Luôn hướng tới sự đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dạy và học, IELTS Fighter đã hợp tác với NXB nổi tiếng đến từ Mỹ là National Geographic Learning (NGL) nghiên cứu viết nên bộ giáo trình FIGHTER độc quyền.

Hợp tác đào tạo, giảng dạy, giáo trình chuẩn quốc tế

NGL là nhà xuất bản lớn trên thế giới chuyên về đào tạo, nghiên cứu giáo dục với nhiều chi nhánh tại các nước khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục, xuất bản nhiều đầu sách dành cho giáo dục phổ thông, đại học, thư viện và tài liệu tham khảo, NGL hợp tác cùng IELTS Fighter nghiên cứu giảng dạy và tài liệu dành riêng cho học viên luyện thi IELTS hiệu quả, hữu ích nhất.

IELTS Fighter hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning - 1 IELTS Fighter hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning - 2
IELTS Fighter hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning - 3 IELTS Fighter hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning - 4

Buổi chia sẻ hợp tác đầu tiên, đánh dấu sự kết nối song phương giữa hai bên

Trong các cuộc họp bàn thảo về xây dựng giáo trình, đào tạo đội ngũ giáo viên, đại diện IELTS Fighter bà Nguyễn Thị Hoa và Mr Alexander Broich - EVP, President of Cengage Select đã cùng đội ngũ thảo luận để mang tiếng Anh đến với lớp học theo tiêu chí chắt lọc, logic và cảm hứng nhất.

Hai bên cùng hướng tới quan điểm chung về việc dạy - học tiếng Anh hướng tới luyện thi hiệu quả, rèn luyện khả năng sử dụng ngôn ngữ, phát triển kỹ năng toàn diện đồng thời ứng dụng được tiếng Anh trong việc học tập, làm việc cũng như trong đời sống. Vì lẽ đó, hai bên cùng nghiên cứu mang lại những cách giảng dạy mới, tài liệu hữu ích nhất cho các bạn học viên. Mà bộ sách FIGHTER chính là sản phẩm nổi bật nhất.

Xuất bản sách giáo trình độc quyền

Bộ giáo trình bao gồm 5 quyển, phân theo level từ cơ bản đến nâng cao được chắt lọc những kiến thức theo chủ đề phổ biến trong đề thi IELTS dưới thiết kế bài học logic. Sách cung cấp nguồn từ vựng, kiến thức sâu rộng theo các chủ đề với những bài tập, đề thi theo format IELTS để người học nắm vững kỹ thuật làm bài song song hiệu quả.

IELTS Fighter hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning - 5

NGL xây dựng tài liệu theo phương châm “Bring the world to the classroom. Bring the classroom to life”. Vì thế, trong bộ sách này, các chuyên gia từ NXB đã cùng IELTS Fighter mang những chất liệu cuộc sống vào bài học và giúp học trò ứng dụng kiến thức vào thực tế. Thể hiện chất REAL theo mỗi bài học.

Với bộ giáo trình đặc biệt này, kết hợp với giáo trình chuyên môn, workbook, student book do IELTS Fighter biên soạn, các bạn học viên sẽ được tiếp cận với kiến thức chuyên sâu, luyện thi nâng cao và phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh tốt hơn.

Một video chia sẻ các điểm nổi bật của bộ sách cùng Cố vấn học thuật NXB National Geographic Learning - Mr. Willl Laschet và Mr. Ryan (IELTS Fighter) :

Hiện tại, bộ giáo trình Fighter đã được xác nhận sở hữu bản quyền và xuất bản đồng loạt, sẽ được chính thức sử dụng trong tháng 9/2023 tại hệ thống 60 cơ sở IELTS Fighter trên toàn quốc, phục vụ các bạn học viên theo level. Khi tham gia học tại trung tâm, đội ngũ giáo viên, tư vấn, trợ giảng sẽ hướng dẫn học viên sử dụng sách theo chương trình mới.

IELTS Fighter hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning - 7 IELTS Fighter hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning - 8
IELTS Fighter hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning - 9 IELTS Fighter hợp tác NXB Mỹ National Geographic Learning - 10

IELTS Fighter và NGL cùng đội ngũ giáo viên tập huấn đưa sách vào giảng dạy

Trong thời gian tới, hai bên sẽ còn có thêm những dự án nghiên cứu và phát triển chương trình học mới để cải thiện và nâng cao hơn nữa hiệu quả luyện thi IELTS. Sự hợp tác song phương trong giảng dạy và tài liệu học sẽ mang tới nhiều lợi ích hơn cho các bạn học viên IELTS Fighter.

Cảm ơn nhà xuất bản National Geographic Learning đã cùng đồng hành với IELTS Fighter hướng tới sứ mệnh vì 1 Triệu người Việt đạt 6.5 IELTS!