Thấu hiểu rằng các tài năng trẻ cần được khuyến khích và phát triển trong những môi trường lý tưởng, hệ thống trung tâm luyện thi IELTS Fighter tự hào trở thành Nhà tài trợ, đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên trên toàn quốc tại các chương trình ươm mầm tuổi trẻ diễn ra trong suốt tháng 5 vừa qua.

“Đam mê tái tạo thế giới cho tuổi trẻ. Nó khiến mọi thứ trở nên sống động và đáng kể.” – Ralph Waldo Emerson –

Cũng chính bởi mong muốn chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ, IELTS Fighter đã lấy đây làm cơ hội để nỗ lực tìm kiếm, phát huy và đồng hành cùng các bạn trẻ trên khắp Việt Nam.

1. Đồng hành cùng Tổ chức khoa học phi lợi nhuận Bóng Đèn Huế tài trợ cho sự kiện Khoa học ENERGIA 

“Chúng ta là những nhân tố quan trọng trong cuộc hành trình tái tạo thế giới, là bụi sao cuộn tròn và nhảy múa trong những dòng xoáy của sự vô tận. Chúng ta đã gặp gỡ, chia sẻ, sáng tạo và cùng nhau thắp sáng nền văn minh.”

Đồng hành cùng ENERGIA dưới vai trò là Nhà tài trợ, IELTS Fighter vinh dự cùng Bóng Đèn - Huế đem đến cho các em học sinh một góc nhìn mới mẻ hơn về các bộ môn khoa học thông qua tư duy giải quyết vấn đề. Lấy cảm hứng từ cuộc khủng hoảng năng lượng trên toàn cầu, ENERGIA sẽ là nơi để các em trau dồi những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho việc nghiên cứu khoa học, từ đó đưa ra những giải pháp sáng tạo, hữu ích cho những vấn đề hóc búa và liên tục thay đổi mỗi ngày.

2. Sự kiện Road To Victory THPT Xuân Đỉnh - Nơi tri thức thăng hoa

Vừa qua, IELTS Fighter kết hợp cùng CLB Olympians THPT Xuân Đỉnh tổ chức mùa giải Road To Victory thành công rực rỡ. IELTS Fighter rất vinh dự vì được đồng hành cùng các bạn học sinh trong trường tạo ra sân chơi bổ ích, phục vụ cho quá trình ôn luyện và bồi dưỡng kiến thức cho thí sinh đại diện trường THPT Xuân Đỉnh tham dự cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”.

3. Cuộc thi HUP English Championship 2023 - Trường Đại học Dược Hà Nội

Vậy là sau gần 3 tuần đồng hành cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Dược Hà Nội, cuộc thi HUP English Championship 2023 đã chính thức khép lại với nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

IELTS Fighter hy vọng rằng sau chương trình cùng những phần quà ý nghĩa, các bạn sinh viên sẽ mãi giữ cho mình trạng thái "than hồng còn đỏ" đúng như cái tên chủ đề "Ember" của cuộc thi, cũng chính là biểu tượng của sự kiên trì, bền bỉ trong lứa tuổi thanh niên tràn đầy sức sống. 

4. Nhà tài trợ Vàng chương trình “CHẶNG ĐƯỜNG Y DƯỢC 2023” - ĐH Y Hà Nội

Đồng hành cùng CLB Sinh viên học tập tích cực và nghiên cứu khoa học Đại học Y Hà Nội, IELTS Fighter hân hạnh là Nhà tài trợ Vàng, chia sẻ và sánh bước cùng các bạn sinh viên trong trường vững bước tương lai.

IELTS Fighter hy vọng rằng những phần quà giá trị đến từ trung tâm sẽ giúp các bác sĩ tương lai với niềm đam mê, sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng nhân ái đến gần hơn với ước mơ của mình. 

Hy vọng rằng những phần quà đặc biệt cùng với chuỗi sự kiện này sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên có thêm động lực để vững bước trên con đường học tập và chinh phục tấm bằng IELTS phía trước.