Là sự kiện lớn nhất tháng 4 của IELTS Fighter, IELTS Meet-up: Hành trình 8.0 IELTS được diễn ra tại HCM vào ngày 21/4 tại Tòa nhà Dreamplex, 195 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh.

Từ sự kiện Đại tiệc IELTS năm ngoái, năm nay, team Sài Gòn lại đón Ms.Quỳnh và đội ngũ giáo viên IELTS Fighter trong sự kiện cùng nhau chia sẻ chí khí 8.0 IELTS!

IELTS Meet-up - Cùng chia sẻ cảm hứng 8.0 IELTS

8.0 IELTS là một cột mốc khó hay dễ? Một câu hỏi mà ít ai khẳng định được là Nó dễ ợt thôi mà, kể cả với các bạn đã đạt được mức điểm số này.

Tuy nhiên, không có gì là không thể, chúng ta đều có thể đến được đích này thậm chí là 9.0 IELTS nếu cố gắng và nỗ lực mỗi ngày. Nếu bạn đã bắt đầu, nhưng có những khi nản chí, hãy xốc lại tinh thần và chí khí 8.0 IELTS, nghĩ vì sao mình lại bắt đầu, mình đã bắt đầu như thế nào nhé!

Với tinh thần chia sẻ phương pháp học và cảm hứng 8.0 IELTS, IELTS Fighter thực hiện IELTS Meet-up tại HN và HCM. Sự kiện tại HN đã có hơn 300 bạn tham gia nhưng với HCM, vì hội trường không được lớn nên số lượng chỉ xấp xỉ gần 300 bạn. Nhưng không vì thế mà nhiệt huyết 8.0 IELTS của các bạn giảm đi chút nào!

Hôm nay, em bỏ rơi ngày chủ nhật không đi chơi mà để đến Meet-up đấy ạ. Hihi. Em rất hào hứng với buổi chia sẻ hôm nay, cô Quỳnh và thầy Luân vui tính và nhiệt lắm, vì thế mà em cũng cảm thấy xốn xang :)))))

Lê Hương - Sinh viên đại học QGHCM

Thông qua sự kiện, Ms.Quỳnh cùng Mr. Thành Luân chia sẻ hành trình để đạt 8.0 IELTS với từng bước xây dựng nền tảng vững chắc đến nâng cao kiến thức. Từ lộ trình chinh phục 8.0 IELTS mà IELTS Fighter chia sẻ lần Meet-up này, hy vọng giúp các bạn vạch đường đi nước bước, tiến tới 8.0 IELTS nhanh nhất!

Em muốn có IELTS để du học và em sẽ thực hành theo phương pháp cô Quỳnh hướng dẫn, hy vọng sẽ đạt được mức điểm tốt. Cảm ơn cô và IELTS Fighter đã mang tới một chương trình hữu ích. Hy vọng sẽ có nhiều sự kiện offline được tổ chức ở HCM nữa ạ 

Minh Anh - học sinh lớp 10

Bên cạnh những chia sẻ về kiến thức, lộ trình tự học IELTS thì IELTS Meet-up còn đem đến cho các bạn trò chơi vui, bổ ích. Và đặc biệt là món quà học bổng dành riêng cho các bạn may mắn nhất. Chúc mừng các bạn!

Cảm ơn team HCM đã không ngần ngại "bỏ rơi ngày chủ nhật" của mình để đến IELTS Meet-up cùng IELTS Fighter! Chúng ta hãy luôn cùng cố gắng để đạt tới chứng chỉ 8.0 IELTS nhé! Các bạn hãy luôn giữ vững chí khí, chắc chắn sẽ thành công! 

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

IELTS Meet-up tại HCM từ IELTS Fighter - 1

 

 

Cảm ơn các bạn team HCM đã ủng hộ và tham gia IELTS Meet-up 2019 cùng IELTS Fighter!