IELTS Vocabulary Booster - tài liệu cực kỳ hữu ích giúp các bạn nâng cao từ vựng target band 7+ giúp các bạn ứng dụng cho bài thi IELTS Writing Task 2 của mình thêm ấn tượng.

REVIEW CHI TIẾT IELTS VOCABULARY BOOSTER

“ Tài liệu cung cấp 500 từ vựng nâng cao, phân tích theo 9 chủ đề phổ biến trong bài thi IELTS Writing Task 2.”

Đây là sách được viết bởi đội ngũ chuyên gia về ngôn ngữ tại trường Linguaman language schools thực hiện, chắt lọc những từ vựng hữu ích và thú vị cho các bạn học tập.

Cụ thể, IELTS Fighter giới thiệu các mục chi tiết trong sách như dưới đây, các bạn tham khảo để tải về học nhé.

- 9 chủ đề được nhắc đến là những chủ đề phổ biến nhất trong IELTS Writing: Education, Environment, Food, Globazization, Technology, Health, Crime and Punishment, Outer Space, Art.

- Cấu trúc bài học trong sách chia sẻ hình ảnh đan xen với các kiến thức từ vựng, giới thiệu, giải nghĩa giúp các bạn học tập rất sinh động. Kết hợp từ vựng là phần ví dụ, được thiết kế nổi bật cho người học tham khảo hữu ích.

Nội dung sách IELTS Vocabulary Booster 1

Bài học hình ảnh đẹp kèm ví dụ ấn tượng

- Sau các từ vựng chính, tác giả cung cấp những phrasal verbs, verbs hay ho giúp người học tham khảo, ứng dụng cho bài thi Writing của mình được ấn tượng hơn. Nguồn cụm từ này rất hữu ích để bạn sử dụng cho bài viết theo từng topic.

Nội dung sách IELTS Vocabulary Booster 2

Các cụm động từ hữu ích

Thiết kế ngắn gọn, logic với hình ảnh sinh động giúp các bạn dễ dàng học theo tài liệu, ghi nhớ hơn 500 từ vựng, cụm từ hay ho. Các từ này vẫn có thể sử dụng cho các phần thi khác trong IELTS, được sử dụng phổ biến.

À, đặc biệt, trước khi bắt đầu các bài học từ vựng, tác giả chia sẻ về bài thi IELTS với ý tưởng để học và nhớ từ vựng dễ dàng hơn.

Một số tips gói gọn để các bạn thử thực hiện nhé:

  • Đọc thật nhiều – đọc tất cả những gì bằng tiếng Anh để tìm hiểu thêm những từ vựng mới cũng như bạn sẽ bắt gặp những từ vựng cũ nhưng với cách sử dụng khác nhau. Nên đọc nhiều sẽ biết nhiều.
  • Ghi lại những từ vựng mới mà bạn vô tình thấy được trong khi học sách hay xem video, tra từ và ghi lại cả ví dụ để học và nhớ dần dần.
  • Chú ý học thêm các cụm từ, cụm động từ hữu ích để sử dụng cho sau này nhé. Chúng rất có ích đấy.
  • Nhớ xem lại từ vựng và sử dụng thường xuyên giúp bạn luôn ghi nhớ từ vựng thành thói quen luôn.

Để xem kỹ hơn hướng dẫn học, sau khi tải sách về thì bạn tham khảo thêm nhé.

 

LINK TẢI SÁCH

DOWNLOAD

HƯỚNG DẪN HỌC SÁCH TỪ VỰNG HIỆU QUẢ

Không cần phải hướng dẫn học nhiều với cuốn từ vựng đơn giản này. Các bạn chỉ cần học theo từng Unit rồi ghi nhớ lại từ vựng và áp dụng cho bài thi của mình.

Những từ vựng chia theo topic nên gặp đề bài nào thì bạn có thể sử dụng luôn trong bài. Đặc biệt linh hoạt theo các cụm từ nữa nhé.
Với nguồn từ vựng nâng cao này, hy vọng giúp các bạn nâng cao kiến thức, viết bài đạt target band 7+ cho phần thi này nhé!

Ngoài tài liệu này, bạn có thể tham khảo thêm những tài liệu cung cấp từ vựng nâng cao như sau:

  • TRỌN BỘ TỪ VỰNG IELTS SPEAKING BAND 7.0+ THEO CHỦ ĐỀ
  • Academic Vocabulary for IELTS PDF - Sách từ vựng nâng cấp
  • The Vocabulary file C1 và C2 PDF + answer keys