Vậy là chúng ta đã bước vào những ngày cuối cùng của năm 2017 và chuẩn bị bước sang năm 2018. Ở thời điểm này mọi năm được đánh giá là có số lượng đăng ký thi IELTS rất cao, nên không biết các bạn  dự định trong những tháng cuối năm đã ôn thi và chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho kỳ thi IELTS sắp tới chưa nhỉ?

Hôm nay, IELTS Fighter sẽ chia sẻ tới các em Tổng hợp tất cả các đề đã ra vào năm 2017 cả task 1 và task 2 và Dự đoán đề Writing đầu năm 2018, để các em có cái nhìn tổng quan nhất về đề Writing trong năm qua, đồng thời cũng có sự chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi IELTS sắp tới.

  Xem thêm bài viết khác: 

  • [Ebook IELTS Speaking] - 101 Topics to talk about in IELTS Speaking part 1
  • TỔNG HỢP CÁC SÁCH HỌC IELTS WRITING TỪ CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO
  • Tổng hợp 50 bài mẫu IELTS WRITING – TASK 2
  • Tổng hợp bài mẫu IELTS WRITING - TASK 1 


➤ File tài liệu cô gửi tặng các em gồm 2 phần:

➤ Phần 1: Tổng hợp tất cả các đề đã ra vào năm 2017 cả task 1 và task 2

➤ Phần 2: List các đề thi Writing có khả năng cao sẽ ra vào đầu năm 2018. Trong list này, cô thấy có kha khá đề mới được bổ sung và đề khó không nhiều lắm. Lời khuyên của cô vẫn luôn là luyện tập thường xuyên sẽ giúp các em cải thiện khả năng viết cực nhiều. No pain no gain các em nhé! 

Cô cũng lưu ý với các em, đây chỉ là dự đoán đề thi có thể ra được tổng hợp dựa trên xu hướng đề năm 2017, nên đây không phải đề thi chính xác nhưng vẫn sẽ giúp ích cho các em trong việc chọn lọc đề thi Writing để học và rèn luyện tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi IELTS thực. 

 

 

Xem thêm các tài liệu học IELTS chất lượng: 

 Lộ trình tự học (online, miễn phí) từ 0-5.0 ở nhà: TẠI ĐÂY
 Lộ trình tự học (online, miễn phí) từ 5.5-6.5 ở nhà: TẠI ĐÂY

Ngoài ra, các em không thể bỏ qua các bài giảng tại kênh Youtube và website của IELTS Fighter nhé:

 Kênh Youtube của IELTS Fighter: TẠI ĐÂY
 Các bài tổng hợp về IELTS, luyện thi IELTS: TẠI ĐÂY