Từ ngày 1/1/2020, IMAP Việt Nam chính thức hợp tác và cùng đồng hành, đào tạo cán bộ công nhân viên công ty cổ phần viễn thông Quân Đội Viettel.

Đây là bước khởi đầu mới giúp nâng tầm tiếng Anh của Viettel cũng như thể hiện khẳng định chất lượng đào tạo, sự chuyên nghiệp của công ty IMAP (đơn vị chủ quản sở hữu thương hiệu Anh ngữ Ms.Hoa, IELTS Fighter, Aland English).

HỢP TÁC ĐÀO TẠO NÂNG CAO VỊ THẾ IELTS FIGHTER - VIETTEL

Là công ty viễn thông lớn top 3 cả nước, Viettel hiện có số lượng cán bộ công nhân viên lên tới hàng nghìn người. Và trong số đó có không ít nhân viên yếu tiếng Anh và các kiến thức Anh văn. Đau đáu điều đó, với mong muốn nâng tầm doanh nghiệp hơn, Viettel quyết định hợp tác với IMAP Việt Nam để cùng nhau nâng cao kiến thức tiếng Anh cho CBCCNV công ty.

IMAP Việt Nam - IELTS Fighter hợp tác đào tạo cùng Viettel 1

Lễ ký kết chiến lược IMAP - Viettel

Bên cạnh thương hiệu uy tín lâu năm, IMAP sở hữu phương pháp giảng dạy S-Smart hiện đại đột phá thông minh, đem lại thành công trong việc học tiếng Anh, phát triển tư duy để nâng cao khả năng tiếp thu, kỹ năng sử dụng tiếng Anh của học viên. Vì những thành công mang lại, Viettel đã cùng IMAP Việt Nam tiến tới thỏa thuận hợp tác song phương về độc quyền giảng dạy tiếng Anh cho cán bộ công nhân viên công ty.

Theo đó, IMAP sẽ cung cấp các khóa học từ TOEIC, IELTS, giao tiếp, tiếng Anh Cambridge phù hợp theo yêu cầu và mong muốn học tập của cán bộ công nhân viên công ty. Ngoài mức ưu đãi học phí, mỗi năm, IMAP đều cung cấp các chương trình thi thử miễn phí để Viettel xác định trình độ của các bạn học viên đã cải thiện như thế nào. Bên cạnh đó, những nhân viên mới đều được hưởng quyền lợi thi thử và học tập tương đương.

Chương trình ưu đãi dành cho CBCNV và con em CBCNV Viettel:

- Cấp nhân viên giảm 10% học phí khoá dưới 6 tháng, giảm 15% khoá 6 tháng trở lên.

- Cấp Giám đốc/Trưởng bộ phận giảm 20% học phí.

- IMAP sẽ tặng Viettel mỗi năm 1 đợt đánh giá trình độ TOEIC miễn phí tại HCM, HN, ĐN.
Chương trình hợp tác áp dụng cho khách hàng cả nước, Viettel mong muốn khách hàng của mình được sử dụng được các sản phẩm/dịch vụ của IMAP và được hỗ trợ tốt nhất ở tất cả hệ thống cơ sở của 3 thương hiệu.

IMAP Việt Nam - IELTS Fighter hợp tác đào tạo cùng Viettel 2

Lễ ký kết hợp tác diễn ra vào ngày 27/12 tại tòa nhà Viettel – 285A CMT8 – P.12 – Quận 10.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Mạnh Hùng - Giám đốc Viettel chi nhánh HCM phát biểu: " Hôm nay tôi rất vinh dự được hợp tác cùng IMAP Việt Nam để cùng tiến tới quyết định ký kết hợp tác đào tạo tiếng Anh. Với những nỗ lực không ngừng, học tiếng Anh và cải thiện trình độ ngoại ngữ sẽ giúp nâng cao chất lượng công việc cho CBCNV Viettel. Việc nâng cao trình độ tiếng Anh chắc chắn sẽ là sự thay đổi lớn để Viettel ngày càng phát triển kết nối với cộng đồng quốc tế."

IMAP Việt Nam - IELTS Fighter hợp tác đào tạo cùng Viettel 4

Ông Ngô Mạnh Hùng phát biểu tại lễ ký kết

Thay mặt IMAP, bà Nguyễn Thị Hoa - Ceo-Founder IMAP Việt Nam chia sẻ: " IMAP rất vinh dự được Viettel lựa chọn đồng hành cùng nâng cao trình độ tiếng anh cho CBCNV, con em của Viettel. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại những giá trị tốt hơn, giúp nhân sự công ty ngày càng vững mạnh. Đây không chỉ là một cơ hội hợp tác song phuong mà còn sẽ là mở đầu sự gắn kết sâu rộng hơn giữa 2 Công ty."

IMAP Việt Nam - IELTS Fighter hợp tác đào tạo cùng Viettel 3

 

Lễ ký kết chiến lược đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những lợi ích cùng nhau chia sẻ và kết nối, chắc chắn hai bên sẽ còn phát triển mạnh mẽ về hợp tác song phương trong tương lai.

Một số thông tin nổi bật khác:

  • IMAP hợp tác tư vấn du học với trung tâm thuộc Bộ Giáo dục
  • IELTS Fighter chính thức trở thành đối tác Bạch Kim của IDP