Ngày 20/11 là một ngày lễ lớn của IMAP Việt Nam nói chung và IELTS Fighter nói riêng. Vì thế, công ty luôn dành sự trang trọng và tri ân dành cho thầy cô giáo đã và đang cống hiến cùng công ty trong thời gian qua.

Tri ân ngày 20/11, IMAP Việt Nam đã tổ chức chương trình Gala Tri ân, gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm và trao giải thưởng tri ân đến các thầy cô - học viên tham gia cuộc thi tháng 11.

Gala Tri ân 20/11 diễn ra tại 3 miền Bắc - Trung - Nam với sự góp mặt của các thầy cô giáo, toàn bộ nhân viên, tư vấn viên của IMAP Việt Nam. Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc công ty IMAP - bà Nguyễn Thị Giang và nhà đồng sáng lập - bà Nguyễn Thị Hoa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ giáo viên - những người thầy, người cô vẫn đang nỗ lực từng ngày để mang tới bài giảng chất lượng, đồng hành cùng học viên trên chặng đường chinh phục tiếng Anh khó khăn.

Với ý nghĩ tri ân sự đóng góp những năm qua của đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, IMAP đã tổ chức những chương trình ý nghĩa từ cuộc thi dành cho giáo viên dến học viên. Cuộc thi Giáo viên dạy giỏi được thực hiện từ tháng 11, đã có những giáo viên xuất sắc nhận được phần thưởng quý giá. Bên cạnh phần thưởng dành cho các giáo viên dạy giỏi 3 mảng TOIEC, IELTS, Giao tiếp, IMAP cũng dành riêng những phần quà giá trị cho toàn thể giáo viên công ty.

Bên cạnh đó, IMAP tổ chức  trao giải thưởng cho các cuộc thi Báo Tường Anh ngữ MsHoa, Khoảnh khắc IELTS Fighter để cùng các bạn học viên tham gia tri ân 20/11. Những tác phẩm xuất sắc với ý nghĩa và tấm lòng của các bạn học viên gửi đến BTC đã được trao giải thưởng trong đêm Gala. Đây là những bức ảnh, tờ báo, video tràn ngập tình yêu thương, kỷ niệm đáng nhớ của thầy -trò, cô - trò khi tham gia học tập IELTS, TOEIC, Giao tiếp tại IMAP.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Tri ân, trao giải thưởng:

 

 

Gala chương trình tri ân 20/11 được tổ chức với lời cảm ơn sâu sắc đến thầy, cô giáo IMAP Việt Nam

 

Chương trình có sự góp mặt của đội ngũ giáo viên và nhân viên IMAP Việt Nam

 IMAP trao giải thưởng cho các giáo viên dạy giỏi, xuất sắc 

Trao giải thưởng cho các tập thể lớp đạt giải Khoảnh Khắc IELTS Fighter 2018 

Bà Nguyễn Thị Hoa biểu diễn tác phẩm Bụi phấn 

Tiết mục thời trang vui vẻ cho chương trình ấn tượng

Chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11!