Kenh 14 - Nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động hướng nghiệp và tư vấn kỹ năng của IMAP Việt Nam và IELTS Fighter, 9h30 thứ 7 ngày 10/4/2021 hệ thống đào tạo Anh ngữ phối hợp cùng nền tảng công nghệ tuyển dụng TopCV tổ chức tọa đàm Career Talk 2021 - Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng cho giới trẻ. 

Nguồn báo: https://kenh14.vn/career-talk-2021-bi-quyet-chinh-phuc-nha-tuyen-dung-cho-gioi-tre-20210405215911597.chn

Sự kiện tọa đàm trực tiếp kết hợp online sẽ diễn ra tại tầng 7, số 174 Thái Hà, Hà Nội và trên nền tảng xã hội (fanpage) IELTS Fighter. Đây cũng là sự kiện tọa đàm kỹ năng thành công quy mô lớn mở đầu cho chuỗi sự kiện hội thảo, tọa đàm định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ là học sinh, sinh viên, người mới đi làm của chương trình Career Talk 2021.

Tham gia tọa đàm Career Talk 2021 với chủ đề Bí quyết chinh phục nhà tuyển dụng, các bạn trẻ có cơ hội trao đổi giao lưu với các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng, việc làm, nhà quản lý và lãnh đạo các doanh nghiệp tuyển dụng. Tọa đàm hứa hẹn mang đến nhiều giá trị hữu ích về hướng nghiệp, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng xin việc… cho những người chuẩn bị hoặc đang bước những bước đầu trên con đường chinh phục nghề nghiệp.

3 diễn giả: Ms Hoa - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP, Phạm Minh Hiền - Project Manager dự án CV Scout từ TopCV, Đặng Minh Đức - Academic Advisor - Cố vấn học thuật IELTS Fighter hứa hẹn sẽ cung cấp cho các bạn học sinh, sinh viên kinh nghiệm hữu ích trong lựa chọn nghề nghiệp, ứng tuyển và xin việc.

Bên cạnh có được cái nhìn toàn cảnh thị trường việc làm 2021, được tư vấn nghề nghiệp phù hợp, chia sẻ kinh nghiệm ứng tuyển thành công vào các công ty, tập đoàn, tổ chức lớn thì các bạn trẻ còn được định hướng nghề nghiệp liên quan đến ngôn ngữ đặc biệt là tiếng Anh. 

Các vấn đề khác như sự khác biệt giữa các ngành nghề có và không có tiếng Anh, cách viết CV bằng tiếng Anh ấn tượng, tuyệt chiêu tìm kiếm công việc phù hợp, kỹ năng xử lý tình huống và vượt qua phỏng vấn tiếng Anh… được đại diện TopCV, IELTS Fighter chia sẻ sẽ mang lại giá trị hữu ích, giúp các bạn học sinh, sinh viên mở rộng con đường sự nghiệp trong tương lai.

Link báo: https://kenh14.vn/career-talk-2021-bi-quyet-chinh-phuc-nha-tuyen-dung-cho-gioi-tre-20210405215911597.chn