Kenh 14 - Khởi động ngày 6/9/2021, cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ thương hiệu IELTS Junior Ambassadors do IELTS Fighter phối hợp cùng 2 đơn vị giáo dục, du học uy tín tại Việt Nam đồng tổ chức: IDP Education Việt Nam (đơn vị đồng sở hữu và tổ chức kỳ thi IELTS trên toàn thế giới) và Globalway (tổ chức du học, đầu tư, định cư Canada, Australia, Mỹ, châu Âu uy tín). 

Nguồn báo: https://kenh14.vn/dai-su-thuong-hieu-ielts-junior-cuoc-thi-gen-z-khong-the-bo-qua-20210920231253261.chn

Đây là sân chơi tiếng Anh online trực tuyến được thiết kế riêng cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 10 trên khắp Việt Nam trải nghiệm, khẳng định sự tự tin của bản thân và trau dồi năng lực ngôn ngữ tiếng Anh nói chung, IELTS nói riêng. Cuộc thi đã thu hút hàng ngàn bài dự thi của các em học sinh cấp 2, cấp 3 từ nhiều miền đất nước.

IELTS Fighter, IDP Education Việt Nam và Globalway tổ chức cuộc thi tìm kiếm IELTS Junior Ambassadors 

Cuộc thi không chỉ nhằm kiểm tra và nâng cao khả năng sẵn sàng bứt phá, tìm ra Quán quân chung cuộc - Đại sứ thương hiệu IELTS Junior Ambassadors mà còn thúc đẩy các em học sinh cấp 2, cấp 3 đập tan vỏ bọc giới hạn năng lực để kiến tạo giá trị cho bản thân. 

Thông qua format 3 vòng mới lạ, thú vị, mang tính cạnh tranh và minh bạch, Ban tổ chức muốn thường xuyên cổ vũ, khích lệ các chiến binh trở nên tự tin, bản lĩnh hơn trên chặng đường chinh phục tấm vé thông hành cho tương lai IELTS này.

Qua các vòng của cuộc thi, các em được trải nghiệm khóa huấn luyện nâng cao khả năng thuyết trình, kỹ năng tranh luận với chuyên gia Debate, Speaking trực tiếp cùng chuyên gia IELTS. Nhờ đó các em học sinh sẽ được định hướng phát triển theo chân dung một học trò thành công, sở hữu những tính cách, kỹ năng không thể thiếu trong thời đại mới.

Năm nay, với thông điệp “Thắp đam mê, kệ Covid - truyền cảm hứng học tiếng Anh tới cộng đồng”, cuộc thi còn lan tỏa ý nghĩa tích cực: tri ân những chiến binh mạnh mẽ ở tuyến đầu chống dịch, chia sẻ những kỹ năng hữu ích tích lũy được trong giãn cách và động viên mọi người cùng vượt qua đại dịch.

IELTS Junior Ambassadors không chỉ cho thấy năng lực tiềm ẩn, suy nghĩ trưởng thành, đầy sẻ chia và biết ơn của thế hệ trẻ Gen Z mà còn tích cực gắn kết các bạn học sinh trẻ, cùng hướng tới tương lai Việt Nam mạnh mẽ, tài năng và vững vàng. 

Chị Nguyễn Thị Hoa, nhà sáng lập IELTS Fighter hướng học sinh tới chân dung một học trò thành công

Tham gia cuộc thi các em có cơ hội nhận được các giải thưởng với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng như: học bổng du học giúp các em theo đuổi giấc mơ học tập tại những trường học danh tiếng tại Mỹ, khóa học IELTS giúp tiếp tục cải thiện khả năng tiếng Anh, tiền mặt và nhiều đặc quyền về học tập, huấn luyện kỹ năng, xây dựng hình ảnh cá nhân cho Đại sứ thương hiệu.

Link báo: https://kenh14.vn/dai-su-thuong-hieu-ielts-junior-cuoc-thi-gen-z-khong-the-bo-qua-20210920231253261.chn