Kenh14 - Kỳ thi miễn phí ISTEP 2021 diễn ra vào 9h00, thứ 7 ngày 25/12 đã thu hút được lượng lớn học sinh tham gia đánh giá năng lực và kiểm tra trình độ tiếng Anh. ISTEP (IELTS Fighter Junior's Special Test of English Proficiency) được thiết kế chuyên biệt, dành riêng cho học sinh Gen Z từ lớp 6 đến lớp 10. Bài thi được nghiên cứu và đồng tổ chức bởi đội ngũ IELTS Fighter Junior và IDP Education Việt Nam.

 Nguồn báo: https://kenh14.vn/ky-thi-istep-danh-gia-nang-luc-tieng-anh-cho-hoc-sinh-gen-z-20211216171517804.chn

IELTS Fighter Junior và IDP Education Việt Nam phối hợp tổ chức kỳ thi ISTEP

Tham gia bài thi ISTEP các em học sinh lớp 6 đến lớp 10 được cọ xát với đông đảo các bạn học sinh cùng độ tuổi trên cả nước về khả năng tiếng Anh học thuật (academic English) trong những ngữ cảnh phong phú. 

Kỳ thi ISTEP được xem như bài thi đánh giá năng lực tiếng Anh bước đầu cần vượt qua trước khi các em bắt đầu chinh phục tấm bằng IELTS bởi ISTEP giúp các em học sinh THCS và THPT tích lũy thêm kinh nghiệm thi với cường độ tập trung cao và làm quen dần với bài thi học thuật có độ khó cao như IELTS. 

Được phối hợp nghiên cứu bởi các Chuyên gia Học thuật tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới của IELTS Fighter và IDP Education Việt Nam, ngân hàng đề thi ISTEP được nhận xét bám sát với chương trình học và đánh giá chính xác trình độ của các em học sinh

Ngân hàng bộ đề giúp các em học sinh Gen Z tổng ôn lại kiến thức đã học được xây dựng theo quy trình chặt chẽ, bảo mật, khách quan. Nội dung kiến thức học thuật không chỉ được yêu cầu đảm bảo tính chính xác, chắt lọc mà còn mang tính ứng dụng cao. Dữ liệu xây dựng đề thi được lấy từ nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống nên đáp ứng tính đa dạng, phong phú và linh hoạt trong sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh. 

Với 40% kiến thức theo chương trình trung học của Bộ Giáo dục,đề thi ISTEP được đánh giá vừa đảm bảo bám sát chương trình học tập trên trường lớp , vừa đáp ứng yêu cầu của bài thi IELTS (kiến thức học thuật IELTS chiếm 60% bài thi ISTEP) để tạo tiền đề học tập và chinh phục chứng chỉ quốc tế uy tín này. 

ISTEP dành cho học sinh lớp 6 đến lớp 10 mong muốn chinh phục bài thi IELTS

Không giống với hầu hết các bài thi học thuật khác, bài thi ISTEP được tổ chức miễn phí cho tất cả học sinh THCS, đầu THPT trên khắp Việt Nam tham gia thông qua hình thức làm bài Online Zoom. Bài thi sẽ tiếp tục được tổ chức định kỳ nhiều đợt trong năm (2-3 lần) để kết nối môi trường học cho các bạn học sinh trẻ, giúp thế hệ Gen Z lan tỏa và được truyền cảm hứng học tiếng Anh, đồng thời giúp các em nhìn nhận thường xuyên và rõ ràng sự tiến bộ của mình.

Đại diện IELTS Fighter, chị Nguyễn Thị Hoa chia sẻ: “Là bài thi bước đầu, tạo cơ hội để học sinh cấp 2, đầu cấp 3 làm quen với bài thi IELTS Listening, IELTS Reading, ISTEP kỳ vọng củng cố kiến thức Tiếng Anh, phát hiện điểm yếu để điều chỉnh, thúc đẩy các con phát triển kỹ năng toàn diện, đồng thời tạo tiền đề để các con du học thành công và có cơ hội định cư tại những đất nước phát triển Canada, Australia, Mỹ, châu Âu.”

Chị Nguyễn Thị Hoa, nhà sáng lập IELTS Fighter Junior, đơn vị tổ chức bài thi ISTEP

Link báo: https://kenh14.vn/ky-thi-istep-danh-gia-nang-luc-tieng-anh-cho-hoc-sinh-gen-z-20211216171517804.chn