IELTS Speaking là kỹ năng khá là khó đòi hỏi người học phải luyện tập thường xuyên để nâng cao band điểm của bản thân mỗi ngày. Nhưng khi mới bắt đầu học Speaking, nhiều bạn lúng túng vì không hiểu rõ format, các dạng câu hỏi, chủ đề, cách trả lời như thế nào mới tốt....

Hiểu được điều đó, IELTS Fighter đã thực hiện khóa học cho người mới bắt đầu có tên là All about IELTS Speaking - Preparation IELTS Speaking, chia sẻ tất tần tật về Part 1-2-3 để các bạn nắm vững và chuẩn bị tinh thần luyện Speaking tốt nhất.

Khóa học IELTS Speaking online có gì?

✪ Khóa học dành cho người mới bắt đầu học Speaking, chưa biết rõ format đề thi, các dạng đề và cách trả lời. Tầm band 3.0 Speaking trở lên nhé.

✪ Khóa học do Ms Mia - 8.5 Speaking giảng dạy.

✪ Thời lượng: 10 video, mỗi video dài 20-30 phút, chia sẻ chi tiết về các phần thi Speaking, các chủ đề hay gặp nhất với từ vựng, cấu trúc hữu ích để ghi điểm kèm bài mẫu theo đề bài.

✪ Khóa học được chia sẻ miễn phí trên Youtube IELTS Fighter, các bạn subscirbe để nhận thêm các thông báo video mới nhất khi lên sóng nhé.

Để tham gia khóa học, các bạn chỉ cần kết nối mạng và mở Youtube để học tập. Đây là 10 video chia sẻ cực tâm huyết của Ms Mia nên các bạn hãy cố gắng theo dõi đầy đủ các bài học, nên chia mỗi ngày học và luyện tập các chủ đề đã được học. Mỗi chủ đề có các cấu trúc, từ vựng hay, các bạn ghi chép để bước đầu luyện tốt hơn nhé.

Lộ trình khóa học

Thiết kế khóa học bao gồm 10 video, tương ứng với 10 buổi học mỗi ngày của bạn. Bạn xem video, ghi chép lại và sau đó dành một khoảng thời gian để thực hành, tự luyện nói, ghi âm để xem phát âm của mình đã chuẩn, trả lời đã tốt và có lỗi sai nào cần chú ý không nhé. Đây là một cách để bạn tự kiểm tra và luyện Speaking khá hiệu quả đó nhé.

Song song phần tài liệu còn bổ sung từ vựng và bài mẫu Speaking Part 1 theo các chủ đề quen thuộc để cả nhà tham khảo thêm nhé.

Link file pdf để tải về: https://drive.google.com/file/d/1IZg6-nhavj-Zc92GtyZm4dYr_lowsCup/view 

   

Unit 1: Tổng quan IELTS Speaking

Unit 2: IELTS Speaking topic Work/Study

Unit 3: IELTS Speaking topic Leisure time

Unit 4: IELTS Speaking topic Nature

Unit 5: IELTS Speaking topic People

Unit 6: IELTS Speaking topic Place

Unit 7: IELTS Speaking topic Thing

Unit 8: IELTS Speaking topic Event

Unit 9: Tổng quan Speaking part 3

Unit 10: Các dạng câu hỏi Speaking Part 3

Ngoài ra, song song với khóa học Speaking chính thức, IELTS Fighter tặng bạn thêm 20 video từ vựng theo chủ đề, trong đó các từ vựng này được áp dụng tốt cho bài thi IELTS Speaking.

Mỗi chủ đề từ vựng được đúc rút và dựa theo tính phổ biến trong đề thi. Việc học và ghi chép, áp dụng từ vựng song song với các video Speaking đã được học mỗi ngày chắc chắn đem lại hiệu quả tốt cho bạn.

Để xem các video từ vựng, bạn hãy click theo link: https://bit.ly/ieltsvocabularylist

Hy vọng với khóa học IELTS Speaking online cho người mới bắt đầu miễn phí này, các bạn có thêm kiến thức và tự nâng cao kỹ năng Speaking hiệu quả. Hãy theo dõi group IELTS Fighter - Hỗ trợ học tập và fanpage IELTS Fighter Chiến binh IELTS để luôn cập nhật các khóa học mới nhé.

Ngoài ra, với mục tiêu phổ cập IELTS cho người Việt, IELTS Fighter gửi bạn thêm 3 khóa học online miễn phí với kỹ năng:

Khóa học Grammar for IELTS online

Khóa học IELTS Reading online free

Khóa học IELTS Listening online

Chúc các bạn học tập tốt, sớm đạt điểm cao nha.