Tự bao giờ, mỗi lớp IELTS Fighter xem nhau là mỗi gia đình nhỏ, cùng trở thành những chiến binh quả cảm nhất trong cuộc chiến IELTS đầy cam go phía trước. Sau thời gian gắn bó với nhau, ngoài lượng kiến thức to đùng, các bạn ấy còn được kết nối những người thầy tận tâm và những người bạn đáng yêu.

IELTS Fighter tự hào mang đến cho các học viên dễ thương một môi trường học tập thật cởi mở để mọi người có thể thoải mái chia sẻ kiến thức lẫn cuộc sống qua những bài học IELTS. IELTS Fighter chúc các bạn sẽ luôn là chiến binh giỏi không những trong cuộc chiến IELTS mà còn những thử thách trong cuộc sống.

"Chiến binh" Phạm Gia Khiêm với chia sẻ hết sức đáng yêu: "Em cảm ơn lớp, cảm ơn thầy Khải những phút giây vừa học vừa chơi nhưng học nhiều hơn là chơi hyhy."

Với cô bạn Nguyễn Thị Kim Xuyến, khoảng thời gian gắn bó với suốt kỳ học trở nên thật ý nghĩa: "Vừa được tiếp thu kiến thức, vừa được gặp gỡ trò chuyện cùng các bạn, các anh chị, vui tính, hòa đồng."

"Cảm ơn thầy đã dạy em bài học mới, những kiến thức bổ ích, giúp em thêm tự tin và yêu tiếng anh hơn." - Từ học viên giấu tên. Thầy cô nào của IELST Fighter sẽ cực kỳ hãnh diện khi trở thành một người truyền cảm hứng học tập cho các bạn học viên đấy!

Lại thêm một bạn nuối tiếc khi phải chia tay "gia đình nhỏ" của mình: "Cảm ơn tất cả các bạn ở lớp Pre3 98. Khi đến lớp mình không nghĩ là sẽ được bầu không khí vui vẻ như thế này. Rất tiếc phải chia tay Mr. Khải và các bạn ở lớp Pre 398. Hi vọng sẽ gặp lại tất cả mọi người vào một ngày gần nhất!"

Bạn Phương Linh: "Cảm ơn thầy và IELTS Fighter rất nhiều. Trong thời gian khoảng 1 tháng qua, thầy Khải đã hỗ trợ lớp rất nhiều trong công việc học tập. Ngoài ra các anh chị trong trung tâm cũng rất nhiệt tình. Em cảm ơn rất nhiều."

IELTS Fighter cũng rất cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi. Chúc các bạn sẽ thành công trên đoạn đường chinh phục IELTS nhé!