Chọn lớp học IELTS cho người đi làm với mục tiêu đạt 7.0+, top 4 học viên nhà IELTS Fighter đã sắp xếp thời gian để vừa làm công việc văn phòng vừa đi học hiệu quả, mang về tấm bằng điểm cao như target.

Cô giáo tiểu học và cột mốc 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bạch Phương Ngân

Overall: 7.0 IELTS

Giáo viên tiểu học, THCS

Lis-7.5, Read-8.0, Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: F1638, A25394, B29596, LĐ35862

Xin chào mọi người mình là Ngân, học viên của Ielts Fighter 44 Trần Quốc Hoàn, mình học lớp của thầy Huy Hoàng từ lớp B29596 rồi tới lớp luyện đề LĐ35862 Mình mới thi IELTS và đã đạt aim 7.0.

Phương Ngân 7.0 IELTS bảng điểm Phương Ngân 7.0 IELTS

Sau đây mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm học và ôn thi IELTS của mình tại lớp của thầy Huy Hoàng:

Listening

Listening mình luyện các bài test trong kho đề mà thầy Hoàng gửi cho mình theo phương pháp thầy đã hướng dẫn nên điểm Listening của mình đã cải thiện tương đối nhiều kể từ ngày đầu theo học. Đến khi thi, mình cảm thấy đề Listening tương đối dễ so với những gì mình đã luyện.

Ngoài ra thì Dailydictation là những web k thể thiếu đã giúp mình tăng 1,5 band lis

Reading

Với Reading thì thầy có dạy mình cách khi làm bài thi, đặc biệt là thứ tự ưu tiên các dạng bài như -Completion và List of ideas làm đầu tiên - TFNG hoặc multiple choice -Matching headings làm cuối cùng.

"Mini IELTS reading" cũng cung cấp những bài reading đã từng thi và có độ khó tương tự nên recommend mọi người ạ.

Writing

Writing thì thầy cho chúng mình viết và lên idea cho rất nhiều các dạng bài và chủ đề khác nhau. Phong cách viết mình học được của thầy là phương pháp lập luận theo chiều sâu, và phương pháp này rất hiệu quả trong việc tăng điểm Writing, đặc biệt ở tiêu chí Coherence and Cohesion. Đây là kĩ năng mà mình cảm thấy ấn tượng nhất, và mình đã học được rất nhiều cách triển khai bài viết, cách lên ý tưởng và cả từ vựng từ 2 quyển sách Writing trong bộ sách Super IELTS mà thầy Hoàng là tác giả chính. Các bạn nên tìm đọc 2 quyển sách writing này của thầy Hoàng nhé

Speaking

Ở lớp luyện đề của thầy Huy Hoàng, mình được học kỹ thuật gộp các đề thi Speaking part 2 theo kiểu học một đề để có thể nói được nhiều đề. Các đề trong cùng một nhóm sẽ tương tự nhau đến 70%, và mình chỉ cần xây dựng một cái khung chính, sau đó phát triển thêm một số từ vựng và ý tưởng để phù hợp với các đề khác nhau. Lúc đi thi mình nói khá mượt có đủ idea nhưng điểm khum ổn lém, sẽ phục thù sau.

Em xin cảm ơn trung tâm IELTS fighter 44 Trần Quốc Hoàn và đặc biệt em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến thầy Hoàng ' Kẻ hủy diệt writing' ạ. Cuối cùng, mình xin chúc mọi người có một ngày vui vẻ và một tinh thần học tập hứng khởi để cùng đạt mục tiêu của mình trong thời gian sớm.

Người đi làm 9x luyện thi 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trịnh Thùy Dương

Overall: 7.0 IELTS

Hiện đang làm việc tại Airseaglobal Vietnam

Lis-6.5, Read-7.5, Wri-6.0, Speak-7.0

Học viên lớp: PREF1322, F23838, A27116, B29431, B35034

Chào các bạn!

Thùy Dương 7.0 IELTS bảng điểm Thùy Dương 7.0 IELTS

Mình là Thùy Dương, học viên Ielts Fighter Hà Đông (HN). Mình đã học qua các khóa PreF & F của cô Minh Huyền, A & B của cô Thùy Linh, sau đó học lại 1 khóa B của thầy Kim Chung và lớp luyện đề của cô Minh Huyền.

Cuối tháng 12 vừa rồi mình đã thi máy tại IDP Phan Bội Châu và đạt 7.0 overall ở lần thi đầu tiên. Điểm số vừa đủ đạt aim của mình và đặc biệt đối với một người đã đi làm, đã có gia đình như mình thì đây là một trải nghiệm đáng nhớ. Mình muốn chia sẻ một chút về quá trình học và thi của mình, hi vọng tiếp thêm động lực cho các anh chị nào đã đi làm cũng muốn sở hữu tấm bằng Ielts như mình.

Writing

Khóa A & B của cô Thùy Linh dạy mình rất kỹ về cách đi bài đơn giản và hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian khi viết. Ngoài ra mình cũng học thêm được cách viết của thầy Kim Chung giúp bài viết mạch lạc, nhất quán hơn. Đến lớp luyện đề của cô Minh Huyền mình được củng cố thêm từ vựng và ý tưởng. Trước ngày thi mình có dành một buổi tổng kết lại template của từng dạng. Hôm thi thì cứ thể triển khai + đề khá dễ so với các đề mình đã luyện lúc trước, nên mình đã đạt 7.0 writing cũng không quá khó khăn.

Speaking

Mình học được rất nhiều từ các thầy cô, từ việc tăng vốn từ vựng, củng cố ngữ pháp đến cách triển khai bài nói và cách gộp đề. Trước lúc thi mình đã aim điểm cao hơn. Tuy nhiên vào thi mọi thứ trôi qua quá nhanh, mình quên luôn dùng idiom ở Part 2 dù lúc ở nhà luyện khá kỹ. Part 3 vì thế mà bị ảnh hưởng tâm lý khiến mất tập trung. Các bạn đi thi đừng như mình, cố gắng tập trung hết sức nha.

Lis và Read

Hai kỹ năng này thì mình luyện bộ CAM và 2 tháng trước thi có làm thêm bộ Ielts Recent Mock Tests trên Ieltsonlinetests.com để tăng độ khó.

Kết quả của mình không quá cao, nhưng thực sự để so sánh khả năng của bản thân trước và sau khi ôn thi Ielts, mình thấy bản thân tiến bộ rất nhiều. Mình rất cảm ơn IELTS Fighter và các thầy cô đã hỗ trợ mình nhiệt tình. Cuối cùng, chắc mình sẽ nhớ mãi những ngày tháng mặc áo phông, khoác balo đi học cùng các em/các cháu.

Chúc các cháu/các em/các anh chị sớm thành công trên con đường chinh phục Ielts!

Văn Khôi đạt aim 7.0, tự tin công việc

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Văn Khôi

Overall: 7.0 IELTS

Làm việc trong ngành IT

Lis-8.0, Read-8.0 Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: PREF32431, F35235, A38555, B41513, B51236

Vậy là mình đã chính thức kết thúc khoá học IELTS tại IELTS FIGHTER cơ sở Nguyễn Hoàng và đạt AIM.

Văn Khôi 7.0 IELTS bảng điểm Văn Khôi 7.0 IELTS

Em xin chân thành cảm ơn các thầy cô và các anh chị trợ giảng đã giúp đỡ rất tận tình trong suốt 1 năm em học ở trung tâm.

Đặc biệt em phải rất rất rất cảm ơn Thầy Lưu Hoà Bình, theo sát em 3/5 lớp. Cảm ơn vì thầy đã giao nhiều bài tập và kiểm tra một cách thật nghiêm khắc Để một người chưa từng học IELTS như em có thể đạt được 8.0 Reading và Listening (có thể nói là đi thi dễ hơn bài tập Thầy Bình cho nữa). Cũng hơi buồn vì 2 phần còn lại do tinh thần cũng như sự chuẩn bị chưa thật sự kỹ (và có thể là do một chút yếu tố may mắn nữa) nên điểm chưa được cao, về phần Writing sau khi thi xong, về em nghĩ mình đã hơi bị lạc đề rồi . Nhưng không sao, quan trọng là đạt aim.

Thi xong cảm thấy nhẹ nhõm hẳn, mình thấy quan trọng nhất vẫn là phải chịu khó làm bài ở nhà và tự luyện speaking thật nhiều (nói ra thành tiếng và trọn vẹn bài chứ không nên chỉ viết ý ra rồi đọc).

Thầy Bình treo thưởng to cho học viên 9.0 (thưởng ngang con SH), nếu mai này em quyết tâm đạt 9. thì em vẫn sẽ chọn FIGHTER và mong được học lớp Thầy Bình ạ.

Chúc các bạn đang tham gia học và sắp tới sẽ tham gia học đi thi bình tĩnh, tự tin và đạt aim nhé. Cảm ơn mọi người đã đọc

Minh Thuận vừa ra trường, thêm 7.5 làm đẹp CV

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Đoàn Minh Thuận

Overall: 7.5 IELTS

Nhân viên văn phòng mảng Tài Chính

Lis-8.5, Read-7.5 Wri-7.0, Speak-6.0

Học viên lớp: PRE25694, PREF29350, F32004, A35688, B39944, LĐ45688

Chào mọi người, mình là Đoàn Minh Thuận đã theo học tại trung tâm IELTS Fighter Bắc Ninh. Minh cũng mới nhận được kết quả thi hôm vừa rồi và cũng khá mừng vì đạt chỉ tiêu nên muốn chia sẻ chút trải nghiệm khi học tại trung tâm.

Minh Thuận 7.5 IELTS bảng điểm Minh Thuận 7.5 IELTS

Ban đầu, mình không có chút khái niệm nào về IELTS và do cách tiếp xúc với tiếng Anh có phần hơi lạ nên sự chênh lệch giữa 4 kỹ năng là rất lớn, mình gần như không biết gì về Writing và Speaking. Nhưng với sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô tại trung tâm, mình đã dần làm quen với các dạng bài và cũng có phần chuẩn bị khá chắc chắn trước kỳ thi.

Mình xin gửi lời cảm ơn tới Chị Bắc và cô Phương Thảo cùng các thầy cô tại trung tâm đã tận tâm hướng dẫn em trong suốt quãng thời gian em theo học. Với các bạn sắp thi, mình không có lời khuyên nào ngoại trừ ôn tập tốt và giữ bình tĩnh khi vào thi nhé, tâm lý là rất quan trọng đó ạ.

Việt Cường cán mốc 7.5 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Việt Cường

Overall: 7.5 IELTS

Làm tự do - Freelance

Lis-8.5, Read-7.5 Wri-7.0, Speak-7.5

Học viên lớp: A36829, B41513, LĐ43612

Xin chào mọi người, mình là Cường, học viên IELTS fighter cơ sở 22 Nguyễn Hoàng, lớp A36829 của cô Vân Giang và lớp B41513 của thầy Bình và lớp luyện đề của thầy Thắng.

Việt cường 7.5 IELTS bảng điểm Việt cường 7.5 IELTS

Ngày 25/10 mình nhận được kết quả 7.5 từ IDP, hạnh phúc hơn nữa không kĩ năng nào dưới 7.0. Mình muốn gửi lời cảm ơn tới cô Giang đã trang bị cho mình kiến thức nền tảng vững chắc ở lớp Fighter A, và đặc biệt là thầy Bình, người đã dạy cho mình tư duy phần viết và phần nói để có thể đạt mức điểm 7+, cùng với các chị ở bộ phận tuyển sinh luôn nhiệt tình hỗ trợ mình trong thời gian học ở trung tâm.

Chúc các học viên IELTS Fighter nói riêng và mọi người nói chung sẽ đạt được band điểm như mong muốn.

Xuân Thương và cột mốc 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Xuân Thương

Overall: 7.5 IELTS

Làm tự do - Freelance

Lis-7.0, Read-7.5 Wri-6.0, Speak-6.5

Học viên lớp: B29596, B45340, LĐ47167

Chào cả nhà, mình là Thương.

Mình đã theo học cơ sở IELTS Fighter 44 Trần Quốc Hoàn và đạt 7.0 sau kỳ thi vừa rồi. Tấm bằng này sẽ giúp mình thêm cơ hội cho công việc sắp tới. Mình rất vui mừng với kết quả đạt được sau 6 tháng học tập với IELTS Fighter.

xuân thương 7.0 IELTS bảng điểm xuân thương 7.0 IELTS

Mạnh Dũng chinh phục 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Trần Mạnh Dũng

Overall: 7.5 IELTS

Nhân viên mảng Tài Chính

Học viên lớp: A45330, B49417

Chào các bạn mình là Mạnh Dũng, học viên lớp B49417 của cô Nguyệt Hà. Mình đã thi IELTS computer-based ngày 27/12 vừa rồi tại BC 188 Cầu Giấy và đạt 7.5 ngay lần thi đầu.

mạnh dũng 7.5 IELTS bảng điểm mạnh dũng 7.5 IELTS

Mình có đăng kí học khoá A-B-LĐ tại 44 Trần Quốc Hoàn, khoá A học thầy Trung và B học cô Nguyệt Hà, vì vội thi nên mình chưa học khoá đề. Trải nghiệm thi lần đầu của mình như sau:

Về Reading: Đề thi vừa sức với mình. Bình thường điểm Read của mình thường chững ở 7.0-7.5, vì mình hay đọc theo bản năng đọc cả bài đọc rồi mới làm, và thường không đủ thời gian làm bài. Học khoá B của cô Nguyệt Hà thì cô đã chia các dạng bài và nhóm các kĩ thuật làm bài từng dạng, sau đó cô cho luyện bộ giáo trình Lis-Read bao gồm Cam và Recent Actual Test cô đã chọn lọc. Sau khi luyện tập liên tục theo lộ trình thì mình còn thừa cả thời gian khi làm bài đọc. Mình thi cuối kì kết thúc khoá B ngày 25/12 thì cô chấm trả điểm luôn Read 8.5, 27/12 thi luôn thì nhận được 9.0 luôn 2.

Về Listening: Phần Lis mình cũng luyện hết các bộ đề cô Nguyệt Hà in và giao, kết quả ưng ý.

Về Writing: điểm thi thật bằng điểm thi hết khoá B - Task 1: mixed chart - Task 2: Nowadays, celebrities are more famous for their glamour and wealth than for their achievement, and this is a bad example to adolescents. To what extent do you agree or disagree?

Về Speaking: - Part 1: area you live in, friends và - Part 2: Describe a long car journey you have been on. Đề này có trong bộ dự đoán và bộ gộp đề cô Nguyệt Hà đã cho lớp, mà hôm luyện mocktest đề này trên lớp thì mình nghỉ nên hôm thi mình freestyle - Part 3 thì họ hỏi sâu hơn về chủ đề commuting and transportation, mình không nhớ hết các câu hỏi, nhưng mình nhớ là đã áp dụng được kĩ thuật lập luận mà cô dạy nên cũng khá ổn. Mình cảm thấy bản thân nói khá trôi chảy nên lúc xem điểm trả về thấy hơi lạ.

Trên đây là trải nghiệm học và thi IELTS trong năm 2023 của mình, chúc các bạn cũng học tốt và sớm đạt điểm như ý nhé ạ.

---

Chúc mừng thành tích xuất sắc của các bạn học viên nhà mình. Với chia sẻ kinh nghiệm học IELTS cho người đi làm trên, hy vọng tiếp thêm động lực giúp bạn dành thời gian đi làm mà vẫn đạt IELTS cao nhé.

IELTS Fighter hiện có những lớp học IELTS cho người đi làm theo trình độ, nếu các bạn hay anh/chị có nhu cầu mong muốn tham khảo khóa học, có thể xem trước lộ trình chung và ghi danh tư vấn để trung tâm liên hệ trao đổi về lịch học, test trình độ phù hợp ạ: https://ielts-fighter.com/ielts-master.html