Ba bạn học sinh THPT Thanh Oai B có xuất phát điểm IELTS dù là 3.0 hay 4.0 hay 5.0 đã cán mốc 7.0-7.5 ấn tượng sau thời gian học tập chăm chỉ. Cùng xem chia sẻ của các bạn ấy nhé.

Phương Anh từ 2.0 đến 7.0 IELTS

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Thị Phương Anh

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, Trường THPT Thanh Oai B

Học viên lớp: PRE27123, PREF29267, F32279, A35340, LĐ45573

Hi xin chào mọi người mình là Phương Anh, học viên của Ielts Fighter Quang Trung lớp cô Mỹ Linh, cô Trinh, cô Trâm, thầy Thái, cô Phương Anh, cô Hoàng Anh. 07/01 vừa qua mình có thi Ielts và đạt được kết quả overall là 7.0. Đây có lẽ chưa phải một điểm số quá ấn tượng nhưng mình lại vô cùng hài lòng vì thời gian qua được các thầy cô trong trung tâm hướng dẫn ôn luyện cẩn thận để đạt aim đã đề ra.

Phương Anh 7.0 IELTS bảng điểm Phương Anh 7.0 IELTS

Sau đây mình xin chia sẻ một vài kinh nghiệm ôn thi và đi thi của mình:

Listening + Reading

Điểm mình không cao lắm nên mình không biết chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người kiểu gì, mình chỉ học lâu lâu rồi nó tự ngấm thôi, luyện dạng bài mình yếu, luyện Cam, RTI, nghe ted ed, ted talk, vlog tiếng anh blabla chill chill. Rea cũng tương tự, luyện thui mưa dầm thấm lâu.

Writing

Writing mình nghĩ là mình sẽ được cao hơn nhưng khong:))) Nma thui kệ z cũng tạm, luyện viết nhiều, đi học lớp tutor nâng cao cô Trinh. Học từ vựng, lên ý tưởng.

Speaking

Mình khá buồn vì Speaking mình chưa được như nguyện vọng nhưng đó cũng là nhắc nhở chính mình phải cố gắng hơn. Rất rcm mọi người học forecast và practice nhiều, đừng như mình hối hận quá trời. Aaaaaaaa, ê tính ra lúc test có bị thấp z đâu tr oi cíu.

Nhưng tóm lại là thầy cô nào cũng vô cùng đáng iu và giỏi hết huhu. Ngoài ra, mình cũng xin cảm ơn các anh chị hỗ trợ bên trung tâm luôn nhiệt tình giúp đỡ học viên trong mọi lúc, nhất là chị Mỹ Linh đã trực tiếp tư vấn, chăm sóc cho em.

Lời cuối cùng mình xin chúc mọi người có một ngày vui vẻ và một tinh thần học tập hứng khởi để cùng đạt mục tiêu của mình trong thời gian sớm nhất nhé.

Từ 4.0, Khoa cán mốc 7.0 sau 4 lớp

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Bùi Anh Khoa

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, Trường THPT Thanh Oai B

Read-8.0, Lis-6.5, Wri-6.5, Speak-6.0

Học viên lớp: F29425, A33626, B36589, LĐ41576

Chào mọi người, mình là Bùi Anh Khoa , hiện đang là học sinh theo học một trường tại Hà Nội. Mình là học viên lớp LĐ41576 của cô Hoa tại IELTS Fighter cơ sở Nguyễn Văn Lộc. (Mình theo học lộ trình cam kết đầu ra 7.0 https://ielts-fighter.com/ielts-master.html). Mình vừa hoàn thành bài thi cả 4 kĩ năng hôm 26/8 và đạt được aim của mình là 7.0.

Anh khoa 7.0 IELTS bảng điểm Anh khoa 7.0 IELTS

Ban đầu thì trình độ Tiếng Anh của mình cũng ổn nhưng mình lại chưa hiểu rõ về cách thức của bài thi IELTS cũng như là thiếu kinh nghiệm về việc học các kĩ năng trong bài thi IELTS. Sau khi được giới thiệu về trung tâm thì mình cũng đã đăng kí học. Tại đây thì mình trao đổi về lộ trình học phù hợp với bản thân để có kết quả đầu ra tốt nhất. Sau một thời gian theo học lộ trình bài bản, được thầy cô giáo chỉ bảo nhiều, tài liệu phong phú mình đã thay đổi được nhiều kiến thức, tự tin đi thi và đạt được kết quả như mong muốn. 

Dưới đây thì mình cũng muốn chia sẻ một vài kinh nghiệm của bản thân, hy vọng hữu ích với mọi người:

Writing

(Điểm Wri và Spe của mình không quá cao do đi thi hơi run): Mình lấy cái bài thi thời gian gần đây và luyện viết. Trong khi viết thì dựa theo hướng dẫn của thầy cô khi học tại trung tâm, mình cũng đọc bài mẫu đối chiếu và cũng tham khảo những cấu trúc câu hay, học từ đồng nghĩa mới, cách paraphrase hay (Cái mà giúp ích cho mình khá nhiều khi học Reading). Khi đi học thì việc chấm chữa bài của thầy cô rất quan trọng vì nhờ đó mà mình biết sai ở đâu, cải thiện lối viết chuẩn hơn đó ạ.

Listening

Đây có lẽ là kĩ năng mà mình thấy ổn nhất. Ngoài thời gian học ở trung tâm, ôn luyện theo giáo trình, đề và phương pháp thầy cô chỉ dạy thì trước khi đi thi thì mình cũng chỉ ôn Cam (Đề thi hôm đó khá là sát so với đề trên Cam nhưng do tâm lý thì mình cũng bị miss vài câu). Thời gian rảnh thì mình chủ yếu xem và nghe tiếng Anh trên Youtube, nghe podcast, luyện dictation để cải thiện khả năng nghe của mình.

Reading

Tương tự như Listening, mình được luyện Reading ở lớp rất nhiều từ chiến thuật làm bài, mở rộng từ vựng đến luyện tập đề khi ở level cao hơn (lớp B-LĐ). Còn trước khi thi thì mình cũng chỉ ôn đề trên bộ Cam, sau khi làm xong mỗi đề thì tìm từ mới để học. Giống Listening thì mình cũng không tập trung quá vào làm đề (Trước khi thi tầm khoảng 1 tháng thì mình mới bắt đầu làm đề cơ) mà thay vào đó là đọc các bài báo tiếng Anh trên mạng dựa trên các chủ đề mình yêu thích như phim ảnh, công nghệ, thể thao, …

Speaking

(Kĩ năng mình nghĩ là bị tâm lý nhất) Mình áp dụng phương pháp Shadowing thầy cô hướng dẫn trên lớp để cải thiện phát âm của mình. Ngoài ra các chiến thuật trả lời theo công thức như ISO mà thầy cô hướng dẫn giúp mình có thêm hướng triển khai chủ đề tốt hơn. Thêm vào đó, trước khi thi thì mình cũng hay lên mấy cái web mà nói chuyện với người nước ngoài để mà tập nói tiếng Anh với họ và nhờ họ sửa những nhược điểm của mình khi nói.

Dù đề cập khá nhiều đến tâm lý nhưng khi đi thi thì hãy cố tự tin nhất. Trước khi thi thì giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ cũng với sự chuẩn bị kĩ càng là làm bài tốt ngay.

Chúc các bạn sớm đạt được aim mà mình mong muốn!

Thanh Trúc đạt mốc 7.0 như ý

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Nguyễn Thị Thanh Trúc

Overall: 7.0 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, Trường THPT Thanh Oai B

Read-7.0, Lis-8.0, Wri-6.0, Speak-6.0

Học viên lớp: A32393, B35034, LĐ40098, B45261, LĐ43628

Hi mọi người, mình tên là Thanh Trúc. Mình mới thi eo eo Fighter cơ sở 18LK6C Nguyễn Văn Lộc với lộ trình đầu ra 7.0.

thanh trúc 7.0 IELTS bảng điểm thanh trúc 7.0 IELTS

Trước đó mình đã tìm review trên mạng về trung tâm mình thấy IELTS Fighter hot nhất Phở bò nên mình đã quyết định lựa chọn và tin tưởng chọn học ở trung tâm. Mình học lộ trình đầu ra 7+ và sau tầm một năm học trung tâm và trải qua sự chỉ dẫn của các thầy cô. Và mới đây mình đã thi được 7.0 IELTS. Có thể nó không phải là con số quá cao nhưng nó vẫn rất là okela okela (còn thi lại không thì không biết). Rất recommend các bạn học tại IELTS Fighter nhe nhe!

Trong hành trình này em rất cảm ơn chị Dương Thanh Thúy đã hỗ trợ em! Nhân đây em cũng xin rất cảm ơn cô Hoa, cô Van Anh, thầy Lương Kim Chung, cô Lê Huyền, cô Thuỷ, cô Hoàng Anh cùng với cô Nhung và cô Trang đã dạy em trong những buổi Speaking Club.

Chúc các bạn cũng sớm đạt mục tiêu nha.

Thanh Trúc đạt mốc 7.0 như ý

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Kiều Đăng Hiếu

Overall: 7.5 IELTS

✪ Học sinh lớp 12, Trường THPT Thanh Oai B

Read-7.5, Lis-8.5, Wri-7.5, Speak-6.0

Học viên lớp: PREF23837, F25900, A29427, B32395, B40097, LĐ43628

Chào mọi người! Mình là Đăng Hiếu và mình vừa nhận được kết quả thi IELTS gần đây. Mình rất vui vì đã đạt aim, nên hôm nay mình muốn chia sẻ một chút trải nghiệm của mình.

Đình Hiếu 7.0 IELTS bảng điểm Đình Hiếu 7.0 IELTS

Ban đầu, khi mới tiếp xúc với IELTS, mình khá mất phương hướng và không biết sao để cải thiện, mình còn nhớ bài nghe đầu tiên mình nghe đi nghe lại 5 lần mới đúng được 13 câu còn writing thì mình không viết được một chữ nào cả. Nhưng với sự chỉ bảo tận tâm của các thầy cô tại IELTS Fighter, mình dần dần làm quen với kì thi và cũng có được sự chuẩn bị khá tốt và kết quả là đã đạt aim.

Từ những buổi học đầu tiên làm quen với các dạng bài đến luyện tập, xây dựng chiến thuật Speaking - Writing, ôn luyện kỹ năng Listening - Reading đến lớp học luyện đề cuối cùng, em đã được cô Thủy và cô Huyền chỉ dạy phương pháp học hiệu quả, tận tâm chấm chữa để em cải thiện mỗi ngày. Đặc biệt là những buổi học với Material, Strategies về Speaking - Writing với những công thức làm bài ăn điểm rất hữu ích với em ạ. Em cảm ơn cô Thuỷ và cô Huyền tại IELTS Fighter Nguyễn Văn Lộc đã đồng hành cùng em suốt khoảng thời gian học tập tại đây và đã giúp em cải thiện rõ rệt ạ.

Với các bạn sắp thi, tớ chỉ có lời khuyên là các bạn hãy bình tĩnh khi vào phòng thi, chuẩn bị thật tốt bộ forecast speaking cũng như các dạng bài writing để không bị động trong phòng thi. Cảm ơn mọi người!

---

Chúc mừng các bạn học sinh THPT Thanh Oai B với thành tích đạt target, chuẩn bị cho những dự định tương lai. Chúc các bạn nhiều thành công hơn với điểm số IELTS này.

Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng vượt aim IELTS chưa nào? Hãy cùng tham khảo lộ trình học ngay tại đây https://ielts-fighter.com/ielts-master.html để cùng đăng ký tư vấn, IELTS Fighter sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé!