Đăng ký tham gia khóa A (mục tiêu 6.0-6.5+) tại IELTS Fighter, Nguyễn Vân Trang được xếp vào lớp A111 của thầy Trường Luân, và sau hơn hai tháng miệt mài theo học tại trung tâm, Trang đã chính thức cầm chắc trên tay chứng chỉ 7.5 IELTS

Vân Trang chia sẻ “Trước đây khi tự mò mẫm học, mình nghĩ 7.5 là số điểm mình hoàn toàn không thể đạt được nhưng với lộ trình học rõ ràng của IELTS Fighter, sự hỗ trợ nhiệt tình từ thầy Luân cùng đội ngũ tư vấn thì mình tin 7.5 IELTS là điểm số hoàn toàn có thể đạt được.” 

*** Tham khảo thêm kinh nghiệm ôn thi IELTS của các học viên khác tại IELTS Fighter

> Cô giáo Bắc Ninh đạt 7.0 IELTS chỉ sau 1 mùa hè ôn luyện online .

Chàng trai lớp Fighter A chinh phục  7.5 IELTS tăng 2 điểm so với đầu vào .

>  Minh Hương bứt phá thành công  7.0 IELTS, tăng 2 điểm đầu vào.

 

Với bằng tốt nghiệp ngành hoá thực phẩm và chứng chỉ IELTS vừa đạt được, Vân Trang đang dự định apply cho các chương trình management trainee hoặc apply để học master ở nước ngoài. Hiện tại, Trang đang nghiêm túc cân nhắc lựa chọn con đường thực sự phù hợp với mình. 

Vân Trang cho biết, em đã quyết định thi IELTS cách đây khoảng một năm. Thời gian đầu, em còn loay hoay tìm hiểu về tài liệu và bận rộn với việc học ở trường nên chưa thật sự đầu tư. Trang bắt đầu học IELTS một cách nghiêm túc khoảng 3 tháng trước khi thi bằng việc đăng ký lớp A tại IELTS Fighter, chuẩn bị sẵn các tài liệu như bộ sách Cambridge từ cuốn 7-11 và vạch ra kế hoạch học tập hàng ngày cho mình. Thông thường mỗi ngày Trang làm một đề đủ 4 kĩ năng trong sách Cambridge.

học viên đạt 8.0 IELTS của IELTS Fighter

Điểm số 7.5 IELTS đáng ngưỡng mộ của Vân Trang

Trang có thói quen ghi chú lại các từ vựng trong bài Reading cùng cách sử dụng và cố gắng áp dụng vào bài Writing sớm nhất có thể để không quên. Về kĩ năng Writing, Trang sử dụng một số trang web giúp kiểm tra ngữ pháp mà IELTS Fighter hướng dẫn, bên cạnh đó Trang học thêm nhiều điều qua sách Ideas for IELTS của Simon. Với Speaking, Trang thường xuyên coi phim để bắt chước giọng bản xứ từ lúc trước, lúc ôn thi Trang tự ghi âm bài Speaking của mình và tự sửa phát âm cũng như ngữ pháp.

*** XEM THÊM BÍ KÍP LUYỆN THI HỮU ÍCH DO IELTS FIGHTER BIÊN SOẠN:

- Lộ trình tự học IELTS hoàn toàn miễn phí do IELTS Fighter biên soạn gồm có: 
Lộ trình học IELTS level 5.0 cho người bắt đầu: https://goo.gl/OgmVxo
Lộ trình học IELTS level 6.5: https://goo.gl/OiM0kj

- Khuyến mãi khủng của IELTS Fighter trong tháng 9 tại đây: https://goo.gl/oi88c1


Trong quá trình luyện thi, với kỹ năng Reading, đa phần mọi người đều biết đến đọc báo, nghe nhiều các talkshow, còn Trang có kinh nghiệm “khá lạ” so với mọi người, đó là đọc nhiều sách về khoa học, những sách về chuyên ngành của Trang. Kinh nghiệm này vừa giúp Trang nâng cao kiến thức chuyên ngành, tăng khả năng đọc đồng thời còn cho Trang một kho từ vựng cực lớn về ngành kỹ thuật – những ngành rất khô khan và thực sự khó.

Về kỹ năng Listening, Trang tự thấy mình có một niềm đam mê cực lớn với phim ảnh và nhạc nước ngoài, Trang dùng như một kênh luyện nghe cực hữu ích mà lại khá nhẹ nhàng.

học viên vân trang cùng thầy luân của IELTS Fighter

Vân Trang cùng thầy Luân hân hoan trước thành tích khủng

 Nói về người thầy của mình, Vân Trang chia sẻ: “Tuy thầy Luân không thường xuyên lên sóng trên các kênh online của IELTS Fighter như cô Ngọc Cúc hay cô Thảo Uyên, nhưng kiến thức của thầy rất tốt, không những về chuyên môn tiếng Anh mà cả những kiến thức khoa học trong bài giảng thầy cũng rất chịu khó tìm tòi để có thể giải thích cặn kẽ cho lớp, đó là điểm mà em rất thích. Kĩ năng Writing của thầy rất đáng nể, nhờ kiến thức thầy chỉ dạy mà writing trở nên dễ dàng hơn rất nhiều."

Nguyễn Vân Trang - Cựu sinh viên ngành Hóa thực phẩm tại Đại học Bách Khoa cũng không quên gửi lời chúc đến tất cả những ai đang bắt đầu con đường ôn thi IELTS sẽ tìm được lộ trình & phương pháp phù hợp để nhanh chóng đạt được điểm số mục tiêu.

IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại Việt Nam. Hiện IELTS Fighter đang là đối tác độc quyền chia sẻ box học tiếng Anh IELTS trên báo VnExpress. Điểm khác biệt vượt trội của IELTS Fighter là thầy cô cung cấp cho các em những vũ khí tối tân nhất để chinh phục IELTS dễ dàng nhất với slogan: "IELTS as easy as pie". Đến với trung tâm các em sẽ được:

  • Xây dựng một lộ trình học phù hợp nhất với các em. Thầy cô định hướng phương pháp học rõ ràng, hướng đến xây dựng kỹ năng tự học cho các em là chính.
  • Bổ trợ học Ielts Online HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. IELTS-Fighter.com là website học IELTS miễn phí đầu tiên của Việt Nam. Với các bài giảng Online đầy đủ và chất lượng sẽ giúp các em học IELTS tốt nhất mà không hề tốn nhiều chi phí.
  • Bổ trợ offline miễn phí TRỌN ĐỜI: là học viên của IELTS Fighter các em sẽ được 2 buổi bổ trợ offline MIỄN PHÍ với Thầy cô giáo tại trung tâm và 1 buổi bổ trợ offline với Trợ giảng.
  • Giảng viên CỰC CHẤT và YÊU IELTS vô điều kiện sẽ truyền động lực học tốt nhất cho các em.
  • CAM KẾT ĐẢM BẢO ĐẦU RA: Riêng với IELTS Fighter, trung tâm cam kết đầu ra cho tất cả các em - điều mà các trung tâm khác không đảm cbảo ho học viên. Trước mỗi khóa học, các em sẽ được kiểm tra trình độ và đặt target phù hợp với bản thân. Các thầy cô sẽ hỗ trợ hết mình để các em đạt được mục tiêu đó.

 

Các em có thể tham khảo các KHUYẾN MÃI HẤP DẪN của IELTS Fighter gồm:

  • Voucher giảm gía hấp dẫn với các lớp khai giảng tháng 9: https://goo.gl/DrvcQy
  • Thi thử IELTS như format thi thật hoàn toàn free tại trung tâm: https://goo.gl/Hb11ki


 IELTS FIGHTER - IELTS AS EASY AS PIE !!!