" Ban đầu mình chỉ đặt aim 6.5 thôi, đạt được 7.5 thực sự là vượt quá kỳ vọng của mình rồi. Từ mới bắt đầu tìm hiểu IELTS đến nay mình đã có được band điểm hơn mong đợi là nhờ sự hướng dẫn tận tình của thầy cô IELTS Fighter và những tài liệu hữu ích mà trung tâm chia sẻ."

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Phan Đức Nhân

✪ HS lóp 11 THPT Lê Quý Đôn

 Overall:  7.5 IELTS

 Lis-7.5, Read-8.5, Wri-6.5, Speak-6.5

 Học viên lớp:  B268, LĐ80, LĐ5B, B199

6 tháng ôn luyện, Nhân có quả ngọt 7.5 IELTS rồi

Khi quyết định học IELTS để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT cũng như thi ĐH sắp tới, Nhân đã quyết định tìm kiếm cho mình một trung tâm bởi: " Lúc đó mặc dù em có nền tảng trước nhưng em xác định tự học thì sẽ mất khá nhiều thời gian và không có ai hướng dẫn dễ không hiểu bài và chán nản. Vì em thấy IELTS là kỳ thi đòi hỏi phải ôn luyện khá là căng đó ạ.

Mẹ em tìm kiếm các trung tâm và lựa chọn IELTS Fighter. Trước đó em học tại Xã Đàn sau chuyển nhà sang gần HVT nên em đi học khóa B tại hai cơ sở. Thời gian học 3 buổi/tuần, mỗi buổi 2 tiếng và luyện đề cuối tuần phù hợp với lịch học của em tại trường nên em cũng sắp xếp được dễ dàng hơn."

Chia sẻ về thời gian theo học 6 tháng tại cả 2 cơ sở, Nhân nói: " Cả hai cơ sở đều có cơ sở vật chất tốt, mặc dù không sang trọng nhưng không gian học tập đủ thoải mái. Bên cạnh đó, các chị tư vấn cũng hỗ trợ nhiệt tình, cô Giang và thầy Khánh hỗ trợ em trong quá trình học rất nhiều. Sau hai khóa này em đã được 7.5, hơn cả dự kiến ban đầu của em là 6.5 rồi. Kết quả này là sự nỗ lực của em trong thời gian qua đồng thời có sự hỗ trợ của thầy cô nhiều.

kỳ vọng 6.5 đạt 7.5 IELTS - 1

Bảng điểm 7.5 IELTS của Nhân

Đặc biệt, ở khóa thứ 2 thì em theo học lớp của thầy Khánh, thầy dạy rất nhiệt tình và tâm huyết và có nhiều tips and tricks hay đặc biệt là 2 kĩ năng Reading và Writing cũng như việc chuẩn bị tâm lý trước khi đi thi. Nhờ thế mà em mới có thể đạt được 8.5 Reading chỉ trong 2 tuần ôn trước khi thi.

Khóa thứ 2 của em kết thúc vào tuần thứ 2 của tháng 11. Trong vòng 2 tuần ôn luyện thì em chủ yếu làm bộ đề Cambridge (nên làm càng nhiều càng tốt, em làm được 6 quyển trong 2 tuần đó). Phần Writing thì em học theo cách chia và phân tích đề của thầy ở cả task 1 và task 2.

Còn phần Speaking thì em không có ôn nhiều mà chủ yếu là học và tập luyện các đề cơ bản. May mắn là trúng vào đề mà em có luyện qua với thầy nên kết quả cũng không quá tệ.

Cuối cùng em cảm ơn cô Giang và thầy Khánh đã giúp em đạt điểm cao hơn mong đợi ạ.

Đi học không chỉ được thầy cô hướng dẫn học thế nào tốt mà còn những chia sẻ từ thầy cô giúp em vững tin hơn trên chặng đường chinh phục IELTS. Mọi sự là do mình, thầy cô hỗ trợ một phần thôi nên nếu giữ vững tinh thần, nỗ lực học mỗi ngày thì em tin sẽ đạt được điểm số mình mong muốn, có thể là hơn cả mình muốn ấy ạ."

kỳ vọng 6.5 đạt 7.5 IELTS - 2

Nhân chụp ảnh cùng thầy Khánh

Với điểm số 7.5 IELTS, Nhân đã hoàn thành mục tiêu chuẩn bị cho kỳ thi tiếng Anh phía trước cũng như lựa chọn xét tuyển đại học cho bản thân trong tương lai rồi. Cảm ơn Nhân đã tin tưởng và lựa chọn học tập cùng IELTS Fighter thời gian qua, chúc em nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong tương lai!

Các bạn ơi, học IELTS là chặng đường dài, mỗi ngày nỗ lực, thành công chắc sẽ đến cùng bạn. Cùng cố gắng nha!