Chính thức 10h00 ngày 09.01.2020, phòng họp 1 nhà I, ĐH Thương Mại đã diễn ra buổi "Lễ kí kết hợp tác giữa Khoa Tài Chính - Ngân Hàng và công ty IMAP Việt Nam " với sự tham gia của đại diện công ty IMAP, Ban chủ nhiệm khoa Tài Chính - Ngân Hàng, Ban cố vấn học tập và đại diện các sinh viên khóa 53,54 và 55. Đây là bước ngoặt sẽ mang đến nhiều cơ hội phát triển hơn nữa cho hai bên.

Tại buổi ký kết, hai bên cùng nhau chia sẻ những nguyện vọng và mong muốn hợp tác lâu dài. Với sự nhất trí đồng thuận với mong muốn hướng đến nâng cao trình độ Tiếng Anh theo hướng đạt chuẩn và rèn luyện các kỹ năng mềm, khả năng tự học và tự nghiên cứu của sinh viên nên đã đưa ra nhiều những nội dung hợp tác hấp dẫn để phát triển cho sinh viên.

IMAP - đại học Thương Mại 1

Đầu tiên theo đó, IMAP Việt Nam và cụ thể là IELTS Fighter sẽ tổ chức thi thử, test trình độ IELTS cho các bạn sinh viên trong trường vào thời gian tới.

Buổi thi thử sẽ có sự góp mặt của chuyên gia IDP và đặc biệt được IDP hỗ trợ máy tính cũng như các thiết bị phục vụ thi thử. Chính vì thế sẽ giúp các bạn sinh viên kiểm tra trình độ cụ thể và cùng nhau chia sẻ khó khăn, nâng cao trình độ của bản thân.

Đặc biệt, trong kế hoạch sắp tới, IELTS Fighter sẽ tổ chức ĐẠI HỘI THI THỬ - WAKE UP IELTS. Và, IELTS Fighter dành riêng nhiều phần quà thú vị cho sinh viên ĐH Thương Mại:

► Trải nhiệm đề thi IELTS chuẩn quốc tế

► Đánh giá trình độ tiếng Anh của bản thân

► Được tư vấn lộ trình học IELTS

Giải thưởng 5.000.000 vnđ cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

IMAP - đại học Thương Mại 2

IMP - ĐH Thương Mại 3

IMP - ĐH Thương Mại 4

Từ sự hợp tác chiến lược này, IMAP Việt Nam và khoa Tài Chính Ngân Hàng hy vọng sẽ mở ra nhiều hướng phát triển mới, hợp tác lâu dài giữa hai bên. Sinh viên trường ĐH Thương Mại hãy cùng chờ đón những sự kiện mới trong thời gian tới nhé!

Thông tin hợp tác khác của IMAP Việt Nam:

  • IMAP - Viettel ký kết hợp tác về đào tạo tiếng Anh 
  • IELTS Fighter đồng hành chương trình Startup Việt 2019 do VnExpress tổ chức