Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn đang quan tâm đến 3 vấn đề bên lề luyện thi IELTS đó chính là lệ phí thi IELTS bao nhiêu? thi IELTS ở đâu? Và lịch thi IELTS năm 2023 như thế nào?

Bài viết này, mình sẽ cập nhật thường xuyên cho mọi người những thông tin chính thống từ Hội đồng Anh về lệ phí thi IELTS hằng năm, các địa điểm tổ chức, lịch thi cụ thể  tại các tỉnh và thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Biên Hòa, Cần Thơ và Vũng Tàu....

Lệ phí thi IELTS 2023

Kể từ ngày 1 tháng 11 năm 2016, Hội đồng Anh (British Council) và IDP sẽ áp dụng lệ phí thi IELTS Academic và General là 4.750.000 VNĐ dành cho các thí sinh đăng ký thi cho các kỳ thi IELTS kể từ tháng 12 năm 2016 trở đi.

Nguồn: IDP & BC

Lệ phí thi IELTS

Từ tháng 10/2017 IELTS Fighter chính thức trở thành đối tác của IDP tại Việt Nam. Với sự phát triển vững cả về đội ngũ giảng viên, chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất... IELTS Fighter đã được nhận lời mời hợp tác và trở thành đối tác IDP, vì vậy việc đăng ký thi IELTS đã trở nên cực kỳ dễ dàng khi các bạn có thể đăng ký thi IELTS IDP ngay tại các cơ sở IELTS Fighter trên khắp cả nước.

Đặc biệt: IELTS Fighter có hai địa chỉ thi IELTS trên máy tính chính thức với IDP, được Bộ giáo dục cấp phép tại 74 Đường Hermann, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An và 214 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội. Địa chỉ tại Vinh có phòng thi trên giấy nữa. Nếu tham gia khóa học trọn gói sẽ được giảm đến 500.000đ. Các bạn xem chi tiết: TẠI ĐÂY

NOTE: Các bạn nên đăng ký thi IELTS trước 2 tháng để được ngày thi mình mong muốn và  tìm hiểu trước nơi bạn sinh sống để chọn thi IELTS ở đâu? nếu không có bạn phải tới các thành phố có địa điểm tổ chức thi IELTS như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... 

Các bạn đừng so sánh thi tại IDP hay BC bởi đề thi hai bên là giống nhau, được ra đề bởi hội đồng chấm thi đại học Cambridge. Bên cạnh đó, hai hội đồng thi này đều có cơ sở vật chất hiện đại, giám khảo được huấn luyện và kiểm tra cùng trình độ. Vì thế, các bạn yên tâm tham dự các kỳ thi nhé!

Bên cạnh đó, từ tháng 7/2018, IDP tổ chức thi IELTS trên máy tính, mức lệ phí thi áp dụng là 4.750.000 đồng và bạn được trả kết quả sau 5-7 ngày. Hình thức thi mới này giúp các bạn dễ dàng tham gia thi, có nhiều ngày thi lựa chọn hơn. Chi tiết các bạn xem TẠI ĐÂY.

Các bạn có thể chọn đăng ký thi IELTS online hoặc đến tại các văn phòng, cơ sở của IDP và BC cùng đối tác của họ. Chi tiết về đăng ký thi, các bạn xem thêm bên dưới nhé!

Lịch thi và địa điểm thi IELTS 2023

Lưu ý: Phần thi nghe, đọc, viết sẽ được thi trong cùng một ngày, phần nói có thể sẽ được thi trước và sau ngày thi chính thức trong vòng 1 tuần ( Bạn sẽ nhận thông báo nếu từ Hội đồng Anh gửi về nếu bạn không thi nói trong ngày thi chính thức.) Với kỳ thi IELTS trên máy tính mới, các bạn có thể được thi trong một ngày, tùy theo từng thời điểm nhé!

Lịch thi IDP

Lịch thi IELTS tại IDP năm 2023

Xem chi tiết: CLICK HERE

lịch thi ielts idp 2023

IDP tổ chức thi tại các địa chỉ như trụ sở IDP 30 Triệu Việt Vương và các đối tác. Trong đó, IELTS Fighter là đối tác Bạch Kim của IDP với hai địa chỉ tại:

- Thi máy và thi giấy tại 74 Đường Hermann, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

- Thi máy tại 214 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Giảm lệ phí thi từ 100-500k theo từng trường hợp. Các bạn xem chi tiết: TẠI ĐÂY

HỘI ĐỒNG ANH (BC)

Đây là lịch thi IELTS của Hội Đồng Anh 2023

Xem chi tiết: CLICK HERE

lịch thi ielts của bc 2023

Địa điểm thi IELTS tại Hà Nội: Khách sạn Fortuna 6B Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Địa điểm tổ chức thi IELTS tại Hồ Chí Minh.

  • Khác sạn Windsor: 1 Sư Vạn Hạnh, Quận 5
  • Khách sạn Đồng Khởi: 8 Đồng Khởi, Quận 1
  • Khách sạn Part Hyatt: 2 Công trường Lam Sơn, Quận 1.

Để xem thêm lịch thi của các tỉnh thành khác các bạn: CLICK TẠI ĐÂY

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn biết được chi tiết lịch thi IELTS tại IDP và Hội Đồng Anh. Chúc các bạn ôn thi IELTS và đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS.

 Nguồn: Hội đồng Anh ( Britishcouncil) và IDP