Chính thức ra mắt!

IELTS Fighter kết hợp với Ebomb thực hiện khóa học IELTS trực tuyến theo trình độ, kết nối cộng đồng học IELTS trực tuyến " Mang lớp học vào nhà bạn". Yeah!

Với những ưu thế vượt trội từ nền tảng công nghệ hiện đại và kiến thức chuyên sâu, phương pháp giảng dạy thông minh, chương trình học IELTS trực tuyến sẽ giúp các bạn trên mọi miền Tổ Quốc chinh phục IELTS thêm dễ dàng.

HỌC IELTS TRỰC TUYẾN - LỰA CHỌN TỐT MÙA CORONA

Đi từ nhu cầu thực tế về học online cùng tình hình dịch bệnh Corona đang căng thẳng, học sinh, sinh viên phải nghỉ học tại nhà nên việc học IELTS bị gián đoạn, khóa học IELTS trực tuyến mang lại nhiều lợi ích và giúp các bạn học tập hiệu quả không khác gì offline bình thường.

Mô hình học IELTS trên nền tảng trực tuyến Ebomb là lựa chọn đúng đắn 100% dành cho TẤT CẢ những ai đang mong muốn chinh phục band cao, nhất là trong thời điểm dịch bệnh Corona diễn biến phức tạp như thế này.

 

Mô hình học IELTS trực tuyến tại IELTS Fighter

Đặc biệt, cô tin rằng, khóa học sẽ rất phù hợp nếu bạn:

- Ở xa/bận rộn, không có điều kiện đến học trực tiếp tại trung tâm

- Có sẵn máy tính/laptop có kết nối Internet

- Và 1 tinh thần quyết tâm, nỗ lực đến ngày ''vinh danh bảng vàng'' nhé!

➢ Xem thêm lịch khai giảng các lớp trực tuyến IELTS: TẠI ĐÂY

Đăng ký khóa học IELTS trực tuyến

5 LỢI ÍCH KHI THAM GIA HỌC IELTS TRỰC TUYẾN TẠI IELTS FIGHTER

Chỉ có ở Lớp IELTS trực tuyến IELTS Fighter, bạn được nhận những giá trị đích thực khi tham gia học IELTS trực tuyến như:

1. Cơ hội học IELTS thuận tiện cho các bạn ở xa/bận rộn

Đối với những bạn ở xa, không có điều kiện đến học trực tiếp tại trung tâm hay những người bận rộn nhưng vẫn muốn chinh phục IELTS thì học trực tuyến là một lựa chọn tuyệt vời.

2. Thiết kế Lộ trình học cá nhân hóa

Mỗi học viên đều được đánh giá năng lực đầu vào. Lộ trình học được thiết kế chuyên biệt đi theo nhu cầu từng cá nhân, giúp học viên tiết kiệm thời gian và có phương pháp học hiệu quả.

3. Quy mô lớp học nhỏ

Một lớp trực tuyến được thiết kế tinh gọn với sĩ số lớp chỉ 10 - 15 bạn, đảm bảo mỗi học viên đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc kỹ từ giáo viên.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được theo sát, có nhiều cơ hội để đặt câu hỏi, trao đổi trực tiếp với giáo viên không khác gì so với lớp offline.

4. Phương pháp giảng dạy S-SMART ưu việt, độc đáo

"Mang cả lớp học về nhà bạn'' nhờ ứng dụng Nền tảng trực tuyến Ebomb thông minh.

IELTS Fighter áp dụng công nghệ Streaming hiện đại hàng đầu thế giới trên nền tảng Ebomb, tích hợp tính năng tương tác linh hoạt hai chiều.

Dù là lớp học trực tuyến nhưng IELTS Fighter cam kết mang lại trải nghiệm như 1 buổi học trên lớp bình thường. Nhờ phương pháp đào tạo S-SMART ưu việt, kết hợp linh hoạt giữa Slide - Bảng - Student Book, Giáo viên sử dụng kĩ thuật đặt câu hỏi, kết nối và truyền cảm hứng, giúp học viên chủ động xây dựng bài giảng, thực hành và tiến bộ ngay sau buổi học

Trong suốt buổi học, giáo viên sẽ theo sát học viên, liên tục tương tác hai chiều, giúp học viên tiến bộ nhanh chóng.

học IELTS trên Ebomb

5. Giáo viên trình độ cao, bề dày kinh nghiệm

100% giáo viên đều đạt chứng chỉ quốc tế 8.5 IELTS được chọn lọc và đào tạo khắt khe. Mỗi giáo viên là sứ giả truyền cảm hứng không chỉ chuyên sâu mà còn truyền động lực và cảm hứng học tiếng Anh.

Thật nhiều giá trị gói trọn trong 1 khóa IELTS trực tuyến

Như vậy, với những lợi ích ấn tượng, bạn đã sẵn sàng để chinh phục IELTS cùng IELTS Fighter theo hình thức học trực tuyến này chưa?

Bonus thêm, tham gia khóa học trực tuyến, bạn vẫn được cam kết đầu ra như các khóa offline, các bạn an tâm nhé.

------------------------------------
Nhưng, đó vẫn chưa phải tất cả!

? TIN VUI CHO BẠN!

Trở thành học viên IELTS Fighter ngay hôm nay, bạn sẽ được nhận TRỌN BỘ DỊCH VỤ BỔ TRỢ có 1-0-2:

✔️ Bạn sẽ được cung cấp kho bài giảng online khổng lồ với gần 500 video do chính đội ngũ GV tại IELTS Fighter thực hiện.

✔️ Ngoài ra, đội ngũ chăm sóc và học thuật tại IF sẽ luôn nhắn tin, gửi email báo cáo tình hình học tập, và hỗ trợ trực tiếp 24/7, đảm bảo học viên sẽ tiến bộ trong thời gian tốt nhất.

✔️ Các bạn hoàn toàn có thể hỏi thêm kiến thức ngoài giờ học bằng cách inbox cho giáo viên phụ trách lớp, hoặc xem lại bài giảng video.

✔️ Ngoài ra IELTS Fighter có hệ thống hỗ trợ các bạn làm bài tập, check lịch học và download tài liệu tham khảo, đảm bảo hỗ trợ tận tình nhất.

Riêng tháng 4 này, đăng ký học IELTS trực tuyến, IELTS Fighter:

✔️ Giảm học phí đến 10 Triệu đồng theo khóa học trọn gói 7.0, tặng thêm combo sách đặc biệt hữu ích

✔️ Giảm 1 Triệu đồng theo khóa học riêng mục tiêu của bạn.

✔️ Test trình độ 4 kỹ năng miễn phí khi đăng ký khóa học trước 7 ngày khai giảng.

Học IELTS trực tuyến hiện là lựa chọn hàng đầu vì sự thuận tiện và dễ dàng học tập nên đừng ngần ngại cùng tham gia khóa học cùng chúng tôi để khẳng định bản thân, đạt mục iêu điểm số IELTS của mình.

Xem thêm lịch khai giảng các lớp trực tuyến IELTS: TẠI ĐÂY