Hiện nay, khi mà nhu cầu học IELTS đang trở nên phổ biến, câu hỏi “Nên luyện thi IELTS ở đâu?, Học IELTS ở đâu tốt?” luyện thi IELTS Hà Nội ở trung tâm nào? xuất hiện ngày càng nhiều trên các diễn đàn, mạng xã hội. Tuy nhiên, không  phải ai cũng tìm được một câu trả lời phù hợp nhất cho mình.

Luyện thi IELTS, học IELTS ở đâu tốt nhất Hà Nội?

IELTS Fighter hiểu được những băn khoăn, trăn trở đó của các bạn! Giữa hàng trăm trung tâm luyện thi IELTS đang mọc lên như nấm hiện nay, chúng tôi tự tin khẳng định với các bạn rằng: “IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất hiện nay”!

Để khẳng định vị trí là trung tâm luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, trong suốt thời gian dài đồng hành cùng các bạn - chiến binh IELTS, IELTS Fighter đã đem đến cho các bạn hàng chục bộ tài liệu tự biên soạn, giới thiệu tới hàng trăm tài liệu IELTS hay và rất nhiều bài học bổ ích để giúp các bạn ôn luyện IELTS hiệu quả. Cùng với đó đội ngũ IELTS Fighter luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn khi có bất cứ thắc mắc hay khó khăn gì trong học tập.

Chính vì vậy, 2017 là năm đánh giá nhiều mốc quan trọng với IELTS Fighter. Trung tâm IELTS Fighter trở thành đơn vị chính thức đầu tiên của báo Vnexpress - Chia sẻ độc quyền kiến thức IELTS trên box luyện IELTS. Và từ tháng 10/2017 IELTS Fighter cũng là đối tác chính thức IDP ( đơn vị tổ chức kỳ thi IELTS tại Việt Nam) giúp cho các bạn có thể đăng ký thi IELTS tại IDP qua IELTS Fighter được ưu đãi lệ phí thi giảm từ 4.750.000đ => 4.500.000đ. Bạn xem chi tiết: TẠI ĐÂY


Vì sao vậy?

- Thứ nhất, IELTS Fighter có đội ngũ giảng viên cực chất.

+ Chất đầu tiên là ở chất lượng, kiến thức của các giảng viên, 100% giảng viên của IELTS Fighter có trình độ IELTS 8.0 trở lên như cô Trà My, Cô Bảo Kim, Thầy Dương Bùi, cô Thảo Uyên...

+ Chất thứ 2 chính là sự trẻ trung, nhiệt huyết, phong cách dạy lôi cuốn của các thầy cô ở trung tâm. Không những giỏi, giàu kinh nghiệm, các giảng viên của trung tâm đều được đào tạo bài bản và có khả năng sư phạm cực tốt. Mỗi giảng viên của IELTS Fighter không chỉ là người truyền kiến thức, mà còn là sứ giả truyền động lực, đam mê cho các bạn trên hành trình chinh phục IELTS.

 Học IELTS ở Hà Nội - IELTS Fighter 1

+ Chất thứ 3 đến từ tên gọi của chính các giảng viên. Không một trung tâm nào mà các giảng viên được các học viên ưu ái gọi bằng tên các chiến binh như ở đây: Ferocious Fighter, Passionate Fighter,… Và đúng như tên gọi của mình, các chiến binh đang ngày đêm nỗ lực chiến đấu để cùng với các học viên biến “IELTS as easy as pie”

- Thứ 2, ngoài các giờ trên lớp, bạn còn được tham gia rất nhiều giờ học bổ trợ lý thú với đội ngũ chiến binh và các trợ giảng năng động và đầy nhiệt huyết của trung tâm.

Mỗi tuần, các bạ sẽ có một buổi bổ trợ với thầy giáo và một buổi off với tợ giảng. Điều đặc biệt ở đây là trong các giờ bổ trợ, bạn sẽ được tương tác 1-1 với thầy cô, trợ giảng. Vì vậy, bạn sẽ được trực tiếp chỉnh sửa những vấn đề sai lầm của bản thân, đồng thời có thể giúp bạn cải thiện được những kỹ năng mà riêng bản thân bạn còn yếu.

Đây là một điểm đặc biệt rất riêng của IELTS Fighter, và cũng là lý do tại sao chất lượng đầu ra của các học viên trung tâm luôn được đảm bảo. Chính vì vậy khi đặt ra câu hỏi luyện thi IELTS ở đâu các bạn phải đặt ra những tiêu chí đánh giá về các trung tâm, trong đó chất lượng đầu ra là tiêu chí sẽ đảm bảo bạn không bị mất tiền vì học các khoá học khác nhau nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

Học IELTS ở Hà Nội - IELTS Fighter 2

- Thứ 3, Bên cạnh các giảng viên, bạn còn nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ đội ngũ trợ giảng năng động, trẻ trung với trình độ IELTS "khủng" không kém.

Ngoài các giờ học trên lớp, đội ngũ trợ giảng của trung tâm sẽ theo sát các bạn để hướng dẫn và kèm cặp các bạn trong việc tự ôn luyện tại nhà. Cuối mỗi buổi học, bạn trợ giảng sẽ gửi thêm bài tập, hỗ trợ các bạn cải thiện kỹ năng làm bài và giám sát sự tiến bộ của từng học viên.

Mỗi tuần, bên cạnh những bài học rất thú vị của giảng viên, bạn sẽ được trợ giảng hỗ trợ thêm rất nhiều ở 2 kỹ năng khó của IELTS là Speaking và Writing. Cụ thể là xen kẽ mỗi tuần bạn sẽ được gửi 1 Topic Speaking để luyện nói, check phát âm và Speaking hoặc gửi 1 Topic Writing để bạn luyện viết. Từ những bài biết đó, trợ giảng và giảng viên có thể chấm, chữa và giúp bạn tăng điểm phần Writing.

 Học IELTS ở Hà Nội - IELTS Fighter 3

Một điều đặc biệt chỉ có tại IELTS Fighter, mỗi trợ giảng của trung tâm là một sứ giả kết nối tất cả các thành viên trong lớp. Bằng những buổi offline thú vị cùng giảng viên, những buổi dã ngoại, cùng nhau “săn tây” và nói chuyện. Biết đâu đấy, các bạn sẽ quen được một đám bạn thân cùng cạ, cùng rủ nhau học hành…thậm chí cùng vi vu du học với nhau✈️ với số điểm IELTS mong ước. Dù bạn có đi học IELTS ở đâu? cũng sẽ không được trải nghiệm điều thú vị như IELTS Fighter đâu nhé!

- Thứ 4, Không chỉ học Offline, các bạn còn được trung tâm cung cấp tài khoản học Online hoàn toàn miễn phí tại website Ielts-fighter.com.

Đây là  website luyện thi IELTS miễn phí đầu tiên tại Việt Nam, với các bài giảng chất lượng đến từ chính đội ngũ chiến binh của IELTS Fighter. Các bài giảng được phân thành những level với lộ trình học rõ ràng, dành cho tất cả các bạn từ mất gốc cho đến những bạn muốn đạt được mức điểm cao nhất trong IELTS.

Bên cạnh đó, website còn cung cấp cho các bạn rất nhiều tài liệu hay và bổ ích hỗ trợ các bạn trong việc tự luyện IELTS tại nhà dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. 

Lợi thế của IELTS-fighter là hàng tuần hoặc 2 tuần sẽ có buổi offline tại chính các cơ sở của trung tâm tại địa chỉ 254 Hoàng Văn Thái, 44 Trần Quốc Hoàn, 410 Xã Đàn và Số 350 Đường 3/2, Quận 10 - HCM mỗi buổi offline sẽ là chủ đề chuyên sâu về tiếng anh IELTS sẽ giúp học viên hiểu được bản chất vấn đề của từng chủ đề hơn. Bên cạnh đó, trên fanpage của IELTS-Fighter sẽ có những buổi livestream và buổi tối của cảu các thầy cô đội ngũ giáo viên IELTS fighter chia sẻ thêm cho các bạn những kiến thức bổ ích để luyện thi IELTS tốt nhất.

 Học IELTS ở Hà Nội - IELTS Fighter 4

- Và một điều đặc biệt nhất, IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS đầu tiên và duy nhất hiện nay đủ tự tin CAM KẾT ĐẦU RA bằng văn bản cho các bạn.

Đây có lẽ là bằng chứng tin cậy nhất cho chất lượng đào tạo của trung tâm. Giữa vô vàn trung tâm tiếng Anh mọc lên như nấm hiện nay, hiếm có một trung tâm nào dám đứng ra thay học viên đảm bảo điều này như IELTS Fighter.

Rất nhiều học viên đến với trung tâm đã không thể tin được sự thay đổi của bản thân sau khóa học khi đã vượt lên trên cả mức điểm kỳ vọng của bản thân và mức điểm cam kết đầu ra. Các bạn không tin rằng mình đã chinh phục được tiếng Anh thành công, khi mà đa phần các bạn mất rất nhiều thời gian và tiền bạc trước đó để học tiếng Anh ở nhiều nơi khác nhâu.

Folder mang tên “Niềm tự hào” của trung tâm đang ngày một lớn dần lên, cùng với đó là niềm vui không chỉ của riêng các học viên mà của cả đội ngũ giảng viên IELTS Fighter, đang chắp cánh cho rất nhiều ước mơ của không ít bạn được đặt chân đến những miền đất mới để đi du học.

Chia sẻ thêm cho các bạn theo dõi page 30 ngày chinh phục IELTS hay IELTS Fighter - Chiến binh IELTS các thầy cô của IELTS fighter sẽ có thể hằng tuần hay 2 tuần 1 lần sẽ live stream trực tiếp để chia sẻ cho các bạn ôn thi IELTS. Vì vậy các bạn không có điều kiện học IELTS tại IELTS fighter vẫn có thể học online qua những buổi live stream của thầy cô nhé!

Chắc đọc đến đây các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “Học IELTS ở đâu tốt?”, “Nên luyện thi IELTS ở đâu tại Hà Nội?” rồi nhỉ. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng với IELTS Fighter và sớm chinh phục được mục tiêu IELTS của mình các bạn nhé!

Vì vậy, tại Hà Nội các đang tìm kiếm học IELTS ở đâu có thể lựa chọn địa chỉ sau: 

Cơ sở 1: 254 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân
SĐT: 02462 956 422

Cơ sở 2: 44 Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy
SĐT:02466 862 804

Cơ sở 3: 410 Xã Đàn, Đống Đa
SĐT:02466868815

Cơ sở 4:376 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
SĐT:02466619628

Cơ sở 5: 18 LK6C Nguyễn Văn Lộc - Hà Đông, HN
SĐT: 02466619625

Cơ sở 6: 22 Nguyễn Hoàng (gần bx Mỹ Đình), HN
SĐT: 02466593161

Cơ sở 7: 48 Trung Hòa, Cầu Giấy - HN 
SĐT: 02 462 910 811

Hiện nay tại IELTS Fighter có các địa chỉ học luyện thi IELTS uy tín cả ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. IELTS Fighter sẽ cố gắng mở thêm các địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS Hồ Chí Minh và các thành phố, tỉnh khác trên toàn quốc để phục vụ nhu cầu học IELTS của các bạn, mong muốn chinh phục điểm IELTS cao.

Cảm ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và đồng hành cùng IELTS fighter trên con đường chinh phục IELTS cả bây giờ và mai sau :) 

NẾU CẦN TƯ VẤN LỘ TRÌNH HỌC BẠN VUI LÒNG ĐĂNG KÝ VÀO FORM DƯỚI ĐÂY NHÉ