Luyện thi IELTS ở đâu tại Đà Nẵng, học IELTS ở đâu tốt, uy tín chất lượng tại Đà Nẵng chắc hẳn đây là những câu hỏi đau đầu của các bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng – một thành phố đáng sống vô cùng xinh đẹp phải không nào?

Có rất nhiều bạn inbox, gọi điện, gửi thư về cho thầy cô của IELTS Fighter hỏi rằng: “Bao giờ IELTS Fighter mở cơ sở ở Đà Nẵng?”, “Tại Đà Nẵng có ít trung tâm luyện thi IELTS các thầy cô của IELTS Fighter mau mau về mở cơ sở cho các em được học IELTS”,

hay có bạn còn chia sẻ rằng “Bọn em ở Đà Nẵng rất gato với Hà Nội và Hồ Chí Minh vì ở đây không có cơ sở của IELTS Fighter”....

Một loạt những tình cảm của các em đang ở tại Đà Nẵng đã khiến cho đội ngũ IELTS Fighter đã ngay lập tức mở cuộc họp và đưa ra một quyết định vô cùng hay nhé!

IELTS Fighter đã chính thức mở trung tâm luyện thi IELTS tại Đà Nẵng địa chỉ 233 Nguyễn Văn Linh - Quận Thanh Khê và 254 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu.

Trung tâm nằm ngay mặt đường, rất tiện đi lại như vậy các em sẽ không phải đau đầu cho câu hỏi “Học IELTS ở đâu tốt tại Đà Nẵng?” rồi nhé ^.^ Đặc biệt các em hãy yên tâm dù IELTS Fighter mở cơ sở ở bất cứ đâu vẫn đảm bảo cho các em đầy đủ những tiêu chí về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất, hỗ trợ học tập... giúp các em chinh phục điểm IELTS cao nhất nhất.

IELTS Fighter khai trương cơ sở 6 tại Đà Nẵng

6 Điểm “CHẤT” đã giúp IELTS Fighter luôn là trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại Đà Nẵng

1. Giáo viên giảng dạy

Trung tâm sẽ cử một số thầy cô giáo dạy IELTS giỏi tại Hà Nội sẽ vào Đà Nẵng đứng lớp giảng dạy cho các em, bên cạnh đó sẽ đào tạo tìm kiếm thêm giảng viên giỏi đang sống tại Đà Nẵng để cùng đồng hành với IELTS Fighter.

Đảm bảo tất cả các giảng viên đạt điểm IELTS tổng 8.0 trở lên, có kinh nghiệm giảng dạy, có tinh thần trách nhiệm cao, đặc biệt sự nhiệt huyết truyền cảm hứng đến cho các học viên luôn nỗ lực hết mình trong học tập.

đội ngũ giảng viên chất lượng

2. Tham gia các buổi bổ trợ

Các học viên của trung tâm đều được tham gia các buổi học bổ trợ trong khoá học của mình cùng với các thầy cô. Trong buổi bổ trợ bạn có thể được trực tiếp trao đổi với thầy cô về những kiến thức bạn chưa hiểu rõ hay đang bị nhầm lẫn, tất cả sẽ được giải đáp hết. Những buổi bộ trợ sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các học viên trong quá trình học tại trung tâm nhận được kiến thức tốt nhất và bổ ích.

3. Buổi offline miễn phí

Cũng như ở Hà Nội và Hồ Chí Minh trung tâm IELTS Fighter thường xuyên tổ chức buổi offline miễn phí để giúp cho tất cả các bạn đều được đến tham dự học cùng với thầy cô. Mỗi buổi offline sẽ xoay quanh chủ đề của 1 trong 4 kỹ năng nào đó trong IELTS. Không chỉ được học, được giao lưu với bạn khác tất cả các bạn đến tham dự thường sẽ được nhận món quà cực kỳ hay, cần thiết cho IELTS đó là tài liệu do chính đội ngũ giáo viên trung tâm biên soạn.

4. Cam kết đầu ra

Chắc chắn rồi! Đây vẫn luôn là cam kết của IELTS Fighter cho tất cả học viên của mình sẽ đảm bảo đầu ra mỗi khoá học cho các em. Điều này chính là lời khẳng định chất lượng giảng dạy của trung tâm và cũng như kích lệ tinh thần các bạn học tập thật tốt để đạt được điểm IELTS cao như mong muốn!

5. Luôn nhận được hỗ trợ online

Với hệ thống Website, Fanpage, Group mà đội ngũ IELTS Fighter đã xây dựng sẽ luôn hỗ trợ hết lòng cho các bạn khi có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình học tập. Những lộ trình học, kinh nghiệm ôn thi từng kỹ năng, Tips, tài liệu chất lượng sẽ luôn chia sẻ và cập nhật mới để giúp bạn ôn thi luôn bắt kịp Modul đề thi IELTS mới nhất.

tư vấn IELTS tận tâm

6. Tư vấn và chăm học viên tận tâm

Một trong những yếu tố then chốt đã tạo nên sự uy tín cho trung tâm IELTS Fighter phải kể đến đội ngũ tư vấn, chăm sóc học viên sẽ luôn hỗ trợ giải đáp cho các bạn những thắc mắc trong quá trình học và nhắc nhở lịch học, kiểm tra bài tập về nhà... Các bạn học viên sẽ luôn nhận được những lời động viên học từ bạn tư vấn và chăm sóc học viên vô cùng tận tâm.

Vậy là cô đã chia sẻ xong tất cả những điểm tốt, chất lượng của IELTS Fighter hi vọng các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “ Học IELTS ở đâu tại Đà Nẵng?” phải không nào! Cuối cùng cô chúc các bạn học thật tốt và hẹn gặp lại tại Đà Nẵng nhé!