Tìm một địa chỉ luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội mà học phí hợp với túi tiền sinh viên chính là điều các bạn sẽ quan tâm khi muốn học IELTS?

Và để lựa chọn một trung tâm dạy IELTS tốt và giá rẻ phải cần có các yếu tố sau: 

  • Chất lượng giảng dạy giáo viên
  • Khóa học IELTS chất 
  • Học phí hợp lý 
  • Môi trường lớp học 
  • Hỗ trợ học tại nhà

Đó chính là lý do vì sao IELTS Fighter là địa chỉ luyện thi IELTS số 1 tại Hà Nội các bạn không thể bỏ qua nhé!

1. CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY CỦA THẦY CÔ DẠY IELTS

Đội ngũ giáo viên IELTS Fighter là những thầy cô đạt 8.0+ IELTS trở lên, đặc biệt rất nhiều thầy cô 8.5 IELTS như Thầy Dương Bùi, Cô Trà My, Cô Thảo Uyên, thầy Lê Minh, cô Bảo Kim...

Đội ngũ giáo viên IELTS Fighter được tuyển chọn kỹ lưỡng ngay từ đầu với yêu cầu cao kỹ năng giảng dạy. Bênh cạnh đó, các thầy cô sẽ được traning đào tạo quy chuẩn tốt nhất để có thể truyền đạt kiến thức tiếng Anh tới tất cả các học viên trong lớp.

Mỗi giáo viên tại IELTS Fighter có "cá tính riêng" hài hước, đáng yêu, lạnh lùng có cả… phong cách giảng dạy lôi cuốn của mỗi người một khác khiến học viên cứ gọi là "mê tít". Đặc biệt tính cách "lầy lội" khiến các học viên không thể "lười học" mà phải chăm chỉ học cả trên lớp và tại nhà. Có thể nói, mỗi giáo viên luôn cố gắng nhiệt huyết truyền đạt niềm đam mê tiếng Anh, chinh phục IELTS tới mọi người. 

Để giúp hàng triệu người trên cả nước được học IELTS hiệu quả và dễ dàng hơn!. IELTS-fighter đã xây dựng bài học online hoàn toàn miễn phí và chất lượng, các bạn có thể xem video dạy IELTS online miễn phí cô Thùy Linh - IELTS Fighter dưới đây:  

2.  KHÓA HỌC IELTS TỐT GIÁ RẺ CHỈ TỪ 89K/h

Học phí IELTS rẻ nhất Hà Nội: 

Với sứ mệnh, nhằm giảm nỗi lo học phí sẽ không phải gánh nặng quá lớn tới tất cả mọi người. IELTS Fighter khẳng định với chất lượng giảng dạy số 1 nhưng IELTS Figher là trung tâm luyện thi giá rẻ nhất. Đảm bảo các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm... với nguồn thu nhập không cao hoàn toàn có thể được tiếp cận với IELTS, học IELTS chinh phục điểm cao. 

Lộ trình khóa học IELTS cực tinh gọn:

Một khóa học IELTS phù hợp với trình độ kiến thức của các bạn chính là điều kiền cần để bạn chắc chắn mình đang đi đúng hướng nâng cao kiến thức IELTS hiệu quả. Hãy tưởng tượng bạn mất gốc mà học khóa nâng cao thì đang vượt quá khả năng tiếp thu, hay bạn ở trình độ khá nhưng học khóa căn bản thì cảm thấy nhàm chán và không giúp bạn nâng kiến thức... Chính vì vậy, tại IELTS Fighter xây dựng khóa học IELTS cụ thể phù hợp cho trình độ mỗi người đảm bảo sau mỗi khóa học bạn nâng được 1.0 - 1.5 IELTS. 

Các khóa học IELTS chia theo 3 mục tiêu: 

Theo khảo sát toàn hệ thống, IELS Fighter chia các khóa học theo 3 mục tiêu là 5.0-5.5, 6.0-6.5, 7.0-7.5 IELTS.

Định hướng lộ trình theo các giai đoạn học:

Ở giai đoạn đầu tiên, các bạn bắt đầu hành trang vững chắc nhất chinh phục IELTS. Ở giai đoạn các bạn là người mất gốc, người gặp lỗ hổng lớn về  kiến thức tiếng Anh căn bản và cần lấp đầy lỗ hổng đó. Chưa cần bàn tới về dạng đề thi IELTS mà nhiệm vụ bạn hãy tập trung học củng cố kiến thức vững chắc: từ vựng, ngữ pháp, phát âm. Có như vậy, bạn mới sẵn sàng tiến xa hơn nữa khi học nâng cao mong muốn đạt điểm IELTS cao.

Giai đoạn tiếp theo, bạn đã có chút kiến thức nền tảng căn bản nhưng vẫn còn rất yếu kém. Bạn cần tăng tốc nâng cao kiến thức của bản thân hơn cả từ vựng, ngữ pháp, phát âm tiếng Anh. Đây giai đoạn bạn cần hiểu về cấu trúc đề thi IELTS, luyện tập với các dạng bài trong Listening, reading, speaking, writing. 

Giai đoạn quan trọng cuối cùng cho những bạn đặt mục tiêu 6.5 IELTS. Ở giai đoạn về đích, nhiệm vụ bạn phải có được kỹ năng nghe, đọc tiếng Anh tốt (hướng mục tiêu phải đạt 7.0 - 7.5 listening và reading để kéo điểm writing, speaking) đồng nghĩa với đó háp, vốn từ vựng bạn nâng cao hơn. Tại sao đặt mục tiêu 2 kỹ năng reading, listening lên 7.0 - 7.5 IELTS? Tại vì đang ở trình độ tiếng Anh khá các bạn rất khó được điểm đồng đều 4 kỹ năng, trong khi đó writing và speaking là 2 kỹ năng khó ăn điểm.

Cụ thể các khóa học như sau:

➤ Khoá học mục tiêu 5.0-5.5 IELTS

- Đối tượng: Các bạn có target mục tiêu 5.0 trở lên. Khóa học bao gồm các level Pre IELTS (0-3.0), Pref(3.0-4.5), Foundation (4.0-5.0, 5.5)

- Thời lượng khóa học: 5-6 tháng (từ trình độ chưa biết gì, nếu trình độ bạn 3.0 hay 4.0 thì thời gian giảm xuống), trong đó mỗi level lại phân buổi học riêng. Các bạn còn được học thêm 1 buổi bổ trợ hàng tuần bên cạnh số giờ học chính.

- Mô hình lớp học: 1-2 giảng viên + trợ giảng.

- Đầu ra khoá học: đảm bảo 5.0-5.5

➤ Khoá học mục tiêu 6.0 - 6.5

- Đối tượng: Các bạn có target mục tiêu 6.0 trở lên. Khóa học bao gồm các level Pre IELTS (0-3.0), Pref(3.0-4.5), Foundation (4.0-5.0, 5.5), Fighter A (6.0-6.5)

- Thời lượng khóa học: 7-8 tháng (từ trình độ chưa biết gì, nếu trình độ bạn cao hơn thì thời gian giảm xuống), trong đó mỗi level lại phân buổi học riêng. Các bạn còn được học thêm 1 buổi bổ trợ hàng tuần bên cạnh số giờ học chính.

- Mô hình lớp học: 1-2 Giảng viên

-  Đảm bảo Điểm đầu ra của bạn là: 6.0 - 6.5 IELTS

➤ Khoá học mục tiêu 7.0 - 7.5

- Đối tượng: Các bạn có target mục tiêu 7.0 trở lên. Khóa học bao gồm các level Pre IELTS (0-3.0), Pref(3.0-4.5), Foundation (4.0-5.0, 5.5), Fighter A (6.0-6.5), Fighter B (7.0-7.5)

- Thời lượng Khoá học: 10-12 tháng từ trình độ chưa biết gì, nếu trình độ bạn cao hơn thì thời gian giảm xuống), trong đó mỗi level lại phân buổi học riêng. Các bạn còn được học thêm 1 buổi bổ trợ hàng tuần bên cạnh số giờ học chính.

- Điểm đầu ra: 6.5-7.5, không kỹ năng nào dưới 6.0.

 

 

3. HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ IELTS FIGHTER:

  • Lê Thị Kiều Linh, cô nữ sinh lớp 12 đến từ trường THPT Kim Liên, cũng là học viên lớp Fighter A82 của IELTS Fighter đã xuất sắc giành được số điểm 7.0 IELTS trong kỳ thi IELTS vừa qua chia sẻ: 

"Linh biết đến IELTS Fighter qua các chia sẻ về tiếng Anh rất bổ ích, những buổi Offline, Video học online miễn phí và đặc biệt ấn tượng với câu slogan "IELTS as easy as pie". Mặc dù đã có nền tảng tiếng Anh qua việc học chăm chỉ trên lớp, nhưng chưa bao giờ tiếp xúc với đề thi IELTS, Linh không tránh khỏi sự bối rối cũng như lo lắng.

Linh thực sự ấn tượng với các thầy cô của IELTS Fighter bởi sự thân thiện cùng cách truyền đạt kiến thức rất gần gũi. Những chia sẻ của các thầy cô đã giúp Linh có thêm động lực và những phương pháp học rất thú vị, hiệu quả. Kết thúc khóa học hơn 2 tháng tại IELTS Fighter đã giúp mình tự tin cho kỳ thi IELTS. Nếu bạn nào vẫn đang băn khoăn câu hỏi học IELTS ở đâu tốt nhất Hà Nội bạn có thể tham khảo học tại IELTS Fighter nhé!"

Kiều Linh có bài chia sẻ bí quyết chinh phục 7.0 IELTS trên báo Vnexpress: 

https://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/hoc-tieng-anh/bi-kip-dat-7-0-ielts-tu-con-so-0-cua-nu-sinh-lop-12-kim-lien-3574947.html

 

  • Đào Phương Nam, sinh năm 1996, sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội 7.0 IELTS nói rằng:

"Đích đến trong tương lai của mình là chuyên ngành Dịch vụ Tài chính quốc tế có liên kết với Đại học London Metropolitan - Anh. Do chưa bao giờ tìm hiểu kỹ về IELTS, thời gian ôn thi lại gấp, chỉ có 2 tháng, Nam quyết định chọn học tại IELTS Fighter. Tại đây, Nam được đưa ra lộ trình học từng bước khá khoa học.

Với kỹ năng nghe Có một bí kíp mình học được từ cô giáo Trà My ở trung tâm mình theo học là luyện nghe nhiều giọng khác nhau, như Anh - Anh, Anh - Úc, Anh - Mỹ để làm quen với cách phát âm của từng nước. Nói về bí kíp có điểm cao phần Reading, nam sinh cho biết, mấu chốt là chăm chỉ làm bài tập và liên tục thực hành.

Kết quả, sau 2 tháng miệt mài đèn sách, Nam đạt thành tích bất ngờ với điểm số 7.0, trong đó Reading và Listening lên tới 8.0. Không chỉ có thành tích học tập tốt, nam sinh còn mê ghi ta và là một trong những cây văn nghệ khá nổi ở trường."

Nam cũng có bài chia sẻ đầy đủ cho mọi người trên báo Vnexpress kinh nghiệm học IELTS 2 tháng đạt 7.0 IELTS:

https://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/hoc-tieng-anh/nam-sinh-ngoai-thuong-chia-se-bi-kip-dat-7-0-ielts-trong-2-thang-3596145.html

 

Để viết về những nhận xét của học viên nói về IELTS Fighter sẽ rất nhiều. Chính vì vậy, các bạn có thể xem cụ thể hơn tại 2 chuyên mục cảm nhận học viên nói về IELTS Fighter, học viên điểm cao trong kỳ thi IELTS sẽ giúp bạn có thêm nguồn cảm hứng, động lực để chăm chỉ học hơn đó! 

  • CẢM NHẬN HỌC VIÊN
  • HỌC VIÊN ĐẠT ĐIỂM CAO

 hỌC VIÊN ĐIỂM CAO IELTS FIGHTER

Phạm Tuấn Đạt chinh phục 7.5 IELTS với listening 8.5 - reading 8.0 - writing 6.5 và speaking 7.5

4. GIÁO TRÌNH HỌC IELTS:

Toàn bộ nội dung giáo trình do Đội ngũ chuyên môn, Giảng viên - Chiến Binh 8.5 IELTS của IELTS Fighter biên soạn theo chuẩn đề thi IELTS của ĐH Cambridge. Giáo trình được xây dựng bám sát với đề thi IELTS sẽ giúp các bạn học tiếp cận trực tiếp với kiến thức của bài thi IELTS một cách hiệu quả nhất. 

Trước khi xây dựng bộ giáo trình đội ngũ chuyên môn, giảng viên IELTS Fighter đã dành thời gian 6 tháng để nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn kiến thức tiếng Anh phù hợp cho từng trình độ, từng khóa học đảm bảo các học viên học theo kịp kiến thức, giữa các khóa học với nhau không bị trùng lặp nội dung bài học. 

ĐẶC BIỆT Ngoài bộ giáo trình dạy IELTS chất lượng, đội ngũ giáo viên cũng đã biên soạn nhiều tài liệu IELTS chất lượng nhằm giúp cho các bạn học IELTS có thêm tài liệu tự học hiệu quả nhất. Các bộ tài liệu được phân chia theo trình độ  và mỗi bộ sách sẽ hướng dẫn chi tiết cho từng người học biết được sách phù hợp với ai? học như nào tốt nhất!

Một số cuốn sách IELTS Fighter biên soạn điển hình các bạn download như: 

  • Cuốn sách IELTS Writing từ A-Z band 6.5 (download): sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách tự luyện viết writing Task 1 và Task 2. Sách biên soạn tiếng Việt nên người học sẽ dễ dàng nắm bắt kiến thức mình cần phải sử dụng trong writing cũng như bạn luyện tập dần cách tự 
  • Tổng hợp từ vựng IELTS Speaking từ A-Z( download): Cuốn sách sẽ tập hợp đầy đủ bạn những topic từ vựng IELTS quan trọng để bạn vận dụng cho phần Speaking. 
  • Ideas for IELTS topics by IELTS Fighter (download): Đây là cuốn cực kỳ hay đem đến cho các bạn Ideas 
  • IELTS Writing target 7+ task 1 (download) và IELTS Writing target 7+ task 2 (download): 2 Cuốn sách giúp bạn học kỹ năng writing tốt nhất đạt điểm 7.0

Lưu ý: Tất cả giáo trình được lưu thông nội bộ cho cán bộ giáo viên tại IELTS Fighter và các học viên của trung tâm. 

Giáo trình IELTS chất lượng

 

Một số tài liệu IELTS hay  - IELTS Fighter đã biên soạn và tổng hợp chia sẻ miễn phí cho cộng đồng IELTS

5. TẶNG TÀI KHOẢN ONLINE TRỌN ĐỜI 

IELTS-fighter.com website luyện thi IELTS online số 1 tại Việt Nam với 1 Triệu lượt truy cập/ tháng. Các bài học Listening, Reading, Speaking, Writing được phân chia rõ ràng theo 3 cấp độ 4.0 - 5.0, 5.0 - 6.5 và 6.5 - 8.0 IELTS

Đặc biệt tất cả các bạn sẽ được nhận tài khoản VIP học IELTS trọn đời miễn phí trên website IELTS Fighter. Với tài khoản này mọi người được học IELTS online miễn phí theo lộ trình học IELTS cụ thể đã được xây dựng chi tiết với 2 lộ trình: 

  • Lộ trình tự học IELTS Online cho người bắt đầu

Lộ trình phù hợp cho các bạn học IELTS online tại nhà không có điều kiện học tại trung tâm tiếng Anh, hoặc bạn sử dụng lộ trình học củng cố thêm kiến thức song song với việc học tại trung tâm. Lộ trình học online được xây dựng chia theo 4 kỹ năng riêng biệt (reading, listening, speaking, writing) và củng cố bạn kiến thức ngữ pháp từ vựng IELTS quan trọng. Trước khi đi vào luyện tập 4 kỹ năng, các bạn nên học ngữ pháp và bổ sung lượng từ vựng cần thiết để giúp các bạn có nền tảng tiếng Anh thật vững trước khi bắt tay vào ôn thi IELTS. 

Ở mỗi bài học bạn sẽ nắm vững được chủ điểm quan trọng tiếng Anh cùng với đó luyện tập bài tập để củng cố kiến thức lý thuyết đã học tốt nhất.

Không chỉ vậy, những tài liệu IELTS phù hợp với trình độ cho người mới bắt đầu sẽ được chia sẻ và hướng dẫn các bạn cách học chi tiết. Đảm bảo bạn sử dụng tài tốt nhất tự học tại nhà.

  • Lộ trình tự học level 6.5 IELTS

Khi kết thúc lộ trình tự học cho người bắt đầu các bạn sẽ chuyển tiếp đến lộ trình tự học level 6.5 để nâng cao kiến thức. Các bài học sẽ được nâng cao và đi sâu chi tiết kiến thức IELTS nhằm giúp người học hiểu rõ về dạng bài trong kỳ thi IELTS và rèn luyện kiến thức, kỹ năng làm bài trong từng dạng khác nhau (Listening, reading)

Còn đối với writing, speaking bạn sẽ hình thành được khả năng tự viết/ nói câu tiếng Anh đúng ngữ pháp, có nghĩa và sự gắn kết giữa các câu với nhau.  

Có thể nói rằng đây là 2 lộ trình tiếng Anh rất hữu ích sẽ đồng hành với các bạn trong quá trình ôn luyện IELTS tại nhà hiệu quả nhất. Đã có rất nhiều bạn ở xa đã học IELTS theo lộ trình IELTS Fighter xây dựng và đạt điểm IELTS hơn mong đợi.

Đặc biệt để hỗ trợ cho các bạn học IELTS online hiệu quả IELTS Fighter thường xuyên tổ chức buổi học Ofline hoàn toàn miễn phí vào thứ 7, chủ nhật hằng tuần với giáo viên đứng lớp 8.5 IELTS. Đây những buổi học cả giáo viên và người học cùng nhau trao đổi về 1 TOPIC IELTS thường gặp từ đó sẽ đem các bạn kiến thức IELTS bổ ích nhất, chuẩn bị kỳ thi IELTS thật.

Với những chia sẻ trên đây chắn hẳn các bạn đã nhận ra cho mình một địa chỉ luyện thi IELTS GIÁ RẺ VÀ TỐT NHẤT tại Hà Nội sẽ đồng hành với bạn trên con đường chinh phục IELTS. 

Đăng ký ngay hôm nay giảm 300k Học phí: ĐĂNG KÝ NGAY


IELTS Fighter trung tâm luyện thi IELTS chất lượng được Báo VnExpress bình trọn TOP 5 TRUNG TÂM LUYỆN IELTS TỐT NHẤT HIỆN NAY. 
Link xem chi tiết dưới đây:

➣  https://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/hoc-tieng-anh/5-trung-tam-luyen-thi-ielts-cho-hoc-sinh-3633506.htm