Nếu bạn đang cân nhắc xem có nên học tại trung tâm luyện thi IELTS Fighter hay không thì hãy điểm qua bài viết dưới đây: 7 lý do vì sao bạn KHÔNG nên học IELTS tại IELTS Fighter.

Giáo viên là chiến binh kiên cường

Đa số giáo viên tại IELTS Fighter không chỉ có chứng chỉ IELTS 8.0 - 8.5 IELTS mà họ được trang bị chứng chỉ giảng dạy như TESOL, CELTA được chấp nhận trên… toàn thế giới.

Và đặc biệt hơn nữa, nhiều năm nghiên cứu, đào sâu, thậm chí bỏ tiền ra thi đi thi lại IELTS nhiều lần đã khiến họ trở thành những “CHIẾN BINH” dũng cảm, không ngại xông pha trước kì thi IELTS.

Sự trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết và kiến thức của các chiến binh sẽ khiến bạn cảm thấy IELTS sao mà dễ thế và sẵn sàng chinh phục kì thi IELTS mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn lười học chắc bạn sẽ nhận hình phạt rất nặng. Vì vậy, xác định muốn đạt điểm IELTS cao thì hãy học tại IELTS Fighter.

6 lý do không nên học ở IELTS Fighter - giáo viên nhiệt huyết

Review IELTS Fighter với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết

Không những thế giáo viên tại IELTS Fighter lại cá tính “rần rần”, hài hước, đáng yêu, lạnh lùng có cả… phong cách giảng dạy mỗi người một khác khiến học viên cứ gọi là mê tít.

>> Đội ngũ chiến binh IELTS Fighter

 

Lượng kiến thức bài tập khổng lồ

Bạn sẽ không muốn học tại IELTS Fighter nếu không thể dành thời gian cho lượng kiến thức và bài tập khổng lồ tại đây.

Thời gian trên lớp được tận dụng tối đa với 2 tiếng 1 buổi, 3 buổi mỗi tuần. Bên cạnh đó lại phải đi thêm các buổi học bổ trợ vào cuối tuần nữa. Có muốn hay không lượng kiến thức cũng tăng vèo vèo.

Chăm chỉ làm núi bài tập trong giáo trình, sách bài tập, mày mò cả trên website nữa thì có muốn không giỏi cũng không được.

 6 lý do không nên học tại IELTS Fighter - lớp học vui vẻ

Học ở IELTS Fighter là "mệt nghỉ" với kiến thức và bài tập nhé :)))

Khóa chính, khóa phụ, khóa bổ trợ đa dạng

Chả đâu như ở đay, mỗi tuần học 3 buổi chính rồi còn được bonus thêm lớp bổ trợ cuối tuần, gia sư chiều thứ 2-6 nữa chứ. Học gì mà học nhiều thế không biết!

Trên lớp học nhiều lắm kiến thức và phải làm bài tập rồi, bổ trợ đi học còn được 2 tiếng luyện Speaking - Writing mệt nghỉ. Gia sư hàng ngày muốn hỏi gì giải đáp nấy, thời gian cứ thế mà học nhiều hết mức. Cả tuần cứ đi học, học nữa học mãi luôn ấy.

Không chỉ được học bổ trợ 1 buổi/tuần, học gia sư hàng ngày miễn phí mà thầy cô giáo còn lập các Group "học ăn chơi" xịn, hỏi gì đáp nấy, học nhanh hiểu kỹ luôn. Đi học cứ tận dung hết nấc thời gian này, đặc quyền này là lên band ầm ầm à.

Chấm điểm bổ trợ, ai cũng cho điểm cao hết á:

Không chỉ học IELTS mà còn mở mang kiến thức

6 lý do không nên học tại IELTS Fighter - cảm nhận học viên

>> Xem thêm: CÁC KHÓA HỌC VÀ HỌC PHÍ TẠI IELTS FIGHTER

Nhiều bạn gọi bước chân đến với IELTS Fighter là “bước chân sa ngã” bởi đã ngã vào đây, bạn không chỉ được học IELTS mà còn được học vô vàn điều mới mẻ khác.

Thay vì học hùng hục, khi lục lại nhớ mãi không ra thì lại nhặt về một rổ các phương pháp học hiệu quả. Thay vì cắm đầu cắm mặt vào sách thì lại biết thêm bao nhiêu bộ phim hay (vừa xem vừa học tiếng Anh), cả kho âm nhạc US UK sao nghe mà ghiền thế. Lại nữa, chẳng hiểu vì sao cứ tự động xem thời sự, đọc báo, cả chăm chỉ “nghiên cứu” khoa học.

Có bạn học xong 2 khóa bỗng nhiên thành “giáo sư sinh học tự phong”, kiến thức tiếng Anh vững vàng lại có động lực nên cứ chuyên sâu tìm kiểu tự lúc nào.

Mà chưa hết đâu, giáo viên còn chia sẻ thêm ti tỉ thứ về cuộc sống, từ tình bạn đến tình yêu, lại còn văn hóa Anh Úc Mỹ đủ cả. Bạn hãy cẩn thận kẻo “sa ngã” vào IELTS Fighter để “bị học” nhiều thứ quá nhé.

 

Học với cô giáo đa tài thì nhiều chuyện trò lắm

Tình cảm gia tăng, nhớ lớp mãi đến thành tài

>> Cảm nhận học viên tại IELTS Fighter

Trước khi vào học ở IELTS Fighter, vốn chỉ định học 1 khóa thôi là đủ. Ai ngờ đâu, học hoài học mãi. Học được nửa khóa cả lớp đã thân nhau, lại được giáo viên lầy lội đáng yêu, dạy hay mà cứ vô cùng tưng tửng. Thế là chẳng ai bảo ai, tự động học hết khóa này đến khóa khác, theo thầy theo cô mấy khóa học đến khi thành tài. Đến khi “hết học” vẫn cứ chơi với nhau, í ới hẹn hò mỗi lần nhớ lớp.

6 lý do không nên học tại IELTS Fighter - lớp học siêu lầy

Luôn có những bức hình để đời cùng IELTS Fighter

Giáo viên khi ấy không còn là thầy, mà là bạn, là nơi “bắt đền” vì tại thầy cô mà em mất thêm mớ tiền học phí. Bắt đền là vậy mà thầy cô cứ đăng cái ảnh nào là like lấy like để, lại còn thả ngay một comment thương nhớ: “Cô ơi em nhớ cô nhớ lớp mình quá!”. Ai mà chịu nổi!

6 lý do không nên học tại IELTS Fighter - lớp học siêu vui

Ở IELTS Fighter, cái gì cũng có thể xảy ra 

Thế nên các bạn hãy cẩn thận, không muốn mất thêm tiền thì đừng theo học tại IELTS Fighter, kẻo học rồi là không dứt ra được.

Có web/app học miễn phí tiện lợi

Nhiều bạn muốn tìm 1 khóa học online trả phí để tự học tại nhà. Thế nhưng ở IELTS Fighter lại không có khóa học như vậy. Bởi vì… ielts-fighter.com là một website học IELTS 4 kỹ năng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể học online bất cứ lúc nào với hàng ngàn bài giảng kèm bài tập đa dạng đi kèm. Từ 4.0 đến 8.0, ở level nào cũng có những bài học phù hợp dành riêng cho bạn.

Còn nữa, kênh youtube của IELTS Fighter cũng là cả 1 “ngân hàng” bài giảng mà xem đi xem lại chỉ có tăng lượng kiến thức và kĩ năng chứ chẳng mất thêm tí gì ngoài… pin điện thoại. Bạn thấy đấy, muốn trả phí cho khóa học online mà cũng không được!

IELTS Fighter tự tin rằng websitte https://ielts-fighter.com/ chính là website luyện thi IELTS số 1 Việt Nam. Ngoài ra, bạn tham khảo Kênh youtube IELTS Fighter với rất nhiều video bài giảng hay nhất hiện nay.

Học online với nhiều bài học Youtube hay từ giáo viên IELTS Fighter

Hỗ trợ thi thật giảm lệ phí thi

IELTS Fighter - Địa điểm thi IELTS chính thức của IDP tại Việt Nam

Thật chẳng hiểu trung tâm IELTS gì mà học viên học xong muốn thi thật là trung tâm tạo điều kiện cho đăng kí một phát được luôn. Chẳng cần lặn lội đến tận trụ sở IDP hay BC cho muôn phần vất vả, đến ngay bàn tư vấn của trung tâm là được hỗ trợ dễ dàng.

Đã thế lại còn được giảm lệ phí thi. Rõ là người ta mất 4.750.000đ để nộp lệ phí thi thì ở IELTS Fighter lại được giảm hẳn 110k (tại đà Nẵng) và những 200K (tại Hà Nội và Hồ Chí Minh) hay giảm những 500K khi đăng kí khóa IELTS trọn gói. Từng đó tiết kiệm ra đủ để đi ăn 1 bữa no nên rồi ấy nhỉ!

6 lý do không nên học IELTS ở IELTS Fighter - IELTS Fughter đối tác IDP

IELTS Fighter - Đối tác BẠCH KIM của IDP

Tóm lại, sau khi đọc xong hết review trung tâm IELTS Fighter với 6 lí do này mà bạn còn muốn đăng kí học tại IELTS Fighter thì liệu có vô lí quá không nhỉ? Thôi cứ thử xem, mình học IELTS để tốt cho bản thân, cho tương lai mà, NGẠI GÌ KHÔNG THỬ!  

IELTS Fighter và những con số biết nói

NẾU CẦN TƯ VẤN LỘ TRÌNH HỌC BẠN VUI LÒNG ĐĂNG KÝ VÀO FORM DƯỚI ĐÂY NHÉ: https://ielts-fighter.com/dang-ky-tu-van-mien-phi