Từng bước ôn luyện, chọn học IELTS hướng tới mục tiêu xét tuyển ĐH top đầu cả nước, Từ Huy đăng ký ngay hai khóa A,B tại IELTS Fighter, tích cực ôn thi suốt 4 tháng để từ đầu vào 5.0 đạt tới mức điểm 7.0 IELTS.

Vinh danh học viên:

✪ Họ tên: Khấu Từ Huy

✪ Ngày sinh: 07/08/2002

 Overall: 7.0 IELTS

 Lis-7.5. Read-7.5, Wri-6.0, Spea-6.0

✪ Lớp: B117, A398

Câu chuyện chinh phục 7.0 IELTS của Huy

Hãy cùng hỏi xem bạn ấy học thế nào nha.

" Xin chào mọi người, em tên là Khấu Từ Huy, học sinh THPT Việt Đức và là học viên của IELTS Fighter. Vừa rồi em thi IELTS ngày 23/5 và em được band điểm là 7.0. Em cảm thấy rất hài lòng với điều đấy.

Em là học sinh của cô Tú và cô Trang hai cô giáo nhiệt tình và có cá tính mạnh mẽ của IELTS Fighter. Và IELTS Fighter là một trung tâm có chương trình giảng dạy rất logic và hiệu quả, giúp học sinh phát hiện được điểm mạnh, điểm yếu của mình để cải thiện  qua đó đạt được band điểm mình mong muốn.

Em nhớ không nhầm thì em học từ tháng 8 đến tháng 11/2019 và sau đó em tự ôn đến tháng 5 thì em đi thi.

Bảng điểm của Từ Huy IELTS fighter

Về thời gian ôn thi thì em đề cao việc tự giác, luyện tập hàng ngày để củng cố và nâng cao kiến thức song song. Chủ yếu em dành thời gian cho hai kỹ năng Listening + Reading Còn Speaking thì em có thể vừa đi đường vừa tự nói với bản thân mình. Còn Writing em không ôn quá nhiều nên điểm cũng không quá cao.

- Trước khi thi em có làm qua các quyển của Cambridge 10-14 và nghe tiếng Anh qua một số app như BBC Learning English do các cô giới thiệu và các website thi thử trên mạng.

- Reading thì em dành thời gian rảnh rỗi để đọc các tờ báo tiếng Anh kiểu The Gardiriain, BBC.

- Writing thì thật sự band điểm chưa được cao nên em cũng không dám chia sẻ quá nhiều với các bạn nhưng mà các cô cũng giúp em nhiều khi đưa ra nhiều lời khuyên cùng các bài tập từ vựng.

- Speaking thì em cũng luyện nói với các bạn trong lớp và đôi khi ghi âm lại gửi cho các thầy cô để thầy cô nhận xét và tự nói với bản thân mình.

- Ngoài ra, IELTS Fighter cũng có những giáo trình, sách và những buổi workshop giúp học sinh nâng cao cải thiện các kỹ năng của mình. Lúc đi học thì em được phát các quyển giáo trình A, B đôi khi được tặng các quyển về từ vựng trong các buổi workshop giao lưu.

Những buổi workshop của trung tâm rất ý nghĩa, các cô chia sẻ thêm nhiều định hướng và kinh nghiệm học hữu ích cho bọn em." 

Đều đặn mỗi ngày học tập và rèn luyện cùng thầy cô, sau đó dành thời gian trong thời điểm giãn cách xã hội vừa học online vừa luyện IELTS cuối cùng thì quả ngọt cũng đến với Huy rồi.

Chia sẻ thêm về hành trình học tại IF, Huy cho biết:

" Lớp học của trung tâm nói chung rất là vui nên sau một ngày học tập vất vả ở trường đến trung tâm cũng cảm giác không quá nặng nề không quá áp lực và giải trí nữa.

Thầy cô giao bài tập về nhà và chữa lỗi sai ngay trên lớp, chỉ ra lỗi sai của từng bạn luôn nên rất là hiệu quả.

Lúc em mới học IELTS thì em lên facebook và may mắn tìm được pages của IELTS Fighter và qua cả youtube có kênh riêng của IF và em xem em thấy rất hứng thú thế là em quyết định học ôn thi ở IF.

Lúc em đến cơ sở Xã Đàn thì em được các chị tư vấn xếp lịch thi thử và tư vấn nên chọn khóa nào. Em thấy đề thi thử sát với thi thật để đánh giá đúng thực lực của mình, để chọn khóa học nào phù hợp với mình.

Trong lớp học kiểu cũng có nhiều anh chị lớn tuổi nên khác biệt tuổi tác cũng khó nói chuyện cùng nhưng các anh chị cũng rất thân thiện, cô giáo có những hoạt động để học sinh gắn kết với nhau hơn. Và khoảng cách giữa các học trò và thầy cô cũng gắn kết hơn.

Sau khi học 4 tháng ở trung tâm kết hợp với học tại nhà với giáo trình và hướng dẫn của cô giáo thì em đạt được band điểm như mình mong muốn.

Em muốn cảm ơn IELTS Fighter và cô Tú, cô Trang đã giúp em đạt được band điểm này.

Trong tương lai, em định dùng bằng IELTS của mình để được xét tuyển vào trường ĐH mình mong muốn như Ngoại Thương, Kinh Tế quốc dân và điều đó mang lại lợi thế nhiều so với bạn khác."

Cảm ơn Huy đã tin tưởng chọn IELTS Fighter cùng hướng tới band điểm IELTS như bây giờ. Chúc mừng bạn đạt điểm số 7.0 IELTS và chúc bạn tiếp tục thành công hơn nữa chinh phục đỉnh cao tri thức nhé.

---------

IELTS hiện nay là chứng chỉ đem lại nhiều cơ hội học tập, phát triển sự nghiệp cho bản thân nên đừng nản lòng. hãy cố gắng để đạt điểm số như ý nhé. Tương lai đó không còn xa nha.

Mời các bạn tham khảo thêm các khóa học tại trung tâm với target đầu ra như:

  • KHÓA HỌC IELTS MỤC TIÊU 5.0-5.5
  • KHÓA HỌC BỨT PHÁ MỤC TIÊU 6.0-6.5
  • KHÓA HỌC TRỌN GÓI 7.0 IELTS CAM KẾT ĐẦU RA

Hãy cùng IELTS Fighter lập lộ trình chinh phục IELTS ngay hôm nay, lập cú bật riêng cho mình các bạn nhé!