Từ thực tế lợi ích mà IELTS mang lại, lựa chọn học IELTS để mở rộng cơ hội cho bản thân đang trở thành xu hướng toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Thế nhưng học ở đâu? Học như thế nào và tiêu chí để lựa chọn trung tâm luyện thi chất lượng ra sao? Bạn đang sinh sống tại Bắc Ninh muốn tìm trung tâm luyện thi IELTS tốt? Bài viết dưới đây chính là dành cho bạn.

Việc học tiếng Anh và đặc biệt là luyện thi IELTS ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là đối với các bạn học sinh muốn có cơ hội cao xét tuyển vào các trường Cấp 3, Đại học top đầu, apply học bổng du học sớm; các bạn sinh viên muốn có chứng chỉ ra trường đúng hạn, cơ hội thăng tiến, lương cao việc xịn sau khi ra trường. 

Địa chỉ luyện thi IELTS uy tín tại Bắc Ninh

“Nên học IELTS ở đâu Bắc Ninh?” là câu hỏi luôn đứng top tìm kiếm khu vực Bắc Ninh bởi nhiều ba mẹ, học sinh, sinh viên và anh chị đi làm khi mới tìm hiểu về IELTS sẽ băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu.

Thấu hiểu tâm hiểu tâm lý đó, IELTS Fighter đã mở thêm 2 cơ sở mới tại Bắc Ninh, ba mẹ cùng các bạn học sinh, sinh viên và anh chị đi làm cùng tìm hiểu nhé!

- 498 Ngô Gia Tự, P. Tiền An, TP. Bắc Ninh

- 198 Trần Phú, Đông Ngàn, P. Từ Sơn

IELTS Fighter Bắc Ninh tự hào là trung tâm luyện thi IELTS uy tín, được cấp phép tổ chức thi và cấp chứng chỉ bởi Tổ chức giáo dục quốc tế IDP Education. Với không gian học tập rộng rãi, thoải mái, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên hùng hậu, chuyên môn giỏi, IELTS Fighter tự hào với hệ thống 60+ cơ sở trên toàn quốc, đem đến thành công cho 300.000+ học viên trên khắp mọi miền.

5 lý do làm nên chất lượng số 1 tại Bắc Ninh của IELTS Fighter

Trải qua 7 năm đồng hành cùng các sĩ tử IELTS trên toàn quốc qua các lớp luyện thi ONLINE/ OFFLINE, IELTS Fighter tự hào luôn là lựa chọn hàng đầu của ba mẹ, các bạn học sinh, sinh viên và anh chị đi làm. 

Sau gần 1 thập kỷ không ngừng sáng tạo, phát triển, IELTS Fighter đã giúp hơn 300.000 học viên đạt đầu ra theo CAM KẾT, trong đó có rất nhiều bạn học viên vượt band điểm mong đợi 7.5, 8.0, 8.5 IELTS.

Đội ngũ giảng viên chất lượng

Các giáo viên tại IELTS Fighter đều được tuyển chọn kỹ càng, đào tạo về kỹ năng sư phạm chuyên sâu mới có thể chính thức nhận lớp. 

Nhiều thầy cô tại IELTS Fighter là Tiến sĩ, Thạc sĩ tại các trường đại học nổi tiếng trên thế giới, Du học sinh tại các quốc gia Anh, Mỹ, Canada,... xuất thân là giảng viên/học viên tại các trường chuyên, đào tạo sư phạm, ngoại ngữ top đầu cả nước hoặc nhiều năm sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Phương pháp đào tạo tinh gọn - hiệu quả RIPL

RIPL là hệ phương pháp đào tạo độc quyền tại IELTS Fighter đã chắp cánh giúp 300.000+ học viên cập bến IELTS thành công.

Phương pháp RIPL được thực hiện áp dụng 4 tiêu chí:

- Refined knowledge: Tính chắt lọc kiến thức, học những gì IELTS cần, không phải học những gì tiếng Anh có. Từ đó tránh học lan man, tập trung kiến thức, luyện thi hiệu quả tối đa.

- Inspiration: Tính truyền cảm hứng trong lớp học, luôn duy trì động lực và tinh thần học tập như một chiến binh. Sự tương tác, truyền cảm và những hoạt động

- Practice: Tính thực hành ngôn ngữ. Đây là yếu tố cốt lõi quan trọng để học viên nâng cao kỹ năng toàn diện. Việc thực hành, tương tác tối đa mang đến hiệu quả thực chiến hơn 200%.

- Logic: Tính logic chặt chẽ được thể hiện ở các yếu tố tiếp cận kiến thức theo hướng logic, luôn đặt câu hỏi, phân tích, thực hành để hiểu rõ kiến thức, luyện tập hiệu quả, tiết kiệm thời gian.

 

Thư viện tài liệu không giới hạn

IELTS Fighter sở hữu hệ sinh thái luyện thi toàn diện: Facebook, Website, Group học tập (Zalo, Facebook), Youtube, Tiktok, Zoom Online. 

Tại Website https://ielts-fighter.com/ có đầy đủ các dạng bài tập ôn luyện, các bộ sách MIỄN PHÍ để các bạn có thể ôn luyện bất cứ khi nào.

Không gian học tập rộng rãi, thoải mái, hiện đại

IELTS Fighter hiện sở hữu 2 cơ sở tại Bắc Ninh, các cơ sở này đều có không gian học tập rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, thoải mái với các phòng học tân trang, giúp học viên có tinh thần học tập thoải mái nhất.

Lộ trình tinh gọn chỉ 89k/h, cam kết đầu ra bằng văn bản

IELTS Fighter xây dựng lộ trình học tinh gọn, theo đầu vào và mục tiêu đầu ra riêng của các bạn. Mỗi bạn được test đầu vào và chọn lớp phù hợp, thời gian linh hoạt để học tốt nhất.

IELTS Fighter hiện đang cung cấp cho người học 2 lộ trình:

Khóa học IELTS Junior dành riêng cho đối tượng học sinh cấp 2. Đây là chương trình học đặc biệt giúp các bạn học sinh phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết với tư duy ngôn ngữ thông minh, tự tin xét tuyển vào các trường chuyên, lớp chọn, đạt điểm cao trên lớp và dễ dàng xin học bổng đi du học sớm.

>> Ba mẹ và các bạn học sinh tham khảo lộ trình tại: IELTS Junior

Khóa học thứ 2 là khóa IELTS Master dành cho học sinh cấp 3, sinh viên và người đi làm. Với lịch học phù hợp, linh hoạt với lịch cá nhân của người học, lộ trình Master sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu IELTS thần tốc trong thời gian 10-14 tháng nếu đi từ MẤT GỐC.

>> Các bạn tham khảo lộ trình tại: IELTS Master

Với những lợi ích kể trên, IELTS Fighter hy vọng 2 địa chỉ trên sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các ba mẹ, các bạn học sinh, sinh viên và anh chị đi làm trên mục tiêu chinh phục IELTS phía trước.

Đặc biệt là ngay trong tháng này thì IELTS Fighter hiện đang có chương trình ưu đãi học phí siêu hấp dẫn cho các bạn học viên mới, đừng bỏ qua nhé: