Nhu cầu học tiếng Anh và đặc biệt là IELTS đang ngày càng trở nên quan trọng do những lợi ích của chứng chỉ quốc tế này đem lại: du học, xét tuyển cấp 3, đại học, apply việc xịn lương cao… 

Chính bởi vậy nên “Học IELTS ở đâu Đông Anh”, “Tìm trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Đông Anh” là câu hỏi phổ biến được nhiều bạn quan tâm. 

Một trung tâm học IELTS tốt nên đảm bảo các điều kiện sau:

- Đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình 

- Phương pháp giảng dạy toàn diện, thực tế, logic, đẩy mạnh tính thực hành

- Lộ trình học cá nhân hóa, bài bản, tinh gọn phù hợp mục tiêu đầu ra

- Học phí hợp lý với chất lượng học tập hiệu quả

- Cam kết đầu ra, học lại miễn phí nếu không đạt

- Lớp học hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, IELTS Fighter chính thức mở thêm cơ sở mới tại Đông Anh:

Địa chỉ: 97 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Hotline: 024 6685 9098

IELTS Fighter đông anh Hà Nội 1

Phương pháp đào tạo RIPL độc quyền, học IELTS toàn diện, hiệu quả

RIPL là phương pháp đào tạo toàn diện, độc quyền được nghiên cứu, thử nghiệm và sáng tạo bởi chính đội ngũ chuyên gia học thuật cấp cao tại IELTS Fighter. Phương pháp đào tạo RIPL lấy người học làm trung tâm, cùng khám phá và kiến tạo nội dung bài học, giúp việc học ngoại ngữ nói chung và IELTS nói riêng đạt được hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Dựa theo mô hình đào tạo tinh gọn, mang lại hiệu quả cao trong dạy và học, RIPL là sự cấu thành của 4 yếu tố cực kỳ quan trọng trong giảng dạy: 

R - Refined Knowledge: Tính chắt lọc kiến thức

I - Inspiration: Tính truyền cảm hứng trong lớp học 

P - Practice: Tính thực hành ngôn ngữ 

L - Logic: Tính logic chặt chẽ

Đây là những tiêu chí đào tạo mà IELTS Fighter đã tôi luyện ra trong quá trình giảng dạy suốt hơn 7 năm qua và đã áp dụng thành công cùng hàng trăm nghìn học viên 7.0, 7.5+ IELTS.

1. REFINED KNOWLEDGE - Chắt lọc kiến thức, nâng band hiệu quả

Với phương châm “Chỉ học những gì bài thi cần, không học những gì tiếng Anh có”, kiến thức khi được truyền đạt tới học viên đã được chọn lọc kỹ lưỡng và được mã hóa theo công thức, giúp học viên vừa dễ dàng ghi nhớ và vừa có thể áp dụng hiệu quả vào bài thi.

1.1. Học từ vựng chắt lọc bằng phương pháp TOCOS

Với bộ công cụ TOCOS, người học sẽ biết cách giải quyết tận gốc của việc học từ vựng không nhớ lâu, dịch word-by-word, học từ vựng nhưng không biết áp dụng vào bài viết, bài nói. Phương pháp học từ vựng TOCOS của IELTS Fighter chỉ ra 3 cấp độ khi học từ vựng:

- Topic-based Vocabulary: Học từ vựng theo chủ điểm

- Collocation: Học các từ vựng có thể kết hợp với từ vựng đó để tạo nên một cụm từ cố định

- Sentence Building: Nói thành câu

1.2. Phương pháp học ngữ pháp chắt lọc 6-3-3

Ngữ pháp là 1 trong 4 tiêu chí quan trọng của bài thi IELTS Speaking và Writing. Thế nhưng ngữ pháp tiếng Anh lại “muôn hình vạn trạng”, nhiều chủ điểm, nhiều cấu trúc từ cơ bản tới nâng cao. 

Chính vì vậy, đội ngũ học thuật cấp cao tại IELTS Fighter đã đúc kết ra các phạm vi ngữ pháp trọng điểm người học cần nắm được bao gồm: 

- 6 thì: HTĐ, HTTD, HTHT, QKĐ, QKTD, TLĐ.

- 3 loại câu: câu đơn, câu ghép, câu phức.

- 3 cấu trúc đặc biệt cần lưu ý: mệnh đề quan hệ, câu điều kiện, chủ ngữ giả.

1.3. Học phát âm chắt lọc qua phương pháp Flipped Triangle 

- Nhìn mặt chữ đoán phiên âm. (Ví dụ: “people” /’pi:pl/ chứ không phải /’pju:pl/)

- Bỏ qua việc học cách đánh trọng âm và nối âm

- Nói không có ngữ điệu

Đây là 3 lỗi sai phổ biến và hay mắc phải nhất của hầu hết học viên Việt Nam khi học tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng. Phát âm không chỉ có nghĩa là phát âm được rõ ràng từng từ đơn lẻ, mà người học cần nắm được các kỹ thuật nối âm, đánh trọng âm từ, trọng âm câu hay tạo “nhạc tính” cho câu.

Phương pháp học phát âm Flipped Triangle độc quyền IELTS Fighter sẽ giải quyết được tất cả các khía cạnh của việc học phát âm, từ đơn vị nhỏ nhất là chữ cái cho tới việc nói thành câu.

1.4. Phương pháp ESP học Nghe-Đọc hiệu quả

Có thể thấy một trong những sai lầm tiêu biểu của người học đó là lạm dụng sách luyện đề ngay từ những giai đoạn đầu luyện thi. Việc này sẽ phù hợp với những bạn đã có trình độ tiếng Anh tốt. Tuy nhiên, ngay cả những bạn đã có nền tảng tốt, khi làm bài thi IELTS vẫn có thể bị mất điểm do không có kinh nghiệm và dễ mắc bẫy đề thi, dẫn đến việc luyện nhiều đề nhưng không hề tiến bộ, không biết mình sai ở đâu, thiếu kỹ năng gì. 

Phương pháp luyện Nghe - Đọc IELTS tập trung vào những vấn đề của bài thi, chỉ ra 3 yếu tố người học cần có để chinh phục bài thi IELTS bao gồm: Kỹ năng làm bài (Exam Skill), Chiến lược làm bài (Strategy) và Luyện tập (Practice).

1.5. Học Nói - Việt chắt lọc qua phương pháp MSP

Nói và Viết được coi là 2 kỹ năng “khó nhằn” hơn trong bài thi IELTS bởi chúng đòi hỏi người học cần phải sản sinh ngôn ngữ. Một trong những khó khăn của học viên Việt Nam khi học 2 kỹ năng này thường xuất phát từ việc không có ý tưởng, ý tưởng chưa có chiều sâu, “bí” ý tưởng …

Do đó, bộ phương pháp MSP giúp người học tinh lọc kiến thức, giúp việc học trở nên hiệu quả hơn về mặt thời gian cũng như điểm số.

- Material: Chất liệu về từ vựng, cấu trúc

- Strategy: Chiến lược Viết/Nói tinh gọn, hiệu quả

- Practice: Luyện tập

2. INSPIRATION - Tính truyền cảm hứng

Với phương châm lấy học viên làm trung tâm và cùng kiến tạo bài học với giáo viên, lớp học luôn được duy trì động lực và tinh thần học tập như những những chiến binh cùng những hoạt động bổ trợ ngoại khóa, hoạt động thi đua theo cặp, nhóm để không khí lớp học luôn sôi nổi.

lớp học IELTS Fighter đông anh hà nội

3. PRACTICE - Tối đa hóa thực hành, đẩy mạnh tương tác 

"Practice makes perfect" là điều quan trọng trong khi học bất kỳ ngôn ngữ nào, không chỉ riêng tiếng Anh. Và ở IELTS Fighter, đây chính là mảnh ghép quan trọng làm nên phương pháp RIPL chuẩn mực, toàn diện. Việc thực hành, tương tác tối đa mang đến hiệu quả thực chiến hơn 200%.

Ở mỗi level, các bạn đều được chắt lọc kiến thức để học, dành nhiều thời gian khám phá và luyện tập thực hành các kỹ năng tiếng Anh. Không những vậy, tại IELTS Fighter, các bạn học viên đều được tham gia các hoạt động trong giờ học chính rồi đến học gia sư nhóm nhỏ, bổ trợ cuối tuần và luyện tại nhà với bài tập được chắt lọc.

lớp học IELTS Fighter đông anh hà nội 1

4. LOGIC - Tính logic, chặt chẽ 

Tính logic chặt chẽ được thể hiện ở các yếu tố tiếp cận kiến thức theo hướng logic, học viên luôn đặt câu hỏi, phân tích, thực hành để hiểu rõ bài học. Một buổi học trên lớp luôn được thiết kế đi theo hướng logic, đi từ nhớ và hiểu những kiến thức quan trọng đến việc có thể vận dụng các kiến thức đó vào các kỹ năng và tự sản sinh ngôn ngữ thông qua các hoạt động trên lớp.

Với phương pháp RIPL đột phá, học viên và thầy cô sẽ cùng tương tác 2 chiều, học trò lắng nghe một cách chủ động, luyện tập tiếng Anh tự nhiên như ngôn ngữ thứ hai.

Cam kết chất lượng, đào tạo IELTS đáng tin cậy số 1 tại Đông Anh

Lộ trình tinh gọn chỉ từ 89k/h, cam kết đầu ra bằng văn bản

IELTS Fighter xây dựng lộ trình học tinh gọn, theo đầu vào và mục tiêu đầu ra của từng học viên. IELTS hiện cung cấp cho người học 2 lộ trình:

Khóa học IELTS Junior dành riêng cho đối tượng học sinh cấp 2. Đây là chương trình học đặc biệt giúp các học sinh phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết với tư duy ngôn ngữ thông minh, tự tin xét tuyển vào các trường chuyên, lớp chọn, đạt điểm cao trên lớp và dễ dàng xin học bổng đi du học sớm.

>> Ba mẹ và các bạn học sinh tham khảo lộ trình tại: IELTS Junior

Khóa học thứ 2 là khóa IELTS Master dành cho học sinh cấp 3, sinh viên và người đi làm. Với lịch học phù hợp, linh hoạt với lịch cá nhân của người học, lộ trình Master sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu IELTS thần tốc trong thời gian 10-14 tháng nếu đi từ MẤT GỐC.

>> Các bạn tham khảo lộ trình tại: IELTS Master

lộ trình học IELTS Fighter

Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt huyết

IELTS Fighter Đông Anh có đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, trải qua quá trình đào tạo khắt khe, 100% giáo viên áp dụng phương pháp RIPL đồng bộ dạy online và offline, đảm bảo tương tác hai chiều cũng như thực hành tối đa.

Các thầy cô đều có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi, là các Thạc Sĩ, Tiến Sĩ, giảng viên hoặc cựu học viên các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các thầy cô luôn mang trong mình tâm thế hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của học viên. Các nhóm học tập 24/7 trên group, zalo và app học tập luôn có đội ngũ học thuật, trợ giảng hỗ trợ để cùng học viên tăng band điểm mỗi ngày.

Dịch vụ bổ trợ đa dạng, hỗ trợ 24/7

Ngoài các giờ học chính theo các buổi cố định trong tuần, IELTS Fighter Đông Anh tổ chức các buổi học bổ trợ, CLB Speaking, Writing chuyên sâu kèm gia sư hàng tuần. 

Bên cạnh đó, bạn sẽ được học tập đa nền tảng hoàn toàn miễn phí qua webiste, các group học tập trên FB, Zalo, tài khoản học Online miễn phí trọn đời, các đầu sách bổ trợ bản cứng, bản mềm, giáo trình chuyên biệt theo suốt quá trình học. 

lớp học IELTS Fighter đông anh hà nội 2

Không những vậy, những video bài giảng được cập nhật thường xuyên, liên tục trên các kênh học tập sẽ là nguồn luyện IELTS hữu ích, dễ dàng sử dụng. App học tập kèm theo vừa kiểm tra được thông tin khóa học, lịch trình học tập trong tuần cũng như để luyện đề, nâng cao kỹ năng toàn diện trên nền tảng online.

Với những lợi ích kể trên, IELTS Fighter hy vọng địa chỉ luyện thi uy tín, chất lượng tại Đông Anh sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các ba mẹ, các bạn học sinh, sinh viên và anh chị đi làm trên mục tiêu chinh phục IELTS phía trước.