IELTS - International English Language Testing System (Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế) hiện là chứng chỉ đem lại nhiều lợi thế cho người sở hữu. 

Với chứng chỉ IELTS, bạn sẽ có cơ hội xét tuyển vào các trường chuyên, trọng điểm, các trường Đại học top đầu hoặc tự tin thăng tiến trong công việc hoặc du học sớm. Và bằng ở đây là bằng IELTS Academic – loại hình thi dành riêng phục vụ yêu cầu học tập tại các trường học thế giới. 

Chính bởi vậy nên “Học IELTS ở đâu Vũng Tàu”, “Tìm trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại Vũng Tàu” là câu hỏi phổ biến được nhiều bạn quan tâm chú ý. Đáp ứng nhu cầu này, IELTS Fighter đã mở cơ sở mới tại Vũng Tàu rồi đây!

Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS uy tín Vũng Tàu

Đây chính là địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS Vũng Tàu của chúng mình:

  1. 57 Lê Hồng Phong, Phường 7, Tp. Vũng Tàu
  2. SĐT: 0964.290.600

Lộ trình IELTS tinh gọn, nhanh chóng, cam kết đầu ra bằng văn bản

Lộ trình IELTS Junior dành riêng cho học sinh cấp 2

IELTS Junior là chương trình đặc biệt giúp con trẻ phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh với tư duy ngôn ngữ thông minh. Với lộ trình ngắn gọn, hiệu quả, học sinh sẽ nhanh chóng bước qua giai đoạn xây nền và bứt phá các band điểm cao trong thời gian ngắn, tự tin theo đuổi các chương trình tại trường chuyên, quốc tế, đạt điểm cao trong các kỳ thi Quốc gia và trên lớp.

Ba mẹ và các bạn học sinh tham khảo lộ trình tại: IELTS Junior

Để đạt được band điểm ấn tượng 7.0+ IELTS, học sinh sẽ phải trải qua lộ trình 4 CHẶNG chính:

- IELTS Khởi động (9 tháng) (0-2.5+): Ở giai đoạn này, bạn sẽ tập trung xây dựng nền tảng ngữ âm, từ vựng và ngữ pháp, có tính ứng dụng cao trong IELTS và xây dựng kỹ năng làm các dạng bài cụ thể. 

- IELTS Chạy đà (10 tháng) (3.5+ - 5.5+): Tập trung làm quen các dạng đề thi IELTS, ôn luyện các dạng câu hỏi có trong bài thi, chủ đề cơ bản để nắm vững kiến thức nền tảng học thuật.

- IELTS Tăng tốc (10 tháng) (5.5+ - 6.5+): Luyện tập chuyên sâu các chủ đề hay gặp trong bài thi, luyện kỹ năng làm đề và áp dụng chiến thuật trong quá trình làm bài. Tập trung nâng cao 2 kỹ năng khó Speaking & Writing.

- IELTS Về đích (7 tháng) (nâng band 7.0+): Tập trung luyện tập hệ thống từ vựng, cấu trúc câu nâng cao, áp dụng chiến thuật hiệu quả trong quá trình làm bài giúp tăng band vượt trội so với mức điểm hiện có. 

Lộ trình học khóa Junior dành riêng cho học sinh cấp 2 sẽ kéo dài từ khoảng 24-30 tháng chia làm các giai đoạn gồm các level khác nhau, tách nhỏ từng mục tiêu giúp học viên dễ dàng chạm mốc.

Lộ trình IELTS Master dành cho học sinh cấp 3, sinh viên và người đi làm

Với lịch học phù hợp, linh hoạt với lịch cá nhân của người học, lộ trình Master sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu IELTS thần tốc trong thời gian 10-14 tháng nếu đi từ MẤT GỐC.

Các bạn học sinh, sinh viên và anh chị đi làm tham khảo lộ trình tại: IELTS Master

Khóa học IELTS Master được chia làm 2 chặng chính: 

- Chặng 1: Xây nền tảng & phát triển kỹ năng

Ở chặng này, mục tiêu IELTS sẽ được chia ra thành từng khóa nhỏ bao gồm: Basic IELTS  (0-2.0, 2.5+), Pre IELTS (2.0-3.0, 3.5+), Pre Foundation (3.0-4.0, 4.5+), Foundation (4.0-5.0, 5.5+) và được ôn luyện trong vòng 8 - 9 tháng đi từ xây gốc.

Với giai đoạn đầu, bạn sẽ tập trung xây gốc kiến thức nền tảng căn bản về ngữ pháp, từ vựng và phát âm, bước đầu làm quen với 4 kỹ năng và các dạng bài cơ bản trong đề thi IELTS. Để đạt được đầu ra 5.5+ IELTS, bạn sẽ phải nắm chắc kiến thức ngữ pháp, từ vựng cốt lõi, ứng dụng nhuần nhuyễn vào bài thi IELTS.

- Chặng 2: Bứt phá điểm số 

Với chặng thứ 2, bạn sẽ phải trải qua 5 level chính: Intensive SPK & WRI (5.0-5.5+ S&W), IELTS A (5.0-6.0, 6.5+), Intensive SPK & WRI (6.0-6.5+ S&W), IELTS B (6.0, 6.5-7.0+), Tổng ôn luyện đề (tăng 0.5-1 band) và được ôn luyện trong khoảng 11 tháng với đầu vào 4.5, 5.5.

Trong giai đoạn bứt phá này, bạn sẽ được tập trung rèn luyện phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe Nói Đọc Viết, cung cấp các chiến thuật làm bài giúp tăng band điểm nhanh chóng. Đặc biệt, bạn sẽ được đào tạo phát triển chuyên sâu 2 kỹ năng khó Speaking và Writing, chấm chữa bài, luyện tập liên tục, cập nhật các đề thi thật liên tục cũng như luyện bộ đề dự đoán theo quý để đảm bảo đầu ra 7.0+ IELTS.

Như vậy, khóa học IELTS Master dành cho học sinh cấp 3, sinh viên và người đi làm thì có lộ trình ngắn, tinh gọn hơn với mô hình học hiện đại, đi từ cơ bản đến nâng cao chỉ từ 12 - 15 tháng.

Cam kết chất lượng, đào tạo IELTS đáng tin cậy số 1 tại Vũng Tàu

1. Phương pháp RIPL độc quyền, học IELTS toàn diện, hiệu quả

RIPL là phương pháp đào tạo toàn diện, độc quyền được nghiên cứu, thử nghiệm và sáng tạo bởi chính đội ngũ chuyên gia học thuật cấp cao tại IELTS Fighter. Phương pháp đào tạo RIPL lấy người học làm trung tâm, cùng khám phá và và kiến tạo nội dung bài học, giúp việc học ngoại ngữ nói chung và IELTS nói riêng đạt được hiệu quả cao trong thời gian ngắn.

Phương pháp RIPL được thực hiện áp dụng theo 4 tiêu chí chính: 

REFINED KNOWLEDGE (Tính chắt lọc kiến thức): Học những gì IELTS cần, không học những gì tiếng Anh có, từ đó tránh học lan man, tập trung kiến thức, luyện thi hiệu quả tối đa.

INSPIRATION (Tính truyền cảm hứng): Với phương châm lấy học viên làm trung tâm và cùng kiến tạo bài học với giáo viên, lớp học luôn được duy trì động lực và tinh thần học tập như những những chiến binh cùng những hoạt động bổ trợ ngoại khóa, hoạt động thi đua theo cặp, nhóm để không khí lớp học luôn sôi nổi.

PRACTICE (Tính thực hành ngôn ngữ): Đây là yếu tố cốt lõi quan trọng để học viên nâng cao kỹ năng toàn diện. Việc thực hành, tương tác tối đa mang đến hiệu quả thực chiến hơn 200%.

LOGIC (Tính logic chặt chẽ): Tính logic chặt chẽ được thể hiện ở các yếu tố tiếp cận kiến thức theo hướng logic, học viên luôn đặt câu hỏi, phân tích, thực hành để hiểu rõ bài học. Một buổi học trên lớp luôn được thiết kế đi theo hướng logic, đi từ nhớ và hiểu những kiến thức quan trọng đến việc có thể vận dụng các kiến thức đó vào các kỹ năng và tự sản sinh ngôn ngữ thông qua các hoạt động trên lớp.

Với phương pháp RIPL đột phá, học viên và thầy cô sẽ cùng tương tác 2 chiều, học trò lắng nghe một cách chủ động, luyện tập tiếng Anh tự nhiên như ngôn ngữ thứ hai.


2. Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, nhiệt huyết

IELTS Fighter Vũng Tàu có đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, đã được trải qua quá trình đào tạo khắt khe. 100% giáo viên áp dụng phương pháp RIPL đồng bộ dạy online và offline, đảm bảo tương tác hai chiều cũng như thực hành tối đa.

Các thầy cô đều có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi, là các Thạc Sĩ, Tiến Sĩ, giảng viên hoặc cựu học viên các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Các thầy cô luôn mang trong mình tâm thế hỗ trợ nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của học viên. Các nhóm học tập 24/7 trên group, zalo và app học tập luôn có đội ngũ học thuật, trợ giảng hỗ trợ để cùng học viên tăng band điểm mỗi ngày.

3. Dịch vụ bổ trợ đa dạng, hỗ trợ 24/7

Ngoài các giờ học chính theo các buổi cố định trong tuần, IELTS Fighter Vũng Tàu tổ chức các buổi học bổ trợ, CLB Speaking, Writing chuyên sâu kèm gia sư hàng tuần. 

Bên cạnh đó, bạn sẽ được học tập đa nền tảng hoàn toàn miễn phí qua webiste, các group học tập trên FB, Zalo, tài khoản học Online miễn phí trọn đời, các đầu sách bổ trợ bản cứng, bản mềm, giáo trình chuyên biệt theo suốt quá trình học. 

Không những vậy, những video bài giảng được cập nhật thường xuyên, liên tục trên các kênh học tập sẽ là nguồn luyện IELTS hữu ích, dễ dàng sử dụng. App học tập kèm theo vừa kiểm tra được thông tin khóa học, lịch trình học tập trong tuần cũng như để luyện đề, nâng cao kỹ năng toàn diện trên nền tảng online.

4. Học phí giá rẻ 89k/h, học lại miễn phí nếu không đạt đầu ra 

Mức học phí tại IELTS Fighter Vũng Tàu chỉ với 89k/h với các level học khác nhau. IELTS Fighter luôn hướng tới sứ mệnh “Phổ cập IELTS cho người Việt” với mức chi phí trung bình nhưng đảm bảo chất lượng lớp học cao, tiết kiệm thời gian, công sức tối đa cho người học.

Ngoài học phí giá rẻ, IELTS Fighter Vũng Tàu còn có chính sách HỌC LẠI MIỄN PHÍ nếu học viên không đạt đầu ra cam kết, học chăm chỉ tới khi đạt được mục tiêu của mình.

IELTS Fighter tự hào đồng hành với 300.000+ học viên điểm cao trong suốt 7 năm qua. IELTS Fighter Vũng Tàu sẵn sàng cùng bạn chinh phục IELTS!

Đặc biệt là ngay trong tháng này thì IELTS Fighter hiện đang có chương trình ưu đãi học phí siêu hấp dẫn cho các bạn học viên mới, đừng bỏ qua nhé: