Chuẩn bị bước vào năm cuối bậc THPT - Nguyễn Anh Thư - nữ sinh trường Nguyễn Thái Bình đã bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ du học Canada vào thời gian tới. Tự nhân thấy bản thân chỉ ổn về phần phát âm và ngữ pháp, còn nghe và vốn từ vựng cho kì thi IELTS còn bộc lộ nhiều yếu kém, Anh Thư đã chọn đến trung tâm để có những hướng dẫn cụ thể, giúp đạt được mục tiêu của mình.

 

Yêu thích IELTS Fighter từ những video chia sẻ chiến thuật làm bài/ tránh bẫy trên kênh Youtube, cùng website đầy đủ những kiến thức em cần, Anh Thư không chút đắn đo lựa chọn theo học tại trung tâm.

*** Học viên IELTS Fighter nói gì***

PRE217: Tụi em ngày nào cũng muốn đến lớp để gặp thầy cô và các bạn

Pre218: Wow, thật tuyệt, kiến thức cơ bản đã được khởi động lại và đầy nhiệt huyết để cố đạt đến mục tiêu đề ra

F163 - Em có học qua một số trung tâm tiếng Anh khác nhưng có lẽ thầy là người để lại cho em ấn tượng nhiều nhất

Học phí của IELTS Fighter phải chăng, có cam kết rõ ràng bằng văn bản về kết quả học tập sau mỗi khóa học. Cơ sở vật chất quá ổn, bên cạnh đội ngũ tư vấn viên dễ thương hết sức.

Giáo viên đứng lớp của em phải nói là perfect, thầy Thương - thầy Nam dạy rất có tâm, lại hiểu tâm lý học viên nên các buổi học đối với chúng em vừa vui mà kiến thức lại dễ vô đầu. Các thầy biết cách quan tâm, động viên chúng em học, không nản chí. Cho các thầy điểm 10 luôn! ^^

 

Trước đây, em từng đi học thêm ở một số trung tâm tiếng Anh, nhưng chẳng nơi đâu đặc biệt và vui như ở IELTS Fighter. Học ở đây, em thích nghi nhanh, không bỡ ngỡ gì.

Em thực sự muốn nói rằng, quyết định sáng suốt nhất của em chính là bước chân vào IELTS Fighter, sau khóa học này em sẽ học tiếp các khóa sau.. Trung tâm có rất nhiều thầy cô tận tâm nên dù học với ai, em cũng hoàn toàn yên tâm vào kết quả mà mình sẽ đạt được.

IELTS Fighter chúc cô học viên Nguyễn Anh Thư hoàn thành mục tiêu 6.5 IELTS, giành được tấm vé du học Canada vào 2019.  Cám ơn em đã tin tưởng lựa chọn IELTS Fighter và hi vọng chặng đường đồng hành tiếp theo cùng trung tâm sẽ giúp em đạt được ước mơ, em nhé!