Thông tin học viên:

  • Họ tên: Nguyễn Minh Thiện
  • Học viên lớp: A183 cơ sở 3/2
  • Giáo viên giảng dạy: Ms. Thảo Uyên
  • Điểm IELTS: Overal 7.0
 
Kết thúc chương trình Quản lý Tài nguyên Môi trường tại Đại học Bách Khoa vào tháng 4/2018, Nguyễn Minh Thiện không vội đi làm ngay mà bắt đầu hành trình chinh phục chứng chỉ IELTS. Bởi em hiểu rằng, khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo kèm với một chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế uy tin như IELTS sẽ mở ra cho em nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn.
 
Đã có nền tảng tiếng Anh và một quá trình theo đuổi ngôn ngữ này, Minh Thiện không gặp nhiều khó khăn với chứng chỉ IELTS. Tuy nhiên, Thiện xác định, với lượng từ vựng lớn và nhiều ngữ pháp, để đạt được điểm số cao không phải là điều dễ dàng.
 
Với quyết tâm luyện thi IELTS nhằm mục đích làm đẹp CV cũng như kiểm tra trình độ bản thân thông qua một bài thi quốc tế, Minh Thiện cho rằng, có một trung tâm uy tín, nhiều kinh nghiệm đồng hành với mình thì em sẽ rút ngắn được thời gian ôn luyện. Biết đến IELTS Fighter có đa dạng kênh bài giảng với vô vàn những chia sẻ bổ ích, dễ học dễ nhớ, đúng với Slogan “IELTS as easy as pie” của trung tâm ^^ lại thấy cơ sở 3/2 gần nhà mình, có học phí phải chăng nên Nguyễn Minh Thiện đã đăng ký theo học lớp A183 tại đây.
 

 “Em rất ấn tượng với trình độ và phương pháp tiếp cận vấn đề của giáo viên. Cô Thảo Uyên dễ thương rất nhiệt tình và có chuyên môn cao, cô hướng dẫn các lỗi sai thường gặp để học viên tránh mắc phải. Ngoài ra, Cô Uyên tận tình, siêng năng sửa bài writing rất kỹ ngay cả khi đã hết khóa học. Ngày cuối cùng cả lớp được cô Uyên mời đi uống Phúc Long nữa chứ. 

 

Bảng điểm minh thiện

Tất cả những sự tận tâm, nhiệt tình mà cô Uyên mang đến cho em và cả lớp đã giúp đỡ em hoàn thành mục tiêu này!
 
Để đạt được điểm số này, theo em mỗi người nên nắm vững các ngữ pháp và từ vựng cơ bản; thường xuyên tiếp xúc với tiếng Anh trong cuộc sống (xem phim, đọc tin tức) tùy theo thời gian mà mình sắp xếp trong ngày; lựa chọn nguồn tài liệu phù hợp để theo dõi, tránh đọc quá nhiều tài liệu của các giáo viên khác nhau.
 
Ngoài giáo trình lớp A của IELTS Fighter, quyển sách IELTS duy nhất em sử dụng là Cambridge (1-12).
 
Đều đặn luyện đề mỗi ngày giúp em nhớ từ vựng và ngữ pháp nhiều hơn, đồng thời quen với đề thi và chuẩn bị tâm lý vững vàng để bước vào phòng thi.
 
Việc lựa chọn tài liệu phù hợp với trình độ của bản thân và mục tiêu hướng đến, có giáo viên đồng hành hỗ trợ, … tất cả đều quan trọng. Và điều quan trọng nhất theo em nghĩ, chính là sự cố gắng, quyết tâm, theo đuổi mục tiêu đến cùng của bản thân mỗi người.”
 

Tham khảo thêm kinh nghiệm học:

  • Kinh nghiệm học IELTS Speaking 8.5 của Thế Sơn
  • Hành trình từ 4.5 lên 8.0 của Hồng Hạnh
  • Chia sẻ kinh nghiệm luyện thi 7.0 IELTS Writing từ Xuân Anh
  • Bảng vàng 6 học viên điểm được đăng trên các báo lớn
  • Kinh nghiệm học 8.0 IELTS cất cánh du học NewZealand