Chứng chỉ 7.0 IELTS có được sau thời gian ôn luyện đã mở rộng cơ hội làm việc lương cao hơn cho Hồ Anh Tú – học viên khóa học B10 của cô Nhung. Anh chàng sinh năm 1993 với nụ cười tỏa nắng, tính cách thân thiện và quyết tâm chinh phục IELTS đã đạt được kết quả như ý chỉ sau 2 tháng luyện thi cùng IELTS Fighter.

Tham khảo những học viên điểm cao ấn tượng khác:

  • Chia sẻ kinh nghiệm luyện thi 7.0 IELTS Writing từ Xuân Anh
  • Bảng vàng 6 học viên điểm được đăng trên các báo lớn
  • Kinh nghiệm học 8.0 IELTS cất cánh du học NewZealand

Chàng trai trẻ và mong muốn bứt phá điểm IELTS

Hồ Anh Tú không phải là người mới bắt đầu với tiếng Anh. Bởi trước đó, anh chàng này đã là học sinh chuyên Anh ở THPT đồng thời theo học khoa Quốc tế học – DDHQGHN. Tuy nhiên, điều trăn trở của Tú là điểm số IELTS của em cứ chừng chừng. Sau thời gian làm quen với IELTS, Tú đi thi thử và đạt 6.0 IELTS. Tú quyết định ôn luyện tiếp nhưng đợt thi thứ hai, điểm số vẫn chưa bật lên được.

Học viên điểm cam Hồ Anh Tú

Hồ Anh Tú và điểm IELTS 7.0 như mong muốn

“ Em cảm thấy mình cần phải có một sự thay đổi. Việc tự học tại nhà với công việc và nhiều vấn đề khác khiến em không bật lên được điểm số. Biết đến IELTS Fighter trong quá trình tự học, thấy các video hay, tài liệu bổ ích nên em quyết định thi thử, chọn học lớp IELTS Fighter B với mong muốn bứt phá điểm IELTS lên được 7.0 trong năm tới.

Tú chia sẻ thêm: “ Em muốn nâng điểm IELTS lên để có thể apply vào các tập đoàn và các tổ chức tiếng Anh bởi môi trường làm việc ở đó năng động, nhiều sự phát triển cũng như có mức lương cao hơn. Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của cô Nhung và tập thể lớp B10 mà em đã đạt được kết quả như mong muốn. Từ nay, em nghĩ mình có thể tìm kiếm được nhiều công việc phù hợp hơn rồi.”

Thay đổi cách học, bứt phá điểm IELTS

Sau khi đăng ký luyện thi IELTS tại trung tâm, Hồ Anh Tú đã được cô Nhung và các thầy cô trợ giảng thay đổi cách học theo lộ trình chi tiết hơn, chọn lọc các tài liệu cần thiết giúp nâng band điểm tốt hơn.

Bảng điểm ANh tú Hồ Anh Tú

Tú cho biết: “ Em được cô Nhung hướng dẫn các cách học hiệu quả hơn, đặc biệt là những mẹo để làm bài tốt hơn mà em chưa từng biết. Việc học có lộ trình và ép mình vào khuôn khổ giúp em theo đuổi được bài học dễ dàng hơn. Em cũng tham khảo thêm những trang web mà cô hướng dẫn học các kỹ năng, rất hay ạ.”

Kết quả thi IELTS của Tú nổi bật có Reading đạt tới 9.0. Chia sẻ về điều này, Anh Tú nói rằng: “ Em nghĩ bí quyết học là chăm chỉ luyện tập. Các kỹ năng khác em đều dành thời gian phân bổ để luyện hàng ngày. Em thi đề Cam với học tập thêm các cuốn sách. Phần Reading em hay đọc trên các báo, tin tức đến những trang web nước ngoài luyện đọc. Khi luyện đề và đi thi, em luôn đọc hết bài để hệ thống được nội dung, và nắm bắt được những chi tiết nào nằm ở đoạn nào, sau đó mới bắt đầu làm bài.”

 “ Em cảm ơn cô Nhung, các thầy cô IELTS Fighter, các bạn lớp B10 đã giúp đỡ em rất nhiều trong hành trình chinh phục điểm số IELTS này. Mong rằng, sẽ có nhiều học viên khác trong tương lai đạt được thành công như mơ ước, phục vụ chinh phục tương lai phía trước.”

Học viên điểm cao Hồ Anh TúKết quả xứng đáng với nỗ lực chăm chỉ của Tú

Sau chặng đường chăm chỉ nỗ lực, 7.0 IELTS đã thuộc về Anh Tú, mở rộng cơ hội làm việc cho bạn trong tương lai. Đây quả thực là quả ngọt dành cho anh bạn điển trai này phải không? Còn các bạn, hãy không ngừng cố gắng, IELTS Fighter chắc chắn rằng, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn với nỗ lực mỗi ngày!

Tham khảo những địa chỉ trang web học tập:

  • 10 website giúp cải thiện kĩ năng IELTS Reading mỗi ngày
  • Chia sẻ kinh nghiệm luyện đọc IELTS Reading tại nhà hiệu quả
  • Tất tần tật 1001 nguồn tự học IELTS online tốt nhất