Tiếp tục hoạt động OFFLINE miễn phí thường niên, chiều ngày 11/12/2016, trung tâm Luyện thi IELTS Fighte r, Câu lạc bộ IELTS Fighter Club tổ chức Offline lần thứ 20 với chủ đề: Bí kíp chinh phục IELTS Writing Task 1 tại CS2 - 44 Trần Quốc Hoàn.

Tại buổi Offline này, các bạn tham dự đã được giao lưu, học hỏi và chia sẻ từ thầy "Soái Dương" - du học sinh U.S, giảng viên các lớp pre IELTS, Foundation và Fighter A. Với lợi thế có một khoảng thời gian khá dài học tập và làm việc tại U.S và thường xuyên phải viết các bản báo cáo, phân tích bảng biểu, số liệu... nên Writing Task 1 là đối với thầy là một thế mạnh, thầy đã chia sẻ cho các bạn tham dự Cách tư duy để viết một bài Writing task 1 đạt điểm cao, những cấu trúc, từ vựng hay sử dụng cho IELTS Writing task 1, và đặc biệt là chỉ ra được những lỗi các bạn hay mắc phải và cách khắc phục khi viết bài IELTS Writing.

Mặc dù đã trải qua 20 lần Offline, nhưng mỗi buổi Offline với IELTS Fighter luôn mang đến cho các bạn một luồng gió mới, những kinh nghiệm, bí kíp quý giá mà các thầy cô đã chắt lọc trong suốt quá trình nghiên cứu, giảng dạy của mình. Trung tâm rất vui và chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ, đồng hành cùng các thầy cô, các bạn là nguồn động lực để các thầy cô tiếp tục chia sẻ nhiều hơn nữa. 

Hẹn gặp tất cả các bạn ở những buổi Offline sau của IELTS Fighter, còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của buổi Offline lần thứ 20 nhé!

Thầy Dương chia sẻ rất tận tình, thầy còn cẩn thận ghi lên bảng những típ quan trọng để các bạn có thể dễ dàng note lại và ghi nhớ!

Phòng Offline bé hơn nhưng cũng rất đông các bạn tham dự

Có cảm tưởng như đây là một buổi học thực sự, nó còn vượt ra ngoài cả một buổi Offline đơn thuần

Những ánh mắt chăm chú dõi theo bài giảng

Và nụ cười hạnh phúc khi được đồng hành cùng thầy suốt buổi Offline

Một lần nữa cảm ơn tất cả các bạn. Hẹn gặp lại các bạn ở buổi Offline lần thứ 21 của IELTS Fighter nhé!