Hôm trước, có bạn đã hỏi IELTS Fighter tại sao ít mở offline ở Trần Quốc Hoàn? Để không phụ lòng các bạn, trung tâm đã tổ chức offline vào 14h ngày 16/3/2018 với mục tiêu định hướng học IELTS năm 2019 cho toàn thể những ai đang mong muốn được giải đáp, tìm kiếm hướng học IELTS tốt nhất.

Buổi offline diễn ra vào ngày thứ 7, hơi mưa phùn lất phất nhưng nhiều bạn không quản ngại thời tiết, đến tham dự rất đông đảo. 

Phòng hội thảo chật kín các bạn đến tham dự dù trời mưa

TỔNG KẾT OFFLINE 44 tại 44 TRẦN QUỐC HOÀN

Đến với offline lần thứ 44, các bạn tham dự đã được cùng Ms.Quỳnh chia sẻ về phương pháp, những điều cần thiết cho việc học IELTS, cách học như thế nào hiệu quả...Offline lần này tại IELTS Fighter Trần Quốc Hoàn được diễn ra trong khuôn khổ mang lại định hướng học IELTS tốt nhất cho các bạn. 

Offline được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ với đông đảo các bạn đến tham dự chương trình. Sau chia sẻ của Ms.Quỳnh, các bạn đã có thêm định hướng với những kiến thức cần học để chinh phục 7.0 IELTS. 

Đặc biệt, thông qua chia sẻ kiến thức và các minigame nhỏ, các bạn được cùng nhau chia sẻ thắc mắc, các điểm liên quan đến IELTS và nhận quà tặng thú vị. Phòng offline chật kín các bạn tham gia nhưng ai cũng vui vẻ vì cùng nhau thảo luận chia sẻ nhiều điều thú vị.

Bạn Nguyễn Thị Hảo, trường ĐH Mở Hà Nội cho biết: " Buổi offline rất vui ạ. Cảm ơn cô Quỳnh đã đem đến cho em nhiều kiến thức mới cũng như chia sẻ về cách học IELTS hiệu quả. Hôm nay, em đã biết mình cần lập kế hoạch và học những phần nào quan trọng trong phần thi IELTS. Cả quyển sách này nữa ạ, đầy đủ chủ điểm ngữ pháp cần thiết để em luyện thêm rồi."

Bạn Trần Văn Minh, HS lớp 11 chia sẻ: " Ban đầu em định không đi tham gia offline vì trời mưa, em hơi ngại. Nhưng may mắn em đã vượt qua được sự ngại của bản thân để đến đây. Cô Quỳnh chia sẻ kiến thức hay và hài hước. Các trò chơi cũng rất vui. Em định cuối năm thi IELTS để sang năm thi tốt nghiệp sẽ được miễn thi tiếng Anh và xét tuyển đại học nữa. Hy vọng em sẽ đạt được mục tiêu này."

Đến tham gia offline, không chỉ có học sinh hay sinh viên mà người đi làm, các bậc phụ huynh cũng đến tham khảo. Mọi người cùng nhau chia sẻ về dự định học IELTS và tìm hiểu cách học IELTS hiệu quả từ Ms.Quỳnh.

Cô Minh - 40 tuổi cho biết: " Mình đến tham gia offline để tham khảo lộ trình học cho cháu nhà mình, đang lớp 9. Sang năm mình định cho cháu học thêm và đi du học nếu được. Cảm ơn cô Quỳnh với những chia sẻ hữu ích về cách học và lộ trình học cho mình với cháu."

 

Nhiều bạn ở lại tư vấn lộ trình học IELTS cùng IELTS Fighter

Cảm ơn mọi người đã đến tham dự offline cùng IELTS Fighter! Trong thời gian tới, IF tiếp tục tổ chức những hội thảo và offline để chia sẻ thêm nhiều kiến thức, cách học IELTS hiệu quả. Các bạn hãy cùng chờ đón nhé!

Một số hình ảnh tại buổi offline 44 Trần Quốc Hoàn:

 

Mọi người check in trước khi vào hội thảo cùng IELTS Fighter

Tham gia tư vấn IELTS 

 

Các bạn chụp ảnh lưu niệm trước cơ sở Trần Quốc Hoàn

Một số hoạt động ngoại khác từ IELTS Fighter:

  • Tổng kết cuộc thi Khoảnh khắc IELTS Fighter 2018 - Khoảnh khắc yêu thương
  • Những khoảnh khắc tuyệt vời tại Đại tiệc IELTS - Noel Party 2018 tại Hà Nội
  • IELTS Fighter hợp tác tổ chức thi thử IELTS tại trường ĐHKTQD