Tháng đầu tiên năm 2019, IELTS Fighter đã tổ chức thành công chương trình offline lần thứ 43 với tựa đề Định hướng học IELTS 2019. Cảm ơn các bạn đã đến tham gia và trải nghiệm học IELTS cùng trung tâm!

Là chương trình mở màn cho năm 2019, IELTS Fighter quyết định chia sẻ định hướng và kế hoạch đầu năm để giúp các bạn có được hành trang, chuẩn bị cho năm mới của mình tốt nhất.

Chương trình offline có sự tham gia của Ms. Quỳnh – 8.0 IELTS và các bạn trên địa bàn Hà Nội. Có những bạn mới chỉ học cấp 2, đến THPT, sinh viên, và cả những bạn đã đi làm, những anh chị trên 30. Mỗi người có một muc tiêu IELTS khác nhau nhưng đều đến với buổi offline với mong muốn cùng nhau chia sẻ, lập kế hoạch học IELTS tốt nhất.

Sau offline, bạn sẽ thay đổi được cách suy nghĩ mới về hướng học IELTS của mình

 

Đông đảo các bạn thuộc mọi lứa tuổi đã đến tham gia chương trình offline

Các bạn đã đến check in từ sớm

Từ chia sẻ và trao đổi của Ms. Quỳnh, hy vọng, các bạn đã có cho mình định hướng học IELTS tốt nhất. Đặc biệt, những món quà là sách 99 Cue Cards for IELTS Speaking, sổ tay bí kíp chinh phục 9.0 IELTS…được trao tặng hy vọng cũng sẽ giúp các bạn học tốt hơn trong thời gian tới!

Cuộc offline đã thành công tốt đẹp với những chia sẻ học tập thú vị

Tiếp nối chương trình offline số 43 lần này, IELTS Fighter sẽ thực hiện 1 tháng 1-2 chương trình offline nữa để cùng đồng hành, chia sẻ kiến thức, định hướng học tập cho các bạn. Hãy cùng tham gia với IELTS Fighter nhé!

 

Với các bạn không đến được offline lần này, lần sau hay cố gắng đến nhé!

Cảm ơn các bạn đã dành tình cảm cho IELTS Fighter!

Xem thêm offline từ IELTS Fighter:

  • Tổng kết Offline lần thứ 41: Tuyệt chiêu ăn điểm Speaking
  • Tổng kết offline lần 38: Chữa bệnh ĐIẾC trong IELTS Listening
  • Tổng kết offline lần thứ 35: Nâng cấp từ vựng IELTS Speaking