Nhân dịp khai trương cơ sở thứ 9 tại 376 Nguyễn Văn Cừ, IELTS Fighter tổ chức Offline đầu tiên với mục tiêu " ĐỊNH HƯỚNG HỌC IELTS TỐT NHẤT" cho các bạn team Long Biên!

Buổi offline đặc biệt ngày 17/03/2019 đã diễn ra với sự tham gia của nhiều bạn, có cả những bạn đến từ Thái Bình, Hưng Yên nữa. Dù xa xôi nhưng với tinh thần học tập nhiệt huyết, các bạn không quản ngại xa xôi để đến với offline.

Offline định hướng học IELTS ở Long Biên 13
 

OFFLINE HỌC IELTS 7.0 ẤN TƯỢNG TẠI LONG BIÊN

Sau những offline đầu năm của các cơ sở trước đó, IELTS Fighter tiếp tục tổ chức tạ Long Biên. Sự tham gia của đông đảo các bạn đặc biệt là những bạn đến từ xa đã đem đến cho không khí offline sự ấm áp.

Ms.Quỳnh cùng các bạn đã cùng nhau chia sẻ những thắc mắc, khó khăn trong việc học IELTS, đặc biệt với những bạn mới bắt đầu, đang mơ hồ chưa biết mình ở đâu. Sau offline, rất nhiều bạn vẫn còn mong muốn được tư vấn thêm đều được hỗ trợ nhiệt tình bởi Ms>Quỳnh và đội ngũ tư vấn viên của IELTS Fighter!

Bạn Đậu Gia Tùng, học sinh cấp 3 lặn lội xa xôi từ Hưng Yên lên để tham dự offline chia sẻ: " Em là fan cứng trên fanpage IELTS Fighter đấy ạ :). Hôm nay đến với offline, em cảm thấy rất thú vị. Nhờ Ms.Quỳnh chia sẻ trực tiếp về cách học IELTS, cần chú trọng ngữ pháp hay từ vựng, phát âm như thế nào và đặc biệt tập trung vào đâu giúp em định hướng được một số chủ điểm em cần học nhiều rồi ạ. Cảm ơn Ms.Quỳnh và IELTS Fighter!"

Bạn Nguyễn Hoàng Anh, học sinh trường THPT Thạch Bàn: " Em thấy IELTS Fighter khai trương cơ sở mới và tổ chức offline tại Long Biên, lại tặng quà nên đến xem thử thôi. Nhưng thật sự buổi offline đã giúp em nhận ra được các vấn đề, hướng đi để học IELTS thế nào cho chuẩn và đỡ tốn thời gian hơn, tập trung theo kế hoạch của mình. Cảm ơn Ms.Quỳnh và trung tâm, em sẽ trở lại ạ!"

Bên cạnh các bạn học sinh, sinh viên, buổi offline còn có sự tham gia của phụ huynh tìm hiểu định hướng học cho các con. Chú Minh - nhân viên văn phòng cho biết: " Mình đưa cháu đến tham gia offline để tìm hiểu thêm về phương pháp học và khóa học. Mình cảm thấy trung tâm nhiệt tình, tạo nên buổi offline thú vị với cháu. Cảm ơn trung tâm!"

Cảm ơn các bạn đã đến với offline IELTS Fighter tại Long Biên! IELTS Fighter sẽ cố gắng nỗ lực để mang tới nhiều offline thú vị, những buổi học chất lượng cho các bạn khi đến với chúng tôi! 

Vì đây là offline đầu tiên dành riêng cho team Long Biên nên IELTS Fighter hy vọng từ những chia sẻ cùng các món quà từ sách đến sổ tay xinh xinh được IELTS Fighter thực hiện trong buổi offline này sẽ giúp các bạn học IELTS tốt hơn.

Một số hình ảnh khác tại offline Nguyễn Văn Cừ, Long Biên:


Offline định hướng học IELTS ở Long Biên 10

Offline định hướng học IELTS ở Long Biên 11

Offline định hướng học IELTS ở Long Biên 12

 

Offline định hướng học IELTS ở Long Biên 14

Các bạn check in cùng gấu và IELTS Fighter

Offline định hướng học IELTS ở Long Biên 1

Tư vấn học IELTS sau offline

Cảm ơn các bạn một lần nữa vì luôn ủng hộ IELTS Fighter!

Xem thêm hoạt động IELTS Fighter:

  • Offline lần thứ 44 tại 44 Trần Quốc Hoàn
  • IELTS Fighter mang Đông ấm về bản làng Diên Lãm
  • Tổng kết cuộc thi Khoảnh khắc IELTS Fighter 2018