Nằm trong chuỗi offline " Định hướng học 7.0 IELTS cho người mới bắt đầu", IELTS Fighter tổ chức hội thảo vào Đà Nẵng ngày 21/3/2019 với sự góp mặt của gần 100 bạn tham gia. Đây là sự kiện offline mở đầu năm 2019 ấn tượng tại cơ sở Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng.

Offline định hướng học ielts 7.0 tại Đà Nẵng 1

OFFLINE ĐỊNH HƯỚNG HỌC 7.0 IELTS - ĐIỂM HẸN CHIA SẺ, GIAO LƯU ĐÀ NẴNG

Khác với các khu vực Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng lâu nay vẫn là khu vực ít được tổ chức offline nhất, rất xin lỗi các bạn. Nhưng dịp offline nào cũng được các bạn ủng hộ rất nhiệt tình. Ngày 21/3, trong không khí ấm cúng, Ms.Quỳnh và các bạn đã cùng nhau chia sẻ về hành trình học tập, lên kế hoạch học tập cho thời gian sắp tới.

Thông qua buổi offline, Ms.Quỳnh đã chia sẻ cùng các bạn tham gia những tiêu chí quan trọng, những kinh nghiệm để có hướng đi đúng chinh phục điểm số 7.0 IELTS trong tương lai. Mặc dù không đủ ghế để ngồi nhưng các bạn vẫn rất nhiệt tình cùng giao lưu với Ms.Quỳnh.

Chia sẻ về buổi offline, bạn Như Huỳnh - học sinh lớp 12 cho biết: " Em theo dõi IELTS Fighter lâu rồi ạ và rất hào hứng với buổi offline lần này. Những chia sẻ của Ms.Quỳnh đã giúp em có thêm cách học mới, hy vọng sẽ áp dụng thành công và đạt được 5.5-6.5 để cuối năm này em sẽ được miễn thi tiếng Anh THPT và xét tuyển vào trường đại học ở Sài Gòn."

Offline định hướng học ielts 7.0 tại Đà Nẵng 3

Còn bạn Hồng Nhung, hiện đang là sinh viên tại ĐH Đà Nẵng thì lại khác: " Em mới là sinh viên năm nhất, chưa xác định học IELTS nhưng em đi cùng bạn đến đây. Ban đầu chỉ đi xem cho vui ai ngờ vui thật đến thế :))) Em cũng sẽ tính tự học IELTS hoặc đến trung tâm để học thêm, có kiến thức rồi sau năm ba, năm 4 thi lấy bằng rồi xin việc làm thêm, chuẩn bị ra trường cho tốt hơn. Giờ có tiếng Anh IELTS là sẽ thuận tiện và đẹp CV hơn."

Offline định hướng học ielts 7.0 tại Đà Nẵng 4

Bạn Lê Minh, học sinh lớp 11 cho biết thêm: " Cuối năm này chắc em sẽ đi du học nên hiện tại em đang cố găng thi 6.5-7.0. Mức hiện tại em đã 4.0 rồi. Em sẽ thử áp dụng theo cách của Ms.Quỳnh và đăng ký học để kịp chương trình học bổng cuối năm ạ. Cảm ơn Ms.Quỳnh đã cho em thêm niềm tin để chinh phục mức điểm 7.0 :)))"

Nhiều bạn ở lại tư vấn học thêm cùng IELTS Fighter

Thông qua buổi offline lần thứ 46 này, IELTS Fighter hy vọng sẽ giúp các bạn định hướng được phương pháp học, tiếp tục chinh phục đỉnh cao IELTS 7.0 và hơn thế nữa trong tương lai. IELTS Fighter luôn cố gắng hướng tới giúp hàng triệu người Việt đạt 6.5 IELTS trở lên, truyền cảm hứng học IELTS cho mọi người để phổ cập IELTS, giúp mọi người có được lợi thế vững chắc với tấm bằng IELTS trong tương lai!

Nếu cần sự giúp đỡ từ IELTS Fighter. chúng tôi vẫn luôn ở đây và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn! 

Một số hình ảnh đáng nhớ khác của buổi offline:

Offline định hướng học ielts 7.0 tại Đà Nẵng 2

Offline định hướng học ielts 7.0 tại Đà Nẵng 5

Cảm ơn các bạn đã tham gia offline cùng IELTS Fighter! Chúc các bạn học tập tốt và đạt điểm cao nha!

Những offline khác của IELTS Fighter:

  • Offline học IELTS tại Nguyễn Văn Cừ Long Biên lần thứ 45
  • Những khoảnh khắc tuyệt vời tại Đại tiệc IELTS - Noel Party 2018
  • IELTS Fighter mang Đông ấm về bản làng Diên Lãm