Tháng 5 rực rỡ, sinh nhật IELTS Fighter bùng nổ! Offline lớn nhất tháng 5 với chủ đề IELTS Listening - Nghe rõ - Trả lời chuẩn đã diễn ra thành công ở cả hai thành phố HN - HCM.

"Em cùng bạn từ Bắc Giang lên ạ!"

Đó là chia sẻ của bạn Đào Ngọc Khuê cùng hai bạn thân trong trường cấp 3 Lạng Giang của mình. Đến với offline lần này, các bạn đã vượt qua một quãng đường dài. Không biết nói gì hơn là lời cảm ơn đến các bạn khi đã dành tình cảm ấm áp cho IELTS Fighter!

Offline IELTS Listening tháng 5 - 6

Tổng kết offline tháng 5, diễn ra tại 3 địa chỉ:

1. Ngày 18/5 tại 350 đường 3/2, quận 10, TPHCM

2. Ngày 25/5 tại 410 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

3. Ngày 25/5 tại 85 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, HCM

Dù là sức nóng của Hà Nội hay Sài Gòn, các bạn đều bất chấp để đến với offline, đặc biệt vào ngày 25, khu vực HCM còn có mưa nhưng điều đó không ngăn cản các bạn đến tham gia chia sẻ và học tập!

Với mục tiêu giúp các bạn vượt những trở ngại trong việc nghe, thầy cô cùng chia sẻ những phương pháp luyện nghe hiệu quả, cùng các bạn tiếp cận với IELST Listening một cách dễ dàng hơn.

Tổng kết offline IELTS Listening tháng 5

Tại Hà Nội, Ms.Quỳnh trực tiếp dẫn dắt offline còn tại HCM, Mr.Hiển thực hiện. Từ kinh nghiệm học IELTS Listening, thầy cô đã chia sẻ với các bạn về:

- Vì sao bạn không nghe được? Lý do mà bạn thường gặp khó khi luyện nghe?

- Làm thế nào để nghe hiệu quả? Các nguồn luyện nghe hay và tài liệu dành cho người mới bắt đầu cũng như các trình độ khác.

- Cùng luyện tập nghe áp dụng hướng dẫn mà thầy cô đã chia sẻ. Từ việc bắt đầu lắng nghe, chuẩn bị tinh thần đến đọc và nhận biết câu hỏi, dự đoán đáp án rồi mới nghe và nhận biết từ khóa...Từ phương pháp theo từng bước, các bạn bắt nhịp và tiếp tục luyện nghe tại nhà hiệu quả hơn.

Offline IELTS Listening tháng 5 - 4

Chia sẻ cùng IELTS Fighter sau offline, bạn Ngọc Khuê cho biết:

" Em đã học tiếng Anh từ cấp 2 nhưng vốn kiến thức chủ yếu là ngữ pháp, từ vựng, không mấy khi luyện học theo 4 kỹ năng như IELTS nên việc tiếp cận nó khá khó khăn. Từ buổi chia sẻ của cô Quỳnh, em đã biết được cách bắt đầu với nó dễ hơn. Cảm ơn cô và trung tâm ạ!"

Bạn Nguyễn Tiến Dũng, đã đi làm nên bạn ấy nhận thấy tầm quan trọng của IELTS trong công việc: 

" Tôi muốn học IELTS để nâng cao trình độ trong công việc. Nhưng với người đi làm như chúng tôi, việc học khá là khó mà tôi thì chưa học IELTS bao giờ nên đến buổi chia sẻ hôm nay, tôi đã có được một số kinh nghiệm để học. Cảm ơn cô giáo!"

Bạn Lê Xuân Hoàng, sinh viên, tham gia offline tại cơ sở 3/2 cũng bày tỏ sự ấn tượng:

" Buổi chia sẻ hôm nay thực sự thú vị. Mình tham gia với hy vọng thoát khỏi tình trạng nghe mà không hiểu gì? Mặc dù thầy chỉ chia sẻ trong 1 tiếng nhưng có thêm 30 phút thực hành, giúp mình hiểu hơn phương pháp. Mình biết học Listening cần rèn luyện thời gian dài hơn nữa nhưng có sự chia sẻ từ offline, mình thêm tự tin hơn."

Offline IELTS Listening tháng 5 - 1

Bạn Bùi Thị Hoàng Trân, sinh viên năm 3 Hufit, tham gia offline cơ sở Điện Biên Phủ: 

" Mình cần bằng IELTS để ra trường và xin việc. Năm nay là gấp rồi vì sang năm mình phải thực tập. Nhưng khi mới học IELTS, mình thấy khá khó dù mình đã học tiếng Anh nhiều năm từ trung học đến bây giờ. Đặc biệt là Listening,mình thường nghe không hiểu. Chia sẻ của thầy thực sự hữu ích cho mình bắt đầu luyện tập. Có thể sắp tới mình sẽ tham gia lớp học ở đây để tăng tốc vì tự học sẽ khá mất thời gian."

Cảm ơn những chia sẻ của các bạn khi tham gia offline tháng 5 rực rỡ cùng IELTS Fighter! Hy vọng sau những chia sẻ từ buổi offline, các bạn sẽ có thêm phương pháp luyện nghe hiệu quả hơn! 

Tháng 6 tới, IELTS Fighter tiếp tục tổ chức nhiều chương trình, đặc biệt là trải nghiệm thi IELTS trên máy tính kết hợp với IDP tổ chức tại Hoàng Văn Thái, các bạn đăng ký tham gia nhé!

Một số hình ảnh khác tại offline:

Offline IELTS Listening tháng 5 - 3

Offline IELTS Listening tháng 5 - 2

Offline IELTS Listening tháng 5 - 5

Offline diễn ra  trong bầu không khí vui nhộn

Offline IELTS Listening tháng 5 - 7

Các bạn cùng chia sẻ tư vấn thêm về dự định học IELTS

Cảm ơn các bạn đã đến với IELTS Fighter!