Là học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, Nguyễn Lê Minh Chí đồng thời cũng là học viên lớp F146 của IELTS Fighter 3/2. Quay lại IELTS Fighter lần này, trên tay Chí là chứng chỉ IELTS 7.5 sau đúng hai tháng nỗ lực.

Từng là một cậu bé rất sợ tiếng Anh, kì thi tuyển sinh lớp 10 hồi 3 năm trước, Chí chỉ nhận được vỏn vẹn con điểm 6. Từ khi được định hướng sẽ đi du học, Chí bắt đầu học IELTS và dần dần cảm thấy yêu thích môn tiếng Anh hơn.

Dù các kĩ năng tiếng Anh đã tốt hơn, nhưng để đạt được điểm số cao, Chí vẫn tìm kiếm một trung tâm để đồng hành cùng em và cho em những lời khuyên quý giá nhất. 

QUÁ TRÌNH TÌM HIỂU VÀ LỰA CHỌN NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH IELTS FIGHTER 

Chí chia sẻ, thực sự trở ngại với không chỉ riêng em mà còn nhiều người khác, là có quá nhiều thông tin về khoá học, lớp học IELTS trên mạng với nhiều nội dung quảng cáo khiến người học rất phân vân.

Ấn tượng với video IELTS Fighter ngay lần đầu tiên nhìn thấy trung tâm trên quảng cáo Cốc Cốc, Chí ấn vào thử xem, chính lộ trình học rõ ràng, học phí hợp lý cùng cam kết đầu ra chắc nịch và bảng vàng vinh danh học viên điểm cao của IELTS Fighter đã giúp Chí mạnh dạn lựa chọn trung tâm và đạt được kết quả này^^  

“Mọi người ở trung tâm thân thiện với học sinh lắm, luôn khuyến khích động viên tụi em học. Em thường hay gửi bài cho cô giáo chấm, cô luôn nhận xét nhiệt tình và động viên em học nhiều hơn nữa. Em rất thích những giờ học ở lớp, kỉ luật thì okie, lớp vui nhộn, cô dạy dễ hiểu, dễ nhớ mà không khí lớp luôn vui nhộn, không cảm thấy tí áp lực nào ^^ Cô dạy siêu giỏi. Em thích cô Thảo Uyên lắm, dù cô đẹp nhưng cô không có chảnh ^^ Cô động viên và nhắc nhở em học, tạo niềm tin cho em nữa ^^”

bảng điểm minh chí

[Bảng điểm IELTS của Minh Chí, đặc biệt kĩ năng Reading đạt 8.5/9.0]

HÀNH TRÌNH KHÔNG DỄ DÀNG ĐẾN VỚI IELTS 7.5

Nhớ lại chặng đường đầu tiên với điểm số 4.0, nhớ lại những ngày tháng kiên trì không ngừng nghỉ ấy, để đến hôm nay chính thức chạm tay vào IELTS 7.5, Chí cho biết, bí quyết lớn nhất của em là siêng học và tìm tòi, làm nhiều đề Cambridge.

Bảng điểm của Chí nổi bật có Reading đạt đến 8.5/9.0. Chí chia sẻ:

" Em học Reading không có phương pháp nào khác là luyện đề. Em dành thời gian để luyện các dạng bài riêng khác nhau. Khi học ở IELTS Fighter, cô giáo hướng dẫn cách làm theo từng dạng bài, em áp dụng thường xuyên. Em cố gắng bám sát sườn theo dạng bài vì mỗi loại câu hỏi sẽ đem lại các gợi ý khác nhau. Ví dụ như bài True/ False /Not Given thì câu hỏi theo thứ tự nên chú trọng phần có thông tin và phân tích để đưa ra đáp án đúng hơn."

Ngoài việc chú tâm vào nội dung các buổi học, chăm chỉ làm bài tập về nhà, bám sát giáo trình IELTS Fighter, Chí không quên theo dõi Fanpage IELTS Fighter - Chiến binh IELTS để nhận những chia sẻ thú vị giúp nâng cao band điểm của mình.

Có công mài sắt, có ngày nên kim” là câu nói Nguyễn Lê Minh Chí gửi tặng những ai đang hạ quyết tâm chinh phục IELTS với điểm số ấn tượng, cùng lời khẳng định: “IELTS sẽ không khó nếu chúng ta bỏ nhiều công sức để chinh phục. Học mà chưa biết gì thì hỏi và tìm tòi, đừng sợ khó mà bỏ giữa chừng; đừng quên tìm cho mình một thầy cô giỏi để đồng hành và hỗ trợ tốt hơn!

Xem thêm học viên tiêu biểu của IELTS Fighter:

  • Nguyễn Song Duyên Anh đạt IELTS 7.0 khi đang là học sinh Phổ thông Năng khiếu
  • Chứng chỉ IELTS 7.0 mở cửa con đường du học với Phan Nguyễn Khánh Linh
  • Kinh nghiệm luyện thi và tự học 8.0 IELTS của sinh viên Thế Sơn