Bạn đang đọc review về cuốn sách Practical IELTS Strategies - IELTS speaking ( bản dịch duy nhất tại Việt Nam do IELTS Fighter tự biên dịch).

Đây là cuốn sách tâm huyết được đội ngũ chuyên môn 8.0 IELTS của chúng tôi thực hiện gửi tặng các bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn học tập tốt hơn. Bản quyền dịch thuộc IELTS Fighter, vui lòng không in ấn, bán lại để trục lợi dưới mọi hình thức. 

Practical IELTS Strategies IELTS speaking - Do IELTS Fighter biên dịch

SÁCH DÀNH CHO AI?

Đầu tiên, chúng tôi muốn chắc chắn rằng mọi người hiểu ý nghĩa của hai từ khoá đó.

Practical

(thiết thực)

=

liên quan đến tình huống thực; đúng đắn

hoặc có tính thông minh, có khả năng thành công cao

Strategy

(chiến lược)

=

một kế hoạch được thực hiện nhằm đạt được một mục đích cụ thể;

quá trình thực hiện một kế hoạch một cách thành thạo.

Vì thế, rút gọn lại đây là cuốn sách dành cho các bạn tham khảo để bắt đầu hành trình chinh phục IELTS Speaking của bản thân.

Với bản dịch, các bạn mới bắt đầu, trình độ chưa biết gì đều có thể học tập được. Hy vọng giúp các bạn đạt được nhiều kiến thức cho kỹ năng Speaking, ôn luyện hiệu quả.

Nếu bạn muốn thi thử để kiểm tra trình độ xem có tăng tiến gì không thì hãy truy cập top 5 nguồn thi thử IELTS online tốt này nhé! 

PRACTICAL IELTS SPEAKING STRATEGIES CÓ GÌ? 

Practical IELTS Strategies - IELTS speaking có nội dung về phần thi kỹ năng Speaking IELTS.

Lời tác giả:

Đây không phải là sách ngữ pháp, không phải là là sách luyện đề, không phải là sách từ vựng, mặc dù tất cả những yếu tố đó đều xuất hiện trong đây.

➤ Nhìn một cách tổng quan, cuốn sách này vừa mang tính thiết thực vừa mang tính chiến lược, giống như những gì đã định nghĩa ở trên. Tình huống thực là kỳ thi IELTS, và mục đích cụ thể hay kế hoạch chính là giúp bạn đạt được điểm số cao nhất có thể. 

Practical IELTS Strategies IELTS speaking - Do IELTS Fighter biên dịch

Những mẹo được chia sẻ sẽ giúp bạn áp dụng cho bài thi ấn tượng hơn

Những cuốn sách khác trong chuỗi ‘Practical IELTS Strategies’ bao gồm:

➤ Quyển 1: Kỹ năng Đọc

➤ Quyển 3: Kỹ năng Viết Phần 1 [Học thuật]

➤ Quyển 4: Kỹ năng Viết Phần 2 [Học thuật]

➤ Quyển 5: Các bài tập luyện tập IELTS

Các bạn có thể tải trọn bộ bản tiếng Anh theo link bên dưới.

Ở giai đoạn này, việc các bạn tin tưởng tôi là rất quan trọng, và để làm được điều này, bạn cần phải biết lý do tôi viết những cuốn sách này.

Trước hết người học tiếng Anh thường tìm đến tôi và hỏi, Làm thế nào để tôi đỗ kỳ thi IELTS?

Đây là câu hỏi sai lầm – bạn không đỗ hay trượt kỳ thi; bạn chỉ nhận được những mức điểm số. Tuy nhiên, tôi hiểu ý của những học sinh đó. Họ muốn hỏi làm thế nào để đạt được mức điểm số mà họ cần – thường là 6.5 hoặc 7.0 overall.

Vậy tôi trả lời với những học sinh đó như thế nào?

Tôi thường nói là chẳng có phép màu nào để đạt mức điểm cao hơn trong kỳ thi IELTS.

Đó là bài tập kiểm tra trình độ tiếng Anh, nên đương nhiên, bạn sẽ đạt mức điểm cao hơn bằng mức trình độ cao hơn. Việc tốt nhất để nâng cao trình độ chỉ đơn giản là luyện tập kỹ năng nghe, đọc, viết, và nói.

Tuy nhiên, dù trình độ tiếng Anh của bạn có tốt đến đâu chăng nữa, bạn hoàn toàn có thể bị thiếu sự chuẩn bị, thiếu luyện tập, và cố làm bài thi IELTS theo cách làm sai, dẫn đến kết quả thấp hơn (rất nhiều) so với trình độ thật của bạn.

Đây là lý do tại sao việc chuẩn bị và luyện tập cũng rất quan trọng. Tôi cũng nói điều này với học sinh của tôi. Tuy nhiên tôi biết là họ muốn có một câu trả lời dứt khoát hơn.

Đây là lý do tại sao có quá nhiều tài liệu ‘ôn tập IELTS’ tràn lan trên thị trường, và nhiều học sinh của tôi cũng có sở hữu, đọc qua, và dùng qua, nhưng liệu những tài liệu này có luôn đưa ra những lời khuyên và cách tiếp cận hiệu quả nhất?

Câu trả lời là không.

Người học nên biết rằng không có phép màu nào cả, và việc chuẩn bị cũng như luyện tập là vô cùng cần thiết để đạt mức điểm IELTS cao, nhưng rõ ràng họ muốn và họ cần những cách tiếp cận thiết thực và mang tính chiến lược, và họ thường bị phụ thuộc vào những tài liệu kém chất lượng.

Thế nên đó chính là lý do tôi viết những cuốn sách về IELTS. Nói một cách ngắn gọn, những cuốn sách này trả lời cho câu hỏi làm thế nào để ‘đỗ’ kỳ thi IELTS. Câu trả lời là nghe theo những lời khuyên trong chuỗi sách này.

Cụ thể sách dịch cung cấp cho bạn:

➤ Cuốn sách có tất cả 20 mẹo và hơn 40 bài tập.

➤ Mỗi mẹo được xây dựng dựa trên mẹo trước. Mỗi mẹo đều có cơ sở, được chứng minh, được lý giải.

➤ Những phân tích và mẹo được nêu giúp các bạn áp dụng cho bài thi Speaking nói chung và từng Part riêng hiệu quả hơn.

➤ Các bài tập đều có phần giải đáp. Điều này giúp bạn tự kiểm tra trình độ và áp dụng kiến thức đã có phù hợp nhất

➤ Toàn bộ kiến thức đều được tóm tắt và trình bày ở cuối cuốn sách để tạo nên một bộ khung rõ ràng và có thể thực hiện được.

➤ Bản dịch được IELTS Fighter biên soạn và ghi chú đầy đủ giúp bạn học rõ hơn các kiến thức mà tác giả cung cấp.

Cuốn sách này chính là cách để bạn ‘đỗ’ kỳ thi. Vậy nên, chúng ta hãy cùng khởi hành trên con đường này.

Kết hợp cuốn sách này, bạn hãy học theo Lộ trình tự học IELTS 0-7.0 cho người mới bắt đầu do IELTS Fighter biên soạn để tăng band điểm nhé!

Bạn click vào đây để nhận link tải sách nha (link mở ra mess nên nếu thấy yêu cầu tiếp tục với facebook thì bạn nhấn tiếp tục nhé, tin nhắn sẽ được tự động gửi cho bạn):

  Practical IELTS Strategies 

IELTS Fighter biên dịch cùng đội ngũ chuyên môn