Trải qua gần 2 tháng học tập cùng nhau dưới mái nhà Pre 111 - 254 Hoàng Văn Thái cùng với cô giáo xinh đẹp Ms Thùy Dung mà các học viên vẫn gọi thân thương là "chị", tập thể lớp Pre 111 đã có những sự tiến bộ đáng kể, về cả tình yêu dành cho tiếng Anh cũng như những nền tảng, những bước chân vững chắc đầu tiên trên hành trình chinh phục IELTS của mình.

Hãy cùng IELTS Fighter nhìn lại những hình ảnh đáng yêu của cô trò Pre 111 và lắng nghe những điều các bạn ấy chia sẻ khi kết thúc khóa học nhé!

 

Những giờ học đầy hứng khởi của cả lớp

 

Chi - Pre 111

Đây không phải là lần đầu tiên em đi học tiếng Anh ở một trung tâm nào đấy nhưng là khóa học đầu tiên em đi học "gần đủ" (dù vẫn nghỉ mấy buổi). Mặc dù học với nhau có 16 buổi nhưng em rất thích trung tâm, cực quý chị Dung. Sau khóa học này, em sẽ đăng ký khóa học tiếp, không biết còn được gặp chị Dung không? Nếu không thì mong gặp lại chị ở lớp bổ trợ của trung tâm.

Yêu chị! <3

 

Phương

Sau khi học xong khóa Pre IELTS, đồng hành cùng cô và các bạn sau 1 tháng học, em thấy rất vui và tiếp thu được nhiều kiến thức mới. Em cảm ơn cô Dung, cô là người đầu tiên cùng em đồng hành trên con đường tiến tới mục tiêu IELTS của mình trong tương lai. Em sẽ cố gắng hết sức ở các khóa học sau. Em yêu quý cô

 

Khi học khóa học Pre tại IELTS Fighter, em rất có ấn tượng về cô giáo dạy chính của lớp (cô Dung) bởi vì cô có âm giọng rất chi là ngọt ngào, dễ thương. Hơn nữa, tại đây em đã tìm được một cô gái để lại cho em rất nhiều cảm xúc, thậm chí em đã yêu cô ấy (who is Hoàng Hà Anh)

(IELTS Fighter phải chăng là nơi-tình-yêu-bắt-đầu các em nhỉ? :D)

 

Nguyễn Ngọc Yến Linh

I'm so happy to study in IELTS Fighter. IELTS Fighter has inspired me a lot in IELTS training paths. Ms Dung who has ardently pretty smile helps me a lot. She's my companion and I think she's quite cute. Although I'm the youngest student in class, I still feel the ambition which is given by others

Thanks very much!!!

 

Đặng Mạnh Cường

Sau hơn 1 tháng học lớp Pre 111, mình cảm thấy rất bổ ích, được ôn lại những kiến thức cơ bản và tôi cảm thấy tự tin hơn trong việc giao tiếp tiếng Anh. Cô giáo Dung dạy rất nhiệt tình và vui vẻ, cảm ơn cô Dung đã dạy rất tâm huyết.

 

 Vũ Ninh Trang

Em thích cô giáo DUng, cô giỏi và cute

Em thích các bạn trong lớp (những bạn em quen ^.^)

Em muốn có nhiều bánh kẹo và đồ uống hơn

Em thấy môi trường rất thân thiện, chuyên nghiệp

 

Nguyen Minh Thuy

Học xong 1 khóa Pre, em thấy mình có thêm nhiều kiến thức mới. Khóa học có 15 buổi nên em cảm thấy nhanh như một cơn gió =)) Thật vui khi được học cùng cô giáo xinh đẹp và các bạn =))

 

 Cô Dung rất vui tính và đáng yêu ạ! ^.^

Lớp đông nên em chỉ chơi với 1/3 lớp thôi, mong là khi lên lớp F em sẽ vẫn được học cùng các bạn, ahihi =))

 

 - Em cảm thấy khóa học rất hữu ích và CỰC KỲ hài lòng về Ms Dung

 - Em rất thích môi trường học tập (không gian, thiết bị, ...)

 

Hey guys, we had a great time together, right? For me, meeting all of you is my pleasure and I'm very happy. I hope all of you are always good at studying, working and keeping smile ^.^. Best wishes for you, special is you, teacher.

Love you guys.

 

Tuyết

Cô giáo Dung là 1 người tuyệt vời (thông minh, xinh đẹp, giỏi) nói chung là người đa tài.

Em muốn các khóa học tiếp theo cô sẽ dạy

Em sẽ cố gắng học đến 6.5

Em thấy thích stylist của cô.