Trải qua hơn 1 tháng cùng nhau học tập và rèn luyện dưới mái nhà IELTS Fighter, tập thể lớp Pre 130 cùng Ms Ngọc Cúc đã hoàn thành xuất sắc khóa học và ghi dấu nhiều kỷ niệm với nhau. Cùng IELTS Fighter lắng nghe những chia sẻ của các bạn học viên Pre 130 nhé!

Tập thể lớp gắn bó với những giờ học đầy tiếng cười

Hello everybody!

My name is Tuyết. I'm 17 years old. Thực ra thì ước mơ của mình là được đi du học và đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Và vì muốn thực hiện những điều ấy cần phải co tiếng Anh thật tốt. Trước đây, Tuyết "khá" sợ tiếng Anh, cũng không biết phải lựa chọn trung tâm nào để giúp mình. Khi đó chỉ cố gắng tìm kiếm  các trung tâm. Rồi cuối cùng thì cũng đã tìm đến Fighter. Tuyết thực sự rất thích môi trường ở đây. Giáo viên của Tuyết thì rất dễ thương và nhiệt tình luôn! Mặc dù học cả ngày ở trường cả ngày rất mệt mỏi, lại học ca trễ nhưng vì cô luôn nhiệt tình dạy nên Tuyết cũng không nghỉ ngày nào, mà khi học lại rất hứng thú, không hề buồn ngủ ^.^

My teacher and my classmates are very wonderful.

Love all <3

Trần Khánh Hòa

Hi! Chào mọi người, mình là Hòa, thành viên của lớp Pre130 của cô Cúc. Trong quá trình học tập mình đã có thêm được rất nhiều kiến thức cũng như kỷ niệm đáng nhớ. Cô giáo xinh đẹp, nhiệt tình, lớp học thì vui nhộn bổ ích. Hôm nay là ngày kết thúc khóa học đầu tiên của mình trên con đường chinh phục IELTS, mình có vài dòng nhắn nhủ đến trung tâm, toàn thể giáo viên và đặc biệt là thành viên của lớp Pre130. Lời đầu tiên mình xin chân thành cảm ơn cô Cúc, một giáo viên hết sức nhiệt tình và đáng yêu <3 Cô đã giúp chúng em rất nhiều trong việc lấy lại căn bản để dũng cảm chiến đấu với IELTS. Thứ 2 mình xin cảm ơn IELTS Fighter đã tạo ra một môi trường học tập tốt như vậy. Lời cuối cùng mình xin chúc tất cả các bạn trong lớp Pre130 sẽ thành công trên con đường chinh phục IELTS của bản thân!

Tôi là Lương Hoài Trọng Tính, học sinh lớp Pre 130 - năm 2017

"Thời gian đã qua thật đáng nhớ"

Gần kết thúc chương trình học tôi cảm thấy buồn làm sao! Lớp tôi rất vui, nam nữ đủ cả, lớn nhỏ đều có, cô Cúc cũng rất dễ thương, xa lớp rồi chắc tôi nhớ lắm lắm luôn. Nhưng biết sao giờ đây chỉ mong các bạn đồng - học ai cũng thành công trên con đường chinh phục IELTS 9.0 là Ok rồi.

Mong ai cũng vui cả.

Yêu cả lớp, yêu Pre 130.

Trúc Ly

"You learn something everyday if you pay attention..."

Hôm nay là buổi học cuối của lớp Pre130 rồi. Có hơi buồn khi phải nói lời chia tay với lớp và đặc biệt là chia tay Ms Cúc <3 (cô giáo siêu dễ thương, đáng yêu của lớp). Em sẽ nhớ cô lắm đây, với sự nhiệt tình, tận tâm trong cách dạy, cô đã giúp đỡ chúng em rất nhiều trên con đường chinh phục IELTS. Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui, cô đã làm cho em và mọi người hiểu được những nền tảng cơ bản trong IELTS. Và làm cho em hiểu được IELTS thực sự không phải quá khó như mọi người đã nghĩ mà chỉ cần chúng ta ddue siêng năng, cố gắng thì sẽ chinh phục được nó. Em cũng cảm ơn IELTS Fighter đã tạo ra một môi trường học tập năng động và bổ ích cùng với những chiến binh IELTS luôn tràn đầy năng lượng.

Trương Thị Phương Uyên

Trong suốt thời gian học tại trung tâm, em có rất nhiều trải nghiệm thú vị cùng anh chị, bạn bè và cô Cúc. Mong rằng các lớp sau sẽ cùng học chung để có thêm nhiều trải nghiệm thú vị.

Trần Minh Chiến

Sau hơn 2 tháng học, có rất nhiều trải nghiệm thú vị cùng anh chị, bạn bè và cô Cúc (so cute). Mong rằng mọi người đều vượt qua kỳ kiểm tra để lại học chung với nhau.