Pre IELTS là Khóa học được thiết kế dành cho các bạn mới bắt đâù, giúp các bạn xây dựng nền tảng để sẵn sàng với hành trình chinh phục IELTS.

Sau hai tháng cùng học tập với sự dẫn dắt của Ms Bảo Kim, các bạn Pre 75 đã tiếp thu được những gì, thay đổi thế nào, mời các em cùng xem nhé!

 

Trần Thành

Giảng viên Bảo Kim nhiệt tình, vui tính, truyền đạt kiến thức dễ hiểu.

Học viên trong lớp hăng hái xây dựng bài, lớp học sôi nổi.

Sách giáo trình sát với trình độ Pre IELTS . Các đề giảng viên cho làm thêm ngoài giáo trình khá hay và tương đương với bài Task 1 trong kỹ năng nghe.

Trung tâm có nhiều chính sách dành cho học viên như: học trợ giảng, học bù những buổi mà học viên bận không tham dự,...

 

 

Trịnh Phương Dũng

Cô giáo rất dễ thương, giọng thích nghe

Cô có rất nhiều váy đẹp

Thích học cô Bảo Kim!!!

Mong gặp cô khóa tới!

 

Phạm Xuân Hoằng

Em thấy cô Bảo Kim vui tính, dạy cũng dễ hiểu. Các bạn cũng thân thiện và vui vẻ.

Em cảm ơn cô và các bạn!

 

Lê Hồng Đức

 

Dương Đức Long

Em thấy trung tâm có một đội ngũ thầy cô trẻ tài năng và rất vui tính. Nhưng em vẫn thấy có một số điều gì đó thiếu thiếu. Nhưng 1 tháng 7 ngày học tập tại trung tâm cũng không nói lên được nhiều điều em cảm nhận. Chỉ mong đội ngũ thầy cô tại trung tâm sẽ mãi yêu nghề, có tâm với nghề và ngày càng truyền được nhiều cảm hứng giúp các bạn học viên có được tình yêu đối với IELTS hơn.

Cho đi nhiều hơn và nhận lại nhiều hơn!

Trân trọng!

Chúc trung tâm ngày càng phát triển!

 

Nguyễn Minh Thu

Cô Bảo Kim xinh đẹp dạy hay, nhiệt tình, nhẹ nhàng, trí tưởng tượng phong phú!

Không khí lớp học thoải mái và vui vẻ!

Điều hòa mát mẻ, kẹo bánh ngon nghẻ, mọi người biết chia sẻ, tạo thành những ký ức đẹp đẽ!

Mỗi tội vì vướng lịch học nên em không được học Speaking, mấy tuần đầu cũng không được ăn bánh kẹo!

Cô Trà My dạy thay một buổi cũng rất vui tính, nhiệt tình và dễ thương!

Love you more

 

Trần Quốc Tuấn

Sau thời gian học tập và "vui chơi" tại trung tâm IELTS Fighter, mình cảm thấy rất yêu quý cô Kim và các bạn trong lớp, mọi người rất cởi mở và thân thiện. Tuy hồi đầu còn bỡ ngỡ và xa lạ, nhưng thực sự Pre75 đã trở thành một gia đình của mình. Tuy thời gian học mình đã một lần nộp hạt và 2 lần trốn học nhưng thực sự mình rất quý mến các bạn và luôn mong muốn được cùng các bạn đi xa hơn nữa.

Chúc trung tâm ngày một phát triển, chúc các bạn thành công, luôn yêu và nhớ mình, đặc biệt là cô Kim ạ! 

 

 

Vũ Thanh Nga

Lúc đầu đi học em không biết mình có thể kiên trì học được không. Nhưng khi học buổi đầu tiên, em rất thích cô Bảo Kim và sau 1 tháng học phát hiện ra cô Bảo Kim không mặc trùng váy nào cả, mỗi buổi 1 bộ =)) Thích học vì cô Bảo Kim rất vui tính và cách truyền đạt rất tốt, em học không cảm thất chút gò bó khó chịu nào. Em cũng học mấy trung tâm, cũng khá tốt, nhưng đây là chỗ em ưng ý nhất: đầu tiên là trung tâm cực gần nhà em, gần dã man :), thứ 2, giáo viên rất tuyệt và cuối cùng là không khí lớp học + các bạn nữa.

Cảm ơn trung tâm, cảm ơn cô Bảo Kim.

Em sẽ đăng ký học tiếp.

 

Nguyễn Văn Hùng

Trung tâm thật tuyệt vời, đã truyền cho em cảm hứng, động lực học tiếng Anh

IELTS Fighter thật tuyệt vời :)) Hẹn gặp lại! 

 

Phạm Xuân Tường

Dear cô giáo cực kỳ cực kỳ xinh đẹp Bảo Kim và các admin cực kỳ dễ thương của trung tâm IELTS Fighter.

Sau khi học xong khóa học của trung tâm, mình rất cảm ơn sự chỉ bảo của cô giáo, sự giúp đỡ, tư vấn của các admin. Mình cảm thấy những kiến thức được cô giáo dạy trên lớp rất hữu ích với mình, nó bổ sung vào những kiến thức mình đã bị hổng trước đây. Hy vọng mình có thể tham gia tiếp vào khóa học tiếp theo của trung tâm.

 

Nguyễn Thị Phương Anh

Yêu cô và lớp Pre75 rất nhiều dù muốn hay không cũng sắp phải xa mọi người rồi. Cảm ơn cô Bảo Kim đã cho em những kiến thức bổ ích cùng những giờ học vui vẻ cùng cả lớp mặc dù em bị phạt nhiều nhất lớp mình, nhưng đó vẫn là niềm vui đối với bản thân em.

Cảm ơn trung tâm và chị Thức đã giúp đỡ chúng em trong suốt quá trình học cùng những buổi Offline rất hữu ích. Mặc dù mỗi lần đi học là 1 quãng đường gian nan nhưng em thấy mình may mắn, thật sự rất may mắn khi biết đến mọi người.

Chúc cả mới Pre75 cùng đạt kết quả cao trong buổi thi cuối cùng nhé!!!

 

Nguyễn Mạnh Thắng

Được học ở trung tâm giúp em biết hơn về English rằng mình chưa biết gì về tiếng Anh hết. Đây mới chỉ là bắt đầu, chặng đường phía trước còn rất là dài. Cô giáo Bảo Kim dạy rất nhiệt tình, tâm lý.

Sau khóa học này em không chắc mình đã tiếp thu được những kiến thức cần thiết chưa nhưng em cũng đã học hỏi được rất nhiều và có thêm nhiều động lực.

Mong trung tâm ngày càng phát triển.

 

Đồng Thế Anh

Dear Ms. Bảo Kim

Nhờ vào khóa học Pre 75 của IELTS Fighter, em đã có cách nhìn khác với tiếng Anh. Em là một người rất muốn học tiếng Anh tuy nhiên những cách tiếp cận môn ngoại ngữ này trong nhà trường hiện nay cực kỳ nhàm chán và không rõ ràng khiến nhiều sinh viên ngại học và dễ dàng từ bỏ. Thông qua khóa học, em có cảm hứng hơn với môn ngoại ngữ này, biết cách tiếp cận nó hiệu quả hơn.

Em cảm ơn cô và trung tâm. Chúc cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và thành công trong công việc.

 

Hoàng Thu Hương

Em cảm ơn trung tâm đã cho em những nền tảng ban đầu của IELTS.

Em rất vui vì đã học được một lớp có giáo viên xinh đẹp Bảo Kim, cô luôn nhiệt tình với mọi người, tạo cảm hứng trong lúc học. Chỉ hơn 1 tháng ngắn ngủi nhưng đã cho em đam mê học IELTS Hơn.

Và cuối cùng, em chúc trung tâm ngày càng có nhiều học viên, phát triển hơn nữa và sẽ có nhiều học viên thành đạt sau khóa học!

Em xin chân thành cảm ơn! 

 

****

Cảm ơn trung tâm đã cho em 1 trải nghiệm đáng nhớ. Cảm ơn cô Bảo Kim đã là 1 người giáo viên khiến em  hâm nóng lại tinh thần học tiếng Anh.

Cảm ơn IELTS Fighter, trong 1 lần vu vơ lướt fb mà em vô tình đọc được lịch học, và rồi nhiw 1 cái duyên đến với trung tâm.

Chả biết nói gì, xin được gửi tặng vài lời thơ (đùa thôi có mỗi 2 câu :)):

"Phút chia tay không nghẹn ngào nước mắt

Nhưng lưu luyến mãi không phai trong lòng"