Trải qua 1.5 tháng học tập và rèn luyện cùng nhau dưới mái nhà IELTS Fighter. Tập thể lớp Pre 77 dưới sự hỗ trợ của Ms Bảo Kim đã có được những sự tiến bộ vượt bậc trong việc xấy dựng nền tảng IELTS vững chắc, đồng thời đã cùng nhau ghi lại những dấu ấn không thể phai trong quãng thời gian quý giá này.

Hãy cùng IELTS Fighter lắng nghe những chia sẻ, những tình cảm chân thành từ các học viên yêu quý của Pre77 các bạn nhé!

Nguyễn Thị Phượng

Qua thời gian tham gia khóa học Pre77, em thấy cô Bảo Kim giảng rất dễ hiểu, giúp em tăng được kiến thức, kỹ năng làm bài rất nhiều. Chị trợ giảng rất nhiệt tình, thường xuyên gửi bài tập, quan tâm học viên. Em rất hài lòng với đội ngũ giáo viên giảng dạy và tư vấn viên của trung tâm.

 

Vũ Ngọc Tân

Được biết đến trung tâm từ một vài người bạn share tài liệu trên fanpage, ngay từ lúc ấy, mình đã rất có cảm tình với trung tâm. Về các giáo viên và trợ giảng ở đây, mọi người luôn luôn thân thiện, chia sẻ và truyền cảm hững học tiếng Anh cho học viên.

Về lớp IELTS Pre77, trong giờ học cũng như ngoài giờ, cô Kim và trợ giảng rất nhiệt tình, vui tính, luôn tạo cho học viên, cho mình sự thoải mái khi học tiếng Anh. Những câu chuyện cô "chế" về mình: vụ đánh ghen, tiểu sử bla bla đều làm mọi người trong lớp vui vẻ, phấn khích trong lúc học.

Chúc trung tâm ngày càng phát triển và có thêm nhiều học viên đạt được ước mơ của mình trong con đường chinh phục IELTS.

 

Hoàng Hữu Phúc

Sau thời gian học tập ở đay em thấy cô giáo và các bạn rất hòa đồng, phương pháp dạy rất tốt, khiến em có thể tiếp thu và em rất muốn học thêm khóa tiếp theo.

 

Thúy

Cô Bảo Kim rất vui tính, giảng dạy dễ hiểu. Mỗi giờ học đều có một dấu ấn riêng. Sau khóa học, em đã có thêm động lực học tiếng Anh.

 

Quốc Việt

Được học tại trung tâm và trực tiếp là cô Bảo Kim đứng lớp, em đã học được rất nhiều điều, nâng cao được trình độ tiếng Anh, tiếp cận nhiều hơn với tiếng Anh. Đặc biệt là cách giảng dạy của cô rất thu hút, khiến học sinh dễ tiếp nhận kiến thức, đồng thời bạn trợ giảng cũng rất nhiệt tình.

Rất mong trung tâm sẽ có được nhiều khóa học bổ trợ các kỹ năng về phát âm, luyện nói... nhiều hơn nữa.

Cảm ơn cô giáo Bảo Kim. Cảm ơn trung tâm.