Quãng thời gian hơn 1.5 tháng học tại trung tâm đã để lại nhiều kỉ niệm đối với tập thể Pre 81 cùng Ms Bảo Kim. Chúng ta hãy cùng nhau lắng nghe những kỉ niệm và những chia sẻ của các bạn học viên trong lớp sau khóa học tại trung tâm nhé.

Những hình ảnh đáng yêu của cô và trò sau những giờ học bổ ích và lý thú ^^

 

Hằng

Dear Ms Bao Kim

I'm very happy when I learn English in Pre81. (Em chưa giỏi viết thư tiếng Anh cho lắm, nên em sẽ tiếp tục bằng tiếng Việt ><). Em đã có một khoảng thời gian tốt đẹp khi được học cùng cô Kim vui tính, xinh đẹp, giảng bài cũng rất hay. Uhm, em cảm ơn cô nhé! <3

I look forward to see you in a recent day.

Love you.

 

***

Chào cô và các bạn!

Cô Bảo Kim thân mến! Đến với Pre81 em được tiếp xúc và được học cô.

- Cô trẻ, vui tính, nhí nhảnh, thân thiện như một người chị

- Cô giảng bài hay, nhí nhảnh, rất yêu thích

Cảm ơn cô rất nhiều và hy vọng sẽ được học cô tiếp.

 

Vũ Thị Thu Hiền

Chào cô và các bạn!

Em cảm ơn cô rất nhiều vì những điều mà cô đã truyền đạt cho chúng em. Cô dạy rất vui và dễ hiểu ạ. Em mong là nếu học các khóa tiếp theo ở trung tâm thì vẫn sẽ được học cùng cô.

Kết bài: Cô ơi cô trẻ quá, em chúc cô mãi xinh đẹp và hay cười như lúc cô trò mình còn học với nhau! 

You will be my teacher forever!! ^.^

 

Hoàng Cẩm Tú (Tú Mỡ)

Em chào cô, em rất ấn tượng về cách dạy của cô; cô rất vui tính và cô dạy chúng em rất chu đáo, tận tình. Đây cũng là lần đầu mà em cảm thấy có hứng thú khi học tiếng Anh, riếng điều này em rất cám ơn cô ạ, lần đầu tiên em học Tiếng Anh mà không cảm thấy căng thẳng và nặng nề, ngược lại rất vui và hứng thú. Em rất quý cô Bảo Kim và cảm ơn cô đã dạy em suốt 1 khóa học vừa qua.

Em chúc cô luôn vui vẻ và có sức khỏe dồi dào.

 

 

Hoàng Diệp

Dear Ms Bảo Kim

Em là Diệp xinh gái (hihi, em xinh mà) Chết rùi, sau buổi joom nay là không được gặp cô nữa rồi. Tiếc quá ạ, nhưng đêm qua em có để lại một điều đặc biệt cho cô, coi như là một món quà. Tình cảm chân thành mà em cảm nhận về cô qua khóa học vậy.

Hihi, thật sự thì cô rất tuyệt vời, cô giảng bài dễ hiểu và rất nhiệt tình nữa.

Em hy vọng rằng món quà đặc biệt của em sẽ sớm đến tay cô.

À, mà cô rất giống với một người cô giáo cấp 3 của em đấy ạ. Cô đầy nhiệt huyết và say mê mỗi khi giảng bài, đây là điều em cảm nhận được từ cô.

Hy vọng rằng cô trò mình sớm gặp lại nhau trong khóa học tiếp theo. "Cô phải siêng nói chuyện và check inbox của em sớm sớm vào, hì hì, như vậy sau này ra đường có vô tình gặp cô em mới không quên cô được. 4 câu thơ này tối qua em đã viết rồi, cơ mà giờ em muốn viết lại tặng cô thêm một lần nữa. Cảm ơn cô của em rất nhiều.

"Chữ nhân duyên em tin là có thật

Duyên nhờ trời và nhân ở tại tâm

Duyên trời cho lòng người sẽ đón nhận

Tâm trao đi bằng cả sự chân thành"

(Thơ em đấy nhé! Hihi)

 

Nguyễn Thị Duyên

Chào cô và chào các bạn!

Qua 15 buổi học, em thấy cô rất nhiệt tình trong giảng dạy. Trong các giờ học, cô giảng bài rất say mê, tạo hứng thú cho chúng em học và rất hay nói đùa.

Em rất cảm ơn cô đã dạy chúng em rất nhiệt tình, giúp chúng em hiểu hơn về IELTS.

 

Bùi Thị Thùy Linh

Chào cô và các bạn! ^.^

Em rất vui vì thời gian qua đã được học cùng cô và các bạn. Đây là lần đầu tiên em đi học ở trung tâm. Cô đã truyền cho em niềm yêu thích tiếng Anh lên rất nhiều. Cách giảng bài và những câu chuyện của cô rất thú vị, cô rất là cute nữa :))

Em sẽ đăng ký khóa học tiếp theo và hy vọng là sẽ được học lớp của cô. Mong là cô sẽ chia sẻ về bản thân nhiều hơn.

Yêu cô

*chụt chụt*