Sau 1.5 tháng cùng nhau học tập và trải nghiệm dưới mái nhà IELTS Fighter, tập thể lớp Pre 91 cùng Ms Lan Nhi đã cùng nhau lưu dấu những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Hãy cùng IELTS Fighter lắng nghe xem các bạn ấy chia sẻ gì về cô giáo, về các bạn cùng lớp và về trung tâm nhé!

Công Đạt

Gửi cô Nhi,

Cô là giáo viên tiếng Anh "cool" và "tây" nhất em từng gặp. Tiếc là chưa thấy 2 đôi converse mới mua của cô. Học với cô rất vui. Em rất iu và sẽ nhớ cô nhiều.

Gửi chị Yến và chị Chi

Hai chị là những người rất tâm huyết và nhiệt tình. Em cảm ơn hai chị đã giúp đỡ em trong suốt khóa học.

 

Nguyễn Tuấn Việt

Sau khi học xong khóa học, em cảm thấy kiến thức của mình đã tăng lên trông thấy. Cô Nhi dạy học rất tâm huyết, nhiệt tình và xinh đẹp. Chị trợ giảng và chị tư vấn cũng rất hết lòng vì công việc.

Em cảm ơn trung tâm.

 

Sau một tháng trải qua khóa học. Em cảm thấy em quen với việc học tiếng Anh hơn và đỡ sợ tiếng Anh, nghĩ IELTS không khó như ban đầu. Cô Nhi dạy rất nhiệt tình, chuyên môn sâu, truyền cảm hứng và tạo động lực cho em. Trợ giảng và chị tư vấn cũng rất nhiệt tình... Em cảm thấy được chăm sóc tận tình chu đáo!

 

Nguyễn Như Ngọc

Sau một tháng học em thấy ngữ pháp em được cải thiện cùng với sự tận tình của Ms Nhi, trợ giảng và chị care. Em rất cảm ơn khóa học <3

 

Lê Hải Anh

Hmm... biết nói gì bây giờ nhỉ? Khóa học của bạn em với cô đã kết thúc rồi. Mới đầu vào lớp em hơi ngại với nhát vì tiếng Anh trên lớp của em vốn không được tốt lắm. Khi học buổi đầu tiên em rất thích cách dạy của cô, vì em luôn muốn được nghe tiếng Anh nói ngoài đời sống chứ không phải qua băng đĩa hay phim, cũng thích cả con người của cô luôn, kiểu nó cứ "truất" ý ạ... hì hì. Do lười với lại năm cuối cấp, gần thi học kỳ nên thời gian khá hạn chế với lại đi đường xa nên lười làm bài. Nói chung là yêu cô Nhi lắm luôn.

Ms Nhi! I love u, hí hí.

Còn chị tư vấn ý, nói thật là đáng yêu không chịu nổi, nhệt tình, chu đáo với học viên. Nói chung là yêu mn rất nhiều. Mong được học lại cô Nhi.

Cảm ơn trung tâm nhiều lắm! 

 

Anh Phương

Một tháng 16 buổi leo lên xe bus tới trung tâm qua nhanh thật đấy! :)) Ấn tượng nhất là chị tư vấn đáng yêu, quan tâm tới học viên, hay trêu em ngày nào cũng được đi ô tô đến. Và cô Lan Nhi, em không nói tới tuổi đâu nhưng cô xì teen thật đấy. Trước đây em không thích tiếng Anh, thường nhìn thành tiếng Đức. Nhưng mà từ cô em bắt đầu thấy thích tiếng Anh và dần đưa nó vào cuộc sống. Điểm thấp thì buồn thật nhưng mà em sẽ không nản mà sẽ cố gắng học hơn :))

Cảm ơn trung tâm và mọi người!! 

 

Nguyễn Đức Long

Sau khi học xong khóa học, em thấy khả năng tiếng Anh của mình đã tăng lên. Lớp học rất thân thiện, cùng với sự tận tình nhiệt huyết của Ms Nhi, trợ giảng và tư vấn. Em rất cảm ơn khóa học.

 

Hồng

It's pleasure for me to meet you (Ms Nhi)

Yêu cô! <3