Tuy chỉ học cùng nhau trong quãng thời gian không dài nhưng đã để lại biết bao những kỉ niệm đáng nhớ của tập thể Pre217 cùng Ms Quỳnh Như. Hãy cùng IELTS Fighter lắng nghe những chia sẻ của các bạn học viên sau thời gian học tập tại trung tâm nhé!  

*** XEM THÊM BÍ KÍP LUYỆN THI HỮU ÍCH DO IELTS FIGHTER BIÊN SOẠN:

Lộ trình tự học IELTS hoàn toàn miễn phí do IELTS Fighter biên soạn gồm có: 
Lộ trình học IELTS level 5.0 cho người bắt đầu: https://goo.gl/OgmVxo
Lộ trình học IELTS level 6.5: https://goo.gl/OiM0kj

Lịch khai giảng các lớp mới nhất của IELTS Fighter tại đây: https://goo.gl/oi88c1

 

Trương Chí Cường:

  • Giáo viên: Gần gũi, hướng dẫn giảng bài dễ hiểu (Ms Như)
  • Lớp học: rộng rãi, thoải mái
  • Thời gian học: hợp lý, phù hợp
  • Bạn cùng lớp gần gũi, dễ dàng chia sẻ kiến thức

Diệp Đào Linh:

Em thấy khoá học rất bổ ích, có thể ôn lại được kiến thức một cách chậm mà phần nào chắc phần đó. Cô giáo Như dạy rất hay, rất cuốn hút, tụi em ngày nào cũng muốn đến lớp. Học tại trung tâm em nắm bài rất tốt. Bạn cùng lớp dễ gần, thú vị.

Châu Nhật Tiến: Cô Như rất là dễ thương, gần gũi, hoà đồng đặc biệt là rất nhiệt tình trong việc giảng dạy. Học tới từ vựng mới nào thì cô có liệt kê nhiều tự vựng mới khác liên quan đến từ vựng trước đó, bao gồm cả đồng nghĩa và trái nghĩa.

Phạm Thảo Nguyên: Sau khi được học khoá IELTS nền tảng đầu tiên tại trung tâm, em cảm nhận rằng bản thân đã dần có thể tiếp cận được cấu trúc bài thi IELTS đối với hai kỹ năng Listening và Reading. Với cách truyền đạt của Ms Như, em cảm thấy hứng thú có nhiều động lực và ghi nhớ từ vựng qua các bài học một cách sâu sắc.

Trần Thị Ngọc Mai: Trong quá trình học cô Như, em được học hỏi rất nhiều điều bổ ích. Được cô chỉ dạy tận tình với chúng em nên em rất vui ạ.

Lên lớp A sẽ học cô tiếp!

Dương Viết Lan Vy: Học rất vui cô ơi!!! Em học được rất nhiều kiến thức mới và củng cố được các lỗ hổng. Em rất thích cách học body language của cô, siêu dễ nhớ từ cô ơi!!!

Love,

Học viên ngồi bàn đầu


Võ Thị Kiều Trinh: Sau khi học một khoá bên trung tâm, cảm nhận của em về trung tâm là cô Như rất thân thiện, dễ thương, em rất là thích học cô. Nếu có khoá sau em mong sẽ được học lớp cô dạy!

Dear Ms Như,

Cám ơn cô giáo xinh đẹp, dễ tương đã giúp em lấy lại kiến thức tiếng Anh sau 5 năm không dùng đến và tiếp thêm động lực trên con đường chinh phục IELTS phía trước. Chúc cô luôn luôn vui vẻ và thành công trên con đường phía trước. Đồng thời chúc trung tâm ngày càng phát triển hơn nữa - Nguyễn Hoàng Bảo Duy

 

*** Xem thêm chia sẻ từ các bạn học viên khác của  IELTS Fighter tại đây:

F199 - Cảm ơn cô Bảo Kim đã truyền động lực học tiếng Anh cho em và giúp em học tập tiến bộ hơn rất nhiều

Pre 186B: Cảm ơn IELTS Fighter đã đưa em tới gặp Pre 186B và Boss Trà My

F104 Vũ Hồng Quân: “Trước đây mình không bao giờ nghĩ sẽ đạt mục tiêu 6.5"