Cảm nhận học viên
➤ Lớp: Pre564
➤ Giáo viên: Mr. Hải Hà
➤ Cơ sở: Cộng Hòa


Lớp học Pre564 dành cho các thành viên đến với IELTS ở mức độ gần như nền tảng, trải qua hơn hai tháng tiếp cận tiếng Anh cùng Mr. Hải Hà, các bạn đã được “Ông thầy siêu vui tính” này gieo mầm cây yêu thích tiếng Anh vào người.

cảm nhận học viên pre564 - ảnh 1

Trước khi đi đến tiết học cuối cùng, cả lớp đã có đôi dòng tâm sự mỏng dành cho giáo viên của mình, từ những câu chúc vô cùng dễ thương cho đến những dòng năn nỉ siêu lầy lội:

cảm nhận học viên pre564 - ảnh 2

“Sau một khóa học, được quen biết thầy Hà và các bạn có lẽ là một niềm vui lớn đối với em. Vui vì tiếng Anh của em được cải thiện hơn, được cười nhiều hơn nhờ sự mặn mà của thầy. Em xin gửi lời chúc đến trung tâm IELTS Fighter sẽ thêm nhiều thành công hơn trên con đường đưa kiến thức về ngôn ngữ bổ ích đến cho mọi người ạ” – Dòng tâm sự đáng yêu của cô bạn Gia Hân chắc chắn sẽ là thông điệp mà thầy giáo Hải Hà sẽ không quên được.

cảm nhận học viên pre564 - ảnh 3

Ngọc Huy chia sẻ rằng bản thân thật may mắn khi được học tại lớp Pre564 của thầy Hà, bởi thầy là một người tốt bụng và ân cần, luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm cho mọi người trong lớp.

cảm nhận học viên pre564 - ảnh 4

“Cảm nhận đầu tiên của em về Mr. Hải Hà là thầy rất vui vẻ, thầy luôn tạo không khí cho lớp học một cách vui nhất. Về kiến thức thầy truyền đạt rất tận tình. Nếu được học lớp kế tiếp em vẫn mong được học lớp thầy” – Bạn Quế Anh có lẽ là một trong những Fangirl của thầy Hà đấy nhỉ.

Không gì vui sướng hơn việc nhìn thầy học trò của mình tiến bộ và yêu thích ngoại ngữ hơn, Mr. Hà đã và đang là một chiến binh nhiệt huyết truyền nguồn cảm hứng học tập đến cho nhiều học viên của lớp mình.

cảm nhận học viên pre564 - ảnh 5

Ngọc Ánh – “Trong một khóa học vừa qua, thầy đã cung cấp cho em những kiến thức bổ ích cho công việc sau này. Nhờ thầy mà em thoát dốt tiếng Anh! Em cảm ơn thầy.”

cảm nhận học viên pre564 - ảnh 6

Thiên Trang – “Trong 16 buổi học vừa qua em đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với mọi người. Nói chung là rất vui và được biết thêm nhiều kiến thức mới và thầy đã giúp em có thêm một cái nhìn khác về tiếng Anh, giúp em yêu mến nó hơn”

cảm nhận học viên pre564 - ảnh 7

Yến Nhi – “Buổi đầu đến lớp em còn hơi ngại vì lạ nhưng bây giờ em thấy rất tốt. Thầy dạy em và cho em sự hứng thú với tiếng Anh nhiều hơn, cảm ơn Thầy”

cảm nhận học viên pre564 - ảnh 8

Mỹ Duyên – “Sau khi học ở lớp Pre564, em thấy lớp học rất tốt và dễ hiểu. Em thấy trinh độ tiếng Anh của mình tiến bộ hơn và kiến thức tiếng Anh được trau dồi nhiều hơn”

cảm nhận học viên pre564 - ảnh 9

Bạn Lan Tiên còn hóm hỉnh năn nỉ được học tiếp với thầy Hải Hà. Có lẽ những tiết học tại lớp luôn là những giây phút vui nhộn và đầy kiến thức bổ ích do thầy Hà mang lại, bởi thế các học trò luôn dành cho thầy một tình cảm và sự ngưỡng mộ đặc biệt.

Xin chúc cho các bạn sẽ luôn vững tâm với niềm đam mê tiếng Anh của mình, cũng như sẽ tiếp tục chinh phục IELTS nhé!