Cảm nhận học viên
➤ Lớp: Pre573
➤ Giáo viên: Mr. Hoàng
➤ Cơ sở: Phan Văn Trị

Làm quen và học cùng nhau tại cơ sở IELTS Fighter Phan Văn Trị là một cái duyên để tập thể Pre573 hơn 15 con người cùng nhau hăng say tìm lại đam mê với tiếng Anh của mình. Từ những bài giảng đầy kiến thức bổ ích cho đến những giờ giải lao vui vẻ bên rổ bánh kẹo mà các chị tư vấn luôn chuẩn bị mỗi ngày, từng khoảnh khắc ấy chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng yêu mà mỗi thành viên trong tập thể này sẽ không bao giờ muốn quên đi.

cam nhan hoc vien pre573 - ielts fighter anh 1

Đến với lớp học này, hầu hết là những bạn mất gốc hoặc có khá ít kiến thức về tiếng Anh lẫn IELTS, thế nhưng bằng chính cái tâm và năng lượng của mình, Mr Hoàng đã truyền động lực và cảm hứng để mọi người yêu thích việc học hơn cũng như tự mình đặt ra những mục tiêu cao hơn.

cảm nhận học viên Pre573 - ielts fighter ảnh 2

Lớp học buổi tối có thể gây mệt mỏi với những bạn đi làm cả ngày hoặc các bạn nhà xa, thế nhưng mở đầu những bài học của lớp đều là những tràng cười giòn giã từ thầy giáo để xua tan không khí mỏi mệt của cả lớp. Bạn còn kể đặc biệt thầy giáo nói tiếng Anh siêu hay vì thế càng tạo động lực cho mọi người cố gắng hơn nữa.

cảm nhận học viên pre573 - ielts fighter ảnh 3

Không chỉ ấn tượng với phong cách giảng dạy, thầy giáo của lớp Pre573 còn là người rất quan tâm đến học viên của mình. Chính thầy là người đã truyền cho học viên cảm hứng để họ không chỉ tự tin hơn trong việc học tiếng Anh mà còn chính trong cuộc sống của mỗi người.

cảm nhận học viên pre573 - ielts fighter ảnh 4

Với những học viên lớn tuổi đã đi làm, việc học tiếng Anh trở thành nổi ám ảnh với họ. Thế nhưng bằng chính sự quan tâm động viên của mình. Mr Hoàng đã khiến cho học viên tự tin hơn và tìm lại được đam mê với tiếng Anh.

cảm nhận học viên Pre573 - ielts fighter ảnh 5

Anh Việt Thắng viết “ Học tiếng Anh ở tuổi 30 thực sự rất khó với người đã bỏ tiếng Anh từ rất lâu như tôi. Hiện tại tôi đang có mục tiêu về định cư nước ngoài nên cần pahir có chứng chỉ IELTS. Ban đầu đi học tôi chỉ muốn học để biết vì yêu cầu điểm không cao. Nhưng trong quá trình học với thầy Hoàng tôi thật sự tìm lại được đam mê về tiếng Anh, thầy cực kì tâm huyết với học trò. Những buổi học tôi đều học hỏi thêm không chỉ kiến thức tiếng Anh mà còn nhiều kiến thức hay từ thầy.”

cảm nhận học viên pre573 - ielts fighter ảnh 6

Hai tháng học ngắn ngủi đã trôi qua, cũng đến lúc say Goodbye với lớp học thân yêu này để bước lên một mục tiêu mới cao hơn. Chắc hẳn mọi người sẽ luôn nổ lực cố gắng vì mục tiêu IELTS cao nhất cũng như mang những giá trị mà Mr Hoàng đã gửi gắm.

cảm nhận học viên Pre573 - ielts fighter ảnh 7

Xin cám ơn các bạn đã chọn IELTS Fighter làm người đồng hành của mình trên con đường chinh phục IELTS, đồng thời xin gửi tới mọi người những lời chúc tốt đẹp nhất trong cuộc sống cũng như trong công việc nhé!

Xem thêm những cảm nhận học viên khác:

  • A362 – Gửi thời gian đẹp đẽ nhất của chúng ta
  • PreF214 – Mỗi ngày đi học là một niềm vui mới
  • Pre587 – Hành trình truyền cảm hứng của Thầy Duy Khải