Cảm nhận học viên
➤ Lớp: Pre587
➤ Giáo viên: Mr. Duy Khải
➤ Cơ sở: 3/2


Pre 587 là lớp học vỡ lòng khi mới tiếp xúc với IELTS, thế nhưng chính năng lượng tích cực và kiến thức siêu to khổng lồ mà Mr Duy Khải mang đến cho lớp học đã giúp các bạn học viên thêm tự tin vượt qua nổi sợ hãi tiếng Anh để cùng nhau phấn đấu vì mục tiêu IELTS 8.0

cảm nhận học viên Pre587 - ảnh 1

Hai tháng ngắn ngủi nhanh chóng trôi qua như một cơn mưa rào, tuy nhiên đọng lại trong trí nhớ của mỗi người là những hình ảnh đẹp về lớp học cũng như những khoảnh khắc vui nhộn bên những tiết học thú vị. Hãy cùng đọc lại những “tâm thư” của các cô cậu học viên đáng yêu dành cho Mr Duy Khải nhé:

cảm nhận học viên Pre587 - ảnh 2

Trần Thị Thu chia sẻ “IELTS Fighter là nơi truyền cảm hứng band dầu giúp mình hoàn thành tốt các lộ trinhg tiếp theo!! Cám ơn IELTS Fighter” – tìm được một nơi truyền cảm hứng cho mình trên con đường chinh phục IELTS quả là không dễ dàng, tuy nhiên Thu đã chọn đồng hành cùng IELTS Fighter và đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

cảm nhận học viên Pre587 - ảnh 3

Lan Anh – “Khi bắt đầu học ở đây, em có thêm được nhiều bạn mới, thầy cô mới. Thầy cô rất quan tâm đến học viên, giảng dạy vui vẻ, không khiến em quá áp lực trong việc học. Em rất vui vì được biết đến IELTS Fighter”.

cảm nhận học viên Pre587 - ảnh 4

Bạn Thiên Trung đã đi làm nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đến lớp mỗi tuần, tâm sự của bạn như sau: “Được quay lại cảm giác đi học thời học sinh sinh viên thật vui, cũng như thấy được lỗ hổng kiến thức của bản thân mình”.

cảm nhận học viên Pre587 - ảnh 5

“Sau khóa học em cảm thấy khả năng listening khiến bản thân lo lắng đã được cải thiện. Về vốn từ cũng được mở rộng. Em muốn gửi lời cảm ơn đến thầy Khải đã hỗ trợ em rất nhiều trong khóa học này” – Bạn Ngọc Liên từ nay chắc hẳn sẽ càng yêu thích việc học tiếng Anh hơn.

cảm nhận học viên Pre587 - ảnh 6

Lớp Pre là lớp nhập môn đầu tiên để làm quen với IELTS, vì thế cũng gặp khá nhiều khó khăn tuy nhiên chính người dẫn dắt tận tình, chi tiết sẽ giúp cho việc tiếp thu của học viên được tốt hơn. Mr. Duy Khải với nguồn năng lượng tích cực và kiến thức giỏi đã giúp cho các học viên có thêm động lực để yêu thích việc học IELTS hơn.

cảm nhận học viên Pre587 - ảnh 7

cảm nhận học viên Pre587 - ảnh 8

cảm nhận học viên Pre587 - ảnh 9

Dù khóa học có kết thúc, thế nhưng những kỉ niệm vui vẻ mỗi giờ đến lớp sẽ đọng mãi trong tim mỗi người đúng không? Cám ơn các bạn đã chọn đồng hành cùng IELTS Fighter, cùng Mr Duy Khải và lớp Pre587. Xin chúc các bạn sẽ thêm yêu việc học tiếng Anh hơn nữa cũng như sẽ sớm chinh phục được mục tiêu của mình trong tương lai.