Cảm nhận học viên
➤ Lớp: Pre634
➤ Giáo viên: Ms. Phương Khanh
➤ Cơ sở: Phan Văn Trị


Lớp Pre634 là lớp nhập môn khi bắt đầu học IELTS, vì thế giáo viên là người định hướng cũng như truyền động lực để học viên thêm vững tin vào con đường mà mình đã chọn. Cô Phương Khanh -  giáo viên của lớp Pre634 là một trong những chiến binh đã thắp ngọn lửa đam mê cho học trò của mình như thế!

cảm nhận học viên pre634 - ielts fighter

Đến với lớp học này, các bạn đa phần đều có khá ít kiến thức nền tảng cũng như chưa biết gì nhiều về khóa học IELTS là gì. Vì vậy, giáo viên chính là người định hướng và xây dựng niềm tin cho học viên để họ tự tin và quyết tâm nổ lực nhiều hơn. Ms Phương Khanh xinh đẹp được lựa chọn là chiến binh của lớp Pre634 ở cơ sở Phan Văn Trị.

cảm nhận học viên pre634 - ielts fighter

Trải qua hai tháng đồng hành cùng nhau, từ những bỡ ngỡ ban đầu giờ đây lớp học đã trở nên thân thiện và là một phần không thể thiếu. “Bây giờ việc đi học đã trở thành thói quen của em, và việc kết thúc lớp làm em có một chút luyến tiếc, ước gì những gương mặt này sẽ tiếp tục gặp lại ở lớp học cao hơn, có cả Ms Phương Khanh nữa chứ!”

IELTS có lẽ là thứ khá xa lạ với nhiều bạn ở trình độ vỡ lòng này, nhưng tới với lớp của Ms Phương Khanh tất cả nỗi lo đều được đập tan với kiến thức mà cô dạy cũng như những lời động viên giúp cho việc học trở nên bớt áp lực.

cảm nhận học viên pre634 - ielts fighter

“Em học được hơn 1 tháng tại trung tâm mình, lúc đầu IELTS quá xa lạ với em nhưng nhờ sự giảng dạy của cô, em đã quen được hơn rất nhiều. Từ giọng đọc tới ngữ pháp đều vững hơn trước. Hi vọng chuyển lên lớp cao hơn vẫn được học cùng cô” -  tâm sự từ bạn Tường Vy.

cảm nhận học viên pre634 - ielts fighter

Nhớ ngày nào vào lớp với những gương mặt lạ lẫm, thế nhưng chỉ sau vài buổi học cùng nhau tập thể Pre634 đã trở nên gắn kết và hiểu nhau nhiều hơn. Từ cô giáo cho đến các chị tư vấn đều sẵn sàng hỗ trợ cho học viên để họ cảm thấy thoải mái nhất trong việc học.

cảm nhận học viên pre634 - ielts fighter

 

 

cảm nhận học viên pre634 - ielts fighter

Hai tháng đồng hành không dài không ngắn, vừa đủ để các bạn ôn lại kiến thức cũng như tiếp thêm động lực để tiến lên các lớp cao hơn. Hi vọng tập thể Pre634 sẽ đồng lòng cùng nhau chinh phục những mục tiêu cao trong kì thi sắp tới nhé!

Xem thêm cảm nhận học viên khác:

  • A387 – Thầy Tứn có 1 bao lầy + nghiệp siêu to khổng lồ!
  • Pre573 – Học hết sức chơi hết mình
  • A362 – Gửi thời gian đẹp đẽ nhất của chúng ta