Ngày 27/6 vừa qua, lớp Pre68 - khóa Pre đầu tiên của IELTS Fighter đã khai giảng với 23 học viên và thầy giáo Quốc Tuấn. Trải qua hơn 2 tuần học, các thành viên của lớp đã gắn kết nhau hơn và đã bắt đầu nhen nhóm được cho mình một tình yêu với IELTS.

 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của lớp Pre68 các bạn nhé:

 

Lớp học Pre 68 tại Trung tâm IELTS

Học viên chăm chú nghe giảng

 

Thầy Tuấn giảng bài cho các học viên

 

Nữ học viên áp đảo tại lớp Pre 68

 

Trải qua gần 2 tháng học tập cùng nhau, tập thể Pre68 đã có không ít kỷ niệm cùng nhau. Hãy cùng xem, các học viên của lớp nói gì về thầy Tuấn, về bạn trợ giảng, về lớp và về IELTS Fighter nhé!

 

Bạn Hiền chia sẻ cảm nhận của mình về lớp Pre 68

Trần Vũ Thúy Hiền

Đến với IELTS Fighter em được truyền cảm hứng học tiếng Anh, học IELTS rất nhiều. Em thực sự thích mọi thứ ở đây: giáo viên, chất lượng học, cơ sở vật chất,… mọi thứ đều rất tốt.

Và… em cảm ơn thầy, thầy Tuấn. Thầy đã dạy em rất nhiều điều. Em hy vọng sắp tới em đi học ở level cao hơn, em có thể tiếp tục được học thầy. Những buổi bổ trợ của thầy Tùng cũng rất bổ ích, em rất thích thầy, cực kỳ thích, cực kỳ hâm mộ J)

Thank you so much …!

Love IELTS Fighter,

 

bạn Quỳnh Anh chia sẻ cảm nhận của mình về lớp Pre 68

Quỳnh Anh

“Mới ngày nào mới vào lớp, không ai quen ai mà giờ đã phải xa nhau. Thời gian trôi qua thật nhanh, giờ thân thân quen quen với mọi người rồi thì lại mỗi người một công việc riêng. Em cũng không biết nói sao cho sến 2, cho tình cảm nên em chỉ chúc mọi người học tập và làm việc thật tốt, thuận lợi. Biết đâu sẽ gặp nhau ở một nơi nào đó!

Thank you so much!

Love all! <3”

 

Thầy Tuấn hào hứng chia sẻ cảm nhận của mình về lớp Pre 68

 

Học viên chia sẻ cảm nhận của mình về lớp Pre 68

No name =)))

“Thời gian học tại Trung tâm thật sự khá là vui =))))

Chăm làm bài tập hơn, còn hay xem phim TA nữa.

Thank you so much =)))

 

Bạn Tuyết Nhung chia sẻ cảm nhận của mình về lớp Pre 68

Phạm Tuyết Nhung

“Hey!

Tớ là Nhung, tớ là dân ban A chính hiệu đấy. Trước tớ không thích học tiếng Anh chút nào hết, nhưng vì lý do công việc mà tớ lại phải bắt tay vào học. Các cụ gọi đó là “ghét của nào trời trao của ấy” ấy mà.

Bước vào F68, tớ thật sự bị cuốn hút bởi cách truyền đạt của thầy và sự ham học hỏi của các bạn. “Nó” làm tớ có động lực mỗi ngày, làm tớ vượt qua sự lười của bản thân mỗi ngày.

Lời cuối: “Em cảm ơn sự giảng dạy nhiệt tình của thầy Tuấn đã truyền cảm hứng cho em cũng như các bạn trong lớp”.

Viết cho F68!

Sẽ rất nhớ các bạn, Anh Tấn, e Khiêm, e Linh, e Nguyên, e Hương… Mọi người đã góp phần làm cho buổi học thêm hứng thú. Lớp mình học rất vui ấy. Love you all!”

 

Bạn Hảo chia sẻ cảm nhận của mình về lớp Pre 68

Nguyễn Thị Hảo

“Tuy thời gian ngắn nhưng em rất vui vì được học cùng các bạn, được thầy Tuấn giảng dạy nhiệt tình. Chả biết nói gì hơn ngoài câu “Thank you so much”

 

Bạn Tấn chia sẻ cảm nhận của mình về lớp Pre 68

Phạm Thế Tấn

Cảm ơn IELTS FIGHTER đã rất chuyên nghiệp và tận tình hỗ trợ học viên để được tiếp cận và khám phá về IELTS exam.

Tôi đã có thêm nhiều thông tin, hiểu biết về IELTS và có được động lực để cố gắng học tập.

Cảm ơn thầy Tuấn đã luôn nghiêm túc giảng dạy và khích lệ học viên với tình cảm chân thành và trình độ chuyên môn vững chắc!!!”

 

Bạn Khánh Linh chia sẻ cảm nhận của mình về lớp Pre 68

chia sẻ rất đặc biệt của 1 bạn về lớp Pre 68 của trung tâm IELTS Fighter

Và một bức thư đặc biệt nữa đến từ cô bé đi 18km mỗi ngày để đến lớp học - Khánh Linh

Dear Mr Tuan

Đúng là cái duyên cái số nó vồ lấy nhau nên là Pre68 bọn em mới có cơ hội được gặp và học thầy. Lúc đầu em nghĩ được học lớp thầy Tùng nên lúc đầu đi học có hơi hụt hẫng xíu :) Cơ mà sau này được học thầy rồi em thầy điều này hoàn toàn may mắn và không có gì thất vọng cả. Thầy còn rất trẻ nhưng kiến thức, nhiệt huyết mà thầy truyền tải cho bọn em rất nhiều và ý nghĩa. Em cảm thấy rất vui và hào hứng khi được học trong một môi trường mà các bạn, kể cả thầy, mọi người đều rất hòa đồng, sôi nổi và dễ gần, nên đi học không mệt mỏi chút nào (mặc dù em vượt 18km để đi học =))) À em cũng sorry thầy vì thỉnh thoảng em có nói những câu chắc là thầy và các bạn cũng cảm thấy bất lực chút xíu vì độ ngớ ngẩn, ngâu si của nó :) (tại tính em nhí nhố hài hước quen rồi ạ hihi ^.^) May là giờ lên lớp vẫn học lớp thầy nên là chắc em vẫn được chứng kiến những pha “nói nhầm”, “nói nhịu” xuất thần của thầy haha…

Chắc dài quá rồi thôi viết nữa có lẽ không đủ giấy nên em để dành cho kết thúc khóa sau viết tiếp :v. Em và các bạn trong lớp rất vui khi được cùng học và trải nghiệm cùng thầy trong hơn 1 tháng vừa qua. Chúc thầy gặt hái được nhiều thành công trên con đường dạy học để tô luyện được nhiều chiến binh IELTS hơn.

We will always be thankful to you for all the hard work and efforts you have put in, for educating us.

Thank for your supporting & all the things you have done for us.

Finally I hope this little card will at least show a part of my warmest appreciation that is coming from the bottom of my heart

 

Dường như 2 mặt giấy của tờ Testimony là không đủ, cô bé còn viết thêm 1 "tâm thư" nữa gửi đến gia đình Pre68 của mình, cùng xem, Linh gửi gắm gì đến lớp của mình nhé! :))

 

Bạn Linh chia sẻ cảm nhận của mình về lớp Pre 68

 

Chúc cho tất cả các học viên của F68 luôn thành công và sớm chinh phục được mục tiêu IELTS đặt ra của mình nhé! :)